Search Intent – Chìa khóa để tiếp cận khách hàng thành công

Có thể nói, search intent là phần quan trọng nhất trong nghiên cứu từ khoá. Nó nắm vai trò then chốt trong thuật toán tìm kiếm của Google và có ảnh hưởng lớn tới việc tăng traffic và thứ hạng của website, quyết định chiến dịch SEO của bạn có thành công hay không. Vậy thực chất Search Intent là gì? Tại sao nó lại được đánh giá quan trọng như vậy? Hãy cùng FPT Skillking tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

Search Intent
Search Intent – Chìa khóa để tiếp cận khách hàng

Search Intent là gì?

Search Intent hay còn gọi là User Intent là thuật ngữ chỉ mục đích chính của người dùng nhằm tìm lời giải đáp cho những thắc mắc, vấn đề của bản thân thông qua các thuật toán, công cụ tìm kiếm.

Search Intent của mỗi người rất khác nhau có thể đơn giản là họ đang tìm địa chỉ để mua một món đồ nào đó, hay tìm công thức nấu ăn, một bài hát mà họ không nhớ rõ,…nhưng đôi khi những ý định tìm kiếm này lại không thể hiện hết qua từ khóa nên những người làm SEO cần phải thấu hiểu, nắm bắt được tâm lý của khách hàng, nội dung của bài viết phải đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của họ thì thứ hạng trang web của bạn mới có vị trí cao được.

Search Intent là gì?
Search Intent là gì?

Tại sao Search Intent quan trọng?

Cung cấp thông tin sẵn có phù hợp nhất giúp thỏa mãn ý định tìm kiếm của người dùng luôn là mục tiêu hàng đầu của Google. Google cân nhắc tới nhiều yếu tố bao gồm nguồn thông tin, nội dung,… và áp dụng một quy trình nghiêm ngặt để đánh giá chất lượng bài viết có đáp ứng đúng với nhu cầu tìm kiếm của người dùng không – đây cũng được coi là một yếu tố quan trọng để phân thứ hạng website của bạn trên trang kết quả tìm kiếm. 

Vì vậy, để có vị trí cao trên Google và tăng lượng onpage của website, bạn cần nắm bắt được tâm lý khách hàng để những thông tin mà bạn cung cấp đáp ứng được search intent của họ.

Cách phân loại Search Intent

Hiện nay, Search Intent được phân thành 4 loại chính dựa trên các ý định tìm kiếm khác nhau như sau:

Search Intent nghiên cứu thông tin

Đây chính là loại search intent phổ biến được nhiều người dùng tìm kiếm nhất trên Google, chủ yếu hướng đến các thông tin mà họ đang quan tâm và muốn tìm hiểu sâu hơn về một chủ đề cụ thể nào đó. Ví dụ như nghiên cứu về bitcoin, đầu tư chứng khoán hay học luật,…

Search Intent tìm câu trả lời nhanh

Khác với Search Intent nghiên cứu thông tin, người dùng chỉ muốn giải đáp thắc mắc của mình một cách nhanh chóng, không cần phải click vào bất kỳ trang web nào mà vẫn thu được câu trả lời.

Với những truy vấn dạng này, Google thường cung cấp kết quả tìm kiếm theo dạng definition boxes (hộp định nghĩa), answer boxes (hộp câu trả lời), calculator boxes (hộp tính),…

Cách phân loại Search Intent
Tra cứu tuổi của Bill Gates nhanh chóng

Search Intent ý định mua hàng

Đây là loại search intent với mục đích giao dịch. Người dùng có nhu cầu mua hàng qua internet và tìm kiếm những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm, dịch vụ. Trong trường hợp này, Google thường trả về kết quả tìm kiếm là các đường link mua hàng của các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,…

Ví dụ: mua laptop hp envy, robot hút bụi Xiaomi, xe máy cũ,…

Search Intent tìm kiếm địa điểm Local

Đối với search intent tìm kiếm địa điểm, Google sẽ trả về kết quả local park và những điểm đánh dấu địa lý. Bản đồ thường nằm ở đầu kết quả tìm kiếm, là một dấu hiệu về intent tìm kiếm địa điểm.

Search Intent tìm kiếm trực quan (nhiều hình ảnh)

Search Intent tìm kiếm trực quan là dạng truy vấn từ người dùng với mục đích tìm kiếm hình ảnh thay vì những thông tin khác. Hình ảnh xuất hiện trong kết quả đầu tiên sẽ là một dấu hiệu cho biết đây là Intent tìm kiếm trực quan.

Search Intent tìm kiếm video

Video cũng là một loại phương tiện truyền thông riêng biệt so với hình ảnh, và nhu cầu tìm kiếm về video thay vì hình ảnh cũng đang dần trở nên phổ biến hơn. Khi xác định được ý định của người dùng, kết quả sẽ trả về các video được đi kèm với tiêu đề ngắn gọn phù hợp nhất.

Search Intent tìm các tin mới / tin thời sự (News Intent)

Với những kết quả tìm kiếm có Top Stories (những hộp câu chuyện) ở hàng đầu cho thấy có một lượng lớn thông tin liên quan đến chủ đề này. Ngoài ra, khi kết quả trả về dẫn đến các đường link Facebook hay Tweet về các mục có lượng views nhiều cũng cho thấy ý định tìm các tin tức/ tin thời sự mới từ người dùng.

Tại sao Search Intent quan trọng?
Top Stories ở tin đầu là dấu hiệu của Search Intent
Cách phân loại Search Intent
Kết quả tìm kiếm trả về video với keyword “hướng dẫn sử dụng powerpoint”

Search Intent tìm hiểu thương hiệu

Khi người dùng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ có kèm tên thương hiệu thì Google sẽ trả về kết quả là các website của các nhãn hàng, thương hiệu đó.

Cách phân loại Search Intent
Website của nhãn hàng là dấu hiệu của ý định thương hiệu

Search Intent hỗn hợp là gì?

Search Intent hỗn hợp hay còn gọi là Split Intent là những từ khóa chứa nhiều ý định của người dùng. Ví dụ khi tìm nhà hàng món Âu ở hà nội, ý định tìm kiếm có thể là sự kết hợp của nhiều kết quả tìm kiếm như địa chỉ, tên quán, review, hình ảnh,…

??? Xem thêm: Khóa Học Digital Marketing Online Full Stack FPT Skillking

Lợi ích khi tối ưu cho Search Intent

Đối với SEO

Search Intent là một yếu tố có ý nghĩa quan trọng đối với chiến dịch SEO giúp mang lại kết quả tìm kiếm phù hợp với người dùng. Khi nội dung được tối ưu Intent sẽ góp phần cải thiện chuyển đổi và mang lại những lợi ích tuyệt vời cho SEO:

  • Tăng thứ hạng website của bạn: Khi bài viết của bạn chứa nhiều từ khóa mạnh mẽ được nhiều người tìm kiếm đồng thời có lượt truy cập cao thì bài viết sẽ có vị trí cao ở trên công cụ tìm kiếm. Chính vì vậy, nghiên cứu Search Intent hiệu quả sẽ góp phần tăng lượt truy cập cho trang web của bạn, độ nhận diện thương hiệu từ đó cũng tăng theo.
  • Giảm tỷ lệ thoát trang: khi trang web của bạn chứa nhiều thông tin mà người dùng cần, họ sẽ ở lại website của bạn lâu hơn.
  • Tiếp cận nhiều đối tượng hơn, tăng tỷ lệ tương tác với người dùng: một trong những lợi ích tuyệt vời mà khi bạn tối ưu hóa search intent là người dùng sẽ chia sẻ rộng rãi những bài viết hay, hữu ích của bạn trên các trang mạng xã hội hay blog cá nhân,…Từ đó, lượng clicks và thời gian on-site của bạn cũng được tăng lên đáng kể.
  • Thêm hộp trả lời: Khi bài viết của bạn chứa những thông tin hữu ích, website của bạn sẽ có khả năng xuất hiện ở vị trí số 0 trên trang kết quả tìm kiếm đầu tiên.

Đối với doanh nghiệp

Theo như một nghiên cứu gần đây của Google, có đến 82% người sử dụng Internet tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương gần nơi họ sinh sống và có tới 75% người dùng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng sau khi tìm được địa chỉ trên công cụ tìm kiếm. Vì vậy, nếu tối ưu hiệu quả các Intent của người dùng như: quận huyện, thành phố, đường, cách đi đến… thì doanh nghiệp sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng ở quanh khu vực của mình.

Cần làm gì để tối ưu Search Intent?

Khám phá ý định tìm kiếm thông qua từ khóa

Việc đầu tiên bạn cần làm để tối ưu ý định tìm kiếm thông qua từ khóa là tìm ra các từ khóa chất lượng đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Có 4 loại Intent phổ biến có thể hỗ trợ bạn là: 

  • Thông tin (Informational): làm sao/như thế nào, tại sao, là gì, ở đâu, hướng dẫn, phương pháp,…
  • Thương mại (Commercial investigation): review, đánh giá, top, tốt nhất, so sánh,…
  • Điều hướng (Navigational): tên sản phẩm, tên nhãn hàng, tên dịch vụ,…
  • Giao dịch (Transactional): mua, thuê, giá tốt, báo giá,…
Cần làm gì để tối ưu Search Intent?
Ví dụ về 4 loại Intent phổ biến

Tối ưu trải nghiệm người dùng

Mang đến câu trả lời chính xác nhất đáp ứng được ý định tìm kiếm của người dùng luôn là mục tiêu số 1 của Google. Google muốn người dùng có thể tìm thấy kết quả tìm kiếm phù hợp nhất từ một trang web mà không phải mất thời gian truy cập vào nhiều website khác nhau mới thu được câu trả lời. Nói cách khác, khi người dùng truy cập vào một trang web mà kết quả tìm kiếm không phù hợp, thứ hạng của trang web đó sẽ bị giảm.

Dưới đây là một vài cách giúp bạn tối ưu trải nghiệm người dùng:

  • Phông chữ lớn (14px): phông chữ lớn giúp nội dung bài viết dễ đọc hơn, tạo thiện cảm với người dùng. 
  • Giới hạn Popups: Google không thích Popups và người dùng cũng vậy. Do đó, bạn nên tối giản lượng Popups sẽ được Google đánh giá cao hơn và giảm tỉ lệ bị người dùng thoát khỏi trang
  • Tiêu đề phụ: Người dùng luôn muốn thu được câu trả lời nhanh chóng nhất. Vậy nên bạn cần bổ sung các tiêu đề phụ sẽ giúp họ có thể tìm thấy kết quả tìm kiếm phù hợp mà không cần phải đọc nội dung của toàn bộ bài viết.
  • Thêm hình ảnh và video: giúp người dùng dễ hiểu nội dung mà bạn muốn truyền tải đồng thời bài viết của bạn cũng trở nên thu hút, sinh động hơn.
  • Sử dụng Google Analytic: giúp bạn có thể quản lý trang web của mình hiệu quả hơn.

Cải thiện nội dung hiện có

Cải thiện nội dung bài viết sẽ giúp bạn tăng lượng truy cập và giúp người dùng ở lại trang web bạn lâu hơn. Để tối ưu hiệu quả, bạn cần hiểu rõ ý định tìm kiếm của khách hàng và hoàn thiện nội dung bài viết với search intent tương ứng.

Tối ưu hóa trang thương mại

Ngoài việc tìm kiếm thông tin, người dùng còn có các ý định tìm kiếm khác như mua bán sản phẩm, giao dịch, tên các sản phẩm,… Bạn nên bổ sung thêm các nội dung về các sản phẩm hay dịch vụ đang kinh doanh sẽ giúp tăng giá trị bài viết của bạn đồng thời tạo sự khác biệt so với các trang web khác.

Truy vấn điều hướng

Truy vấn điều hướng là ý định tìm kiếm một trang web cụ thể mà người dùng đã định hướng. Hầu hết họ sẽ click vào trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm thay vì các website khác. Vậy nên bạn cần có trang chủ cho các sản phẩm/ dịch vụ và tối ưu chúng bằng cách sử dụng tên thương hiệu, sản phẩm của mình ở các vị trí khác nhau như tiêu đề trang, tiêu đề phụ, phần mô tả,…

Tối ưu hóa Search Intent nâng cao

Để tối ưu hóa search intent nâng cao, bạn cần phân tích được tâm lý khách hàng và hiểu rõ mục đích tìm kiếm của họ. Ví dụ với từ khóa “mua kem chống nắng” mặc dù có mục đích giao dịch rất rõ ràng nhưng liệu đây có phải mục đích thực sự của người dùng? Liệu họ có đưa ra quyết định mua ngay lập tức không? Hay họ đang muốn tìm thêm các thông tin, đánh giá về các loại kem chống nắng trước khi ra quyết định mua hàng? Vậy nên, bạn cần hiểu rõ ý định tìm kiếm của khách hàng để cung cấp thông tin tới họ đầy đủ và chi tiết nhất.

???Tìm hiểu thêm về: Khóa học SEO chuyên sâu – Trung tâm đào tạo SEO FPT Skillking

Cách xác định và phân tích Search Intent

Ví dụ cách tối ưu Search Intent cho Website

Ví dụ với keyword “Xe máy bị hỏng”, bạn có thể cân nhắc với 3 sự lựa chọn sau:

  • Dịch vụ sửa chữa: các bài viết có dạng như “Địa chỉ sửa chữa xe máy uy tín tại Hà Nội”, “Cứu hộ xe máy tại Hà Nội”,…
  • Kinh doanh xe máy: bài viết có tiêu đề như “Mua xe máy giá tốt”, “Mua bán xe máy cũ và mới giá rẻ tại Hà Nội”,…
  • Dụng cụ sửa chữa tại nhà: Bạn có thể tạo các bài viết như  “Cách sửa chữa và các hư hỏng thường gặp ở xe máy”, “Những bệnh thường gặp ở xe máy và cách khắc phục”,..

Các yếu tố ảnh hưởng của Search Intent là gì?

Theo thống kê, có tới hơn 60% người dùng click vào kết quả tìm kiếm đầu tiên và giảm dần cho hai kết quả sau. Tại Việt Nam, các kết quả về thông tin được ưu tiên xếp ở vị trí cao hơn so với các kết quả liên quan tới giao dịch, mua bán. 

Như đối với ví dụ trên, người Việt Nam thường có thói quen tìm kiếm các thông tin liên quan đến việc tự sửa chữa, khắc phục xe máy hỏng thay vì tìm mua xe máy mới. Vậy các yếu tố ảnh hưởng tới Search Intent là gì? Đó là các yếu tố về thói quen, văn hóa, địa lý, hành vi,…Do đó bạn cần nghiên cứu và phân tích kỹ search intent của người dùng để có thể cung cấp nội dung chất lượng, phù hợp giúp tăng lưu lượng truy cập cho trang web.

Giải pháp tối ưu Search Intent cho Website là gì?

Để tối ưu Search Intent cho website, bạn cần cung cấp những nội dung chính xác liên quan đến chủ đề mà người dùng tìm kiếm để có được thứ hạng cao và bền vững trên Google.

Qua bài viết này chúng ta có thể thấy Search Intent là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sự thành công của chiến dịch SEO. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ hỗ trợ bạn trong việc thấu hiểu Search Intent của khách hàng và đưa trang web của mình lên vị trí cao và bền vững. Và đừng quên theo dõi FPT Skillking để không bỏ lỡ những bài viết hay và hữu ích nhé.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua