Ngô Anh Tú – Chàng sinh viên xuất sắc FPT Skillking đam mê nuôi mèo

Ngô Anh Tú – Anh sinh viên xuất sắc FPT Skillking là một chàng trai vui vẻ, hoạt bát và thú vị. Hãy cùng nhóm phóng viên nhà FPT Skillking trò chuyện với anh chàng marketer này nha!

Sinh viên xuất sắc FPT Skillking học kỳ Fall 2023

sinh-vien-xuat-sac-fpt-skillking-ngo-anh-tu-1
Chân dung Ngô Anh Tú

Ngô Anh Tú là 1 trong 2 sinh viên xuất sắc FPT Skillking trong học kỳ Fall 2023. Với số điểm 89,1, Anh Tú là sinh viên có số điểm cao nhất học kỳ đó và được tôn vinh trong lễ tôn vinh sinh viên & giảng viên xuất sắc vừa qua. Anh Tú là chàng trai hài hước và khá bận bịu với công việc riêng của mình đang theo đuổi bên cạnh việc học tập ở trường. Chia sẻ về cảm xúc của mình khi nhận được danh hiệu sinh viên xuất sắc FPT Skillking trong học kỳ Fall 2023, Tú cho biết “Khi biết tin mình sẽ trở thành Sinh viên xuất sắc FPT Skillking của học kỳ Fall, em cảm thấy vô cùng bất ngờ, em không nghĩ rằng mình có thể vượt qua được rất nhiều các thành viên xuất sắc khác trong lớp để đạt được thành tích này. Chắc do mình may mắn hơn các bạn ấy mới có thể đạt được danh hiệu này thôi. Và thật thiếu sót khi không nhắc tới sự hỗ trợ hết mình của các thành viên trong team FPT Newus là nhóm đồ án của em. Em xin gửi lời tri ân đến chị Thu Ngân, chị Trà My và chị Mai Phương, đây không chỉ là thành tích cá nhân của em mà còn là kết quả của cả một kì học thật tuyệt vời của cả nhóm.”

sinh-vien-xuat-sac-fpt-skillking-ngo-anh-tu-2
Ngô Anh Tú – Sinh viên xuất sắc nhà FPT Skillking học kỳ Fall 2023

Anh Tú sinh năm 1999 đến từ thành phố Sơn La chia sẻ niềm đam mê cháy bỏng của mình chính là nuôi mèo, trong buổi phỏng vấn, bạn còn chia sẻ “Em rất bận chị ạ, buổi tối thì rảnh thôi nhưng buổi tối nhà em ồn ào lắm, em không tập trung được vì em phải trông con, em trông 2 con mèo đó chị.” Chia sẻ thêm về niềm vui này, Anh Tú hăng say nói “Điều khiến em cảm thấy tự hào về bản thân trong năm 2023 là cùng lúc nuôi 2 con mèo mà vẫn được sinh viên xuất sắc FPT Skillking. Em cảm thấy sự trưởng thành của bản thân, đã biết cách để cân đối cuộc sống và làm tốt một lúc nhiều vai trò. Đam mê cháy bỏng của em ngoài việc học không gì khác chính là nuôi và chăm sóc đàn mèo nheo nhóc ở nhà lúc nào cũng kêu nghèo nghèo.

sinh-vien-xuat-sac-fpt-skillking-ngo-anh-tu-3
Ngô Anh Tú luôn có chỗ dựa vững chắc phía sau

Về thành tích đạt được của kỳ Fall 2023, Anh Tú chia sẻ “Thực ra em cũng không có bí quyết gì nhiều cả, nhưng có lẽ điều giúp em đạt được kết quả học tập tốt cho kỳ học vừa qua đó là em luôn học tập với tinh thần tự tin vào bản thân và cố gắng không ngừng trong từng buổi học. Sau khi tốt nghiệp em rất mong có thể ứng dụng những kiến thức đã học vào công việc hiện tại và tương lai xa hơn là trở thành một marketer chuyên nghiệp. Em cũng tin rằng em sẽ làm được điều này”.

sinh-vien-xuat-sac-fpt-skillking-ngo-anh-tu-4
Ngô Anh Tú cùng người bạn đời của mình

Cơ duyên đến với FPT Skillking

Trong thời kỳ của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, ngành Digital Marketing đang chuyển biến mạnh mẽ với các nền tảng kỹ thuật số được ứng dụng các công nghệ mới nhất. Chính vì vậy, lĩnh vực này đang được săn đón hơn bao giờ hết. Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Digital Marketing sau khi tốt nghiệp rất đa dạng. Về cơ duyên đến với chuyên ngành này, Anh Tú chia sẻ Bản thân em học trong môi trường kỹ thuật đầy khô khan nên khi tốt nghiệp đại học em luôn muốn bản thân mình sẽ được học và trải nghiệm một môi trường mới năng động và sáng tạo hơn. Cùng với sự phát triển rất lớn mạnh của thương mại điện tử, em nhận thấy digital marketing là một xu thế hiện nay nên em quyết định sẽ theo học chuyên ngành này và hiện tại em cũng chưa có 1 phút giây thấy hối hận với lựa chọn này của mình.”  Trong quá trình học cũng có nhiều những niềm vui và đáng nhớ, một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất Anh Tú cho biết “Khi đi học có lẽ những đêm thức để họp nhóm và chạy đồ án là những kỉ niệm thú vị nhất với em. Mặc dù phải thức đêm nhưng cả nhóm đều không cảm thấy mệt, luôn tràn đầy năng lượng, ý tưởng và quyết tâm hoàn thiện đồ án tốt nhất có thể.”

sinh-vien-xuat-sac-fpt-skillking-ngo-anh-tu-4
Sinh viên xuất sắc FPT Skillking Ngô Anh Tú trong lễ bảo vệ đồ án cùng lớp

Đến với FPT Skillking, chúng mình không chỉ học tập thực chiến không ngừng nghỉ mà còn được ăn chơi nhảy múa với tất cả các hoạt động của trường và tìm ra những người bạn chân ái nữa, Anh Tú cũng chia sẻ “Ở lớp, em được học tập rất nhiều từ những người bạn của mình, tìm được người chung làm việc, chung sở thích và hơn hết hỗ trợ nhau mỗi khi có thể. Bạn thân nhất của em là lớp trưởng, chị Nguyễn Thu Ngân. Đối với chị Ngân, khi cả 2 cùng làm việc nhóm đều rất dễ dàng tìm được tiếng nói chung, giải quyết được các vấn đề dù nó khó khăn, phức tạp tới mức nào.

sinh-vien-xuat-sac-fpt-skillking-ngo-anh-tu-5
Anh Tú cùng các thành viên trong nhóm của mình tại lễ bảo vệ đồ án

Thêm vào đó là 1 người thầy Tú rất thần tượng “Em thần tượng thầy Lại Minh Vương, vì thầy là một người luôn cho em những góp ý chân thành nhất để giúp em hoàn thiện bản thân. Kỉ niệm đáng nhớ nhất với thầy là sau khi hoàn thành bảo vệ đồ án môn Design Tools for Digital Marketers em đã được thầy tâm sự cũng như định hướng sâu hơn khi đi trên con đường Digital marketing. Đó là một trong những động lực và giúp em củng cố niềm tin với lựa chọn hiện tại của mình.”

Chia sẻ thêm về những thần tượng trong lĩnh vực, Anh Tú chia sẻ “Em thần tượng team marketing của nhà tù Hỏa Lò. Vì chỉ từ những content đơn giản các bạn ấy đã gắn kết được thế hệ gen Z hơn với lịch sử. Khi theo học ở FPT em đặt mục tiêu không chỉ tiếp thu các kiến thức mà các thầy cô truyền đạt mà em còn muốn tìm kiếm những người bạn, những người chiến hữu để đồng hành trong những công việc sau khi ra trường.” Anh Tú cũng chia sẻ về phương châm sống của bản thân ”Không đổ lỗi cho hoàn cảnh và nỗ lực không ngừng”

Chúc cho chàng sinh viên xuất sắc FPT Skillking sẽ tiếp tục phát huy thành tích học tập và không ngừng nỗ lực để trở thành 1 trong những marketer tài năng trong tương lai.

Huyền Tomato

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *