SINH VIÊN FPT SKILLKING TRỞ THÀNH MENTOR CUỘC THI CHIẾN BINH MARKETING 2023

Cuộc thi Chiến Binh Marketing 2023 đã kết thúc nhưng dư âm và ấn tượng vẫn còn lưu giữ trong tâm trí của mỗi thành viên tham dự. Đặc biệt tại đây, có hai gương mặt sinh viên nhà FPT Skillking đã giữ vai trò Mentor, đó là anh Lê Minh Khánh và chị Bùi Thị Như Quỳnh.

Tốt nghiệp FPT Skillking năm 2020, anh Minh Khánh giờ đây đã đảm nhận vị trí Head of Marketing của Trung tâm mắt trẻ em FSEC. Tuy vậy, anh vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt với các thầy cô tại nhà trường. 

BDD3008 scaled

Cô Thùy Dương (áo trắng) cùng anh Minh Khánh (Vest đen) và học viên Mentor.

Cơ duyên trở thành Mentor của anh Khánh là khi được cô Trần Thị Thùy Dương (GV FPT Skillking Hà Nội) làm cầu nối với cuộc thi. Với kinh nghiệm nhiều năm làm ở các agency, anh Khánh đã đồng ý tham gia ngay khi có lời mời của cô Dương. Đây chính là điều dẫn anh tới hành trình chinh phục cuộc thi Chiến Binh Marketing 2023 cùng team 1 SHOT. 

Anh Minh Khánh chia sẻ: “Team 1 SHOT có các bạn còn rất trẻ, đều là sinh viên của đại học Kinh tế quốc dân. Tuy nhiên trong quá trình làm việc, mình cảm thấy rất ấn tượng bởi sự nhanh nhẹn trong xử lý thông tin và lên ý tưởng. Dù mới ngồi trên ghế nhà trường, đi từ lý thuyết đến thực hành nhưng các bạn đều triển khai được những ‘idea’ rất hay. Thái độ khi tham gia cũng vô cùng ‘chiến’ và cực nghiêm túc. Nếu là mình ở độ tuổi đó thì cũng chưa chắc đã làm được như vậy”.

BDD2966 scaled

Mentor Minh Khánh cùng team 1 SHOT tại cuộc thi.  

Khi tham gia làm Mentor cho 1 SHOT, anh Khánh có kỷ niệm vô cùng đáng nhớ đó là cuộc trao đổi online cùng team. Anh cho biết hôm làm mentor cho đội, anh có vướng lịch cá nhân nên không thể đến trực tiếp mà chỉ có thể tham gia qua màn hình. Tuy nhiên hạn chế đó vẫn không ngăn cản được ý chí của các bạn trong team. Dưới sự hướng dẫn của anh, team đã rất tự giác và chủ động triển khai phần thi đồng thời tìm phương án thuyết phục Ban giám khảo một cách tốt nhất. 

Chính nỗ lực ấy đã mang về cho 1 SHOT kết quả là Quán quân chung cuộc. Anh Khánh bày tỏ: “Mình cảm thấy thật sự rất tự hào vì cả team đã hoàn thành cuộc thi dù thời lượng khá gấp gáp. Đặc biệt, chia sẻ thật lòng là đây cũng là lần đầu tiên mình đứng ở vị trí Mentor trong một cuộc thi về Marketing và đội thi của mình lại đoạt giải Quán quân. Trong suốt cuộc thi, mình luôn cố gắng động viên các bạn của team 1SHOT cố gắng. Vậy nên bây giờ khi cuộc thi kết thúc, mình muốn gửi tới các bạn rằng: “Chúc mừng team đã hoàn thành xuất sắc cuộc thi nhất có thể”.

Không chỉ có anh Minh Khánh, chị Như Quỳnh cũng có nhiều kỉ niệm đặc biệt khi đảm nhận là Mentor của đội WinterShooter. Chị Quỳnh hiện đang là sinh viên của lớp S1.H2105 FPT Skillking và đang công tác Senior Marketing Automation MISA. 

Cùng tới với cuộc thi nhờ sự giới thiệu của cô Thùy Dương, chị Quỳnh tâm sự cảm thấy rất vui và may mắn khi nhận lời tham gia cuộc thi vì đây là chương trình lần đầu tiên chị tham gia với vị trí là mentor, bình thường chị chỉ làm  marketing sau backend và con chữ. 

5a19b3715071f92fa0601

Mentor Như Quỳnh cùng đội WinterShooter.

“Mình rất tự hào và vinh dự khi được đồng hành mentor cùng với các bạn team WinterShooter. Các bạn đều năm 1 và năm 2 trường Brishtish University Vietnam, cũng là lần đầu tiên tranh giải. Mình thực sự ngưỡng mộ chặng đường phấn đấu và kiên trì của các bạn. Đặc biệt, có vô vàn khoảnh khắc ấn tượng vì đây là tổng hòa của nhiều lần đầu tiên. Các bạn rất trẻ và nhiều năng lượng. Lần đầu tiên được gặp các bạn, lúc các bạn pitching – thật ngầu và chiến” – chị Như Quỳnh tự hào chia sẻ. 

Khi được hỏi rằng chị muốn gửi tới điều gì cho các bạn sinh viên thuộc team mà mình đồng hành cùng trong cuộc thi, chị Như Quỳnh đã suy nghĩ khá lâu vì muốn nói điều gì đó thật ‘tình cảm’. Và không ngoài mong đợi, chị Quỳnh đã gửi tới WinterShooter một tâm thư rằng: 

“Chúc mừng các em, chị rất vui và biết ơn, tự hào khi được là Mentor đồng hành cùng team.

Mình cảm thấy rất vui và tự hào về các bạn. Chúc mừng team đã đạt được thành tích Quý quân – Thành quả cho cả chặng đường nỗ lực, phấn đấu của các bạn trong suốt 2 tháng gấp rút vừa qua. Hi vọng với sự nỗ lực, đam mê và kiên trì và tâm thế vững bước của các bạn sẽ thành công hơn nữa được xa hơn nữa trên con đường chinh phục quán quân chuyên môn và chinh chiến marketing trong các cuộc thi trong nước và quốc tế.. Mục tiêu gần nhất là sẽ đạt quán quân trong lần thi sắp tới.

Cảm ơn team rất nhiều, chị yêu các bạn, hi vọng có nhiều dịp được mentor các em hơn nữa <3. Lần này chúng ta chưa vô địch thì lần sau sẽ vô địch ha. Cứ tin là sẽ đạt”. 

Cuối buổi phỏng vấn, các anh chị cũng gửi lời cảm ơn tới FPT Skillking vì đã cùng anh chị ‘trưởng thành’ hơn trong hành trình tìm hiểu về ngành Digital Marketing. Đặc biệt, anh Minh Khánh còn gửi lời nhắn: 

“Khi mình bước chân vào ngành Marketing, FPT Skillking là nơi đầu tiên mình lựa chọn học. Các kiến thức nền tảng của mình đều nhờ các thầy cô ở đây, đặc biệt là thầy Giang. Từ đó, mình đã được giúp đỡ khá nhiều trong quá trình làm nghề. Giờ đây khi có trải nghiệm hơn một chút, mình cũng luôn mong muốn có thể giúp sức các bạn trẻ tuổi hơn, giúp các bạn có định hướng rõ ràng hơn. Thêm vào đó mình cũng mong rằng các bạn sẽ luôn vững vàng, kiên trì với định hướng, quyết tâm cùng ngành Digital Marketing của mình trong tương lai”.

HA 9457 1 scaled

Chị Nguyễn Thị Thảo – đại diện FPT Skillking nhận Chứng nhận Nhà tài trợ Giải thưởng của cuộc thi.

Cuộc thi “Chiến Binh Marketing 2023” nằm trong chuỗi hoạt động về Marketing, do CLB Marketing – Trường Đại học Thương mại tổ chức. Cuộc thi “Chiến Binh Marketing 2023” được tổ chức nhằm giúp các bạn trẻ có cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực chiến thông qua việc cung cấp kiến thức và thực hành những kỹ năng cần thiết về Marketing. Tại cuộc thi lần này, FPT Skillking còn đồng hành cùng vai trò là Nhà tài trợ Giải thưởng với mong muốn góp phần ‘ươm mầm’ các tài năng ngành Digital Marketing.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *