SVXS Trần Khánh Linh – Cô sinh viên đa tài với thành tích siêu khủng

Với số điểm 90,9 Trần Khánh Linh đã lọt vào top Sinh viên Xuất sắc học kỳ Fall 2022 của Viện Đào tạo Quốc tế FPT – là gương mặt duy nhất đạt danh hiệu trong học kỳ vừa qua của nhà FPT Skillking. Cùng với nhiều cố gắng trong cuộc sống lẫn học tập Khánh Linh chính là một case study tiêu biểu của sinh viên nhà FSK.

Làm quen một chút: Khánh Linh tên đầy đủ là Trần Khánh Linh, cô gái nhỏ nhắn có cái tên thân mật là Linh Pi sinh năm 1998 đã tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân, hiện đang làm việc tại GEM Digital Marketing Agency và có dự án kinh doanh riêng.

Anh 1 1
Trần Khánh Linh – Sinh viên Xuất sắc học kỳ Fall 2022 với số điểm ấn tượng 90,9.

Chăm chỉ, nỗ lực và đa tài!

Là một sinh viên trái ngành, sau khi đi làm và kinh doanh một thời gian, bản thân Linh muốn tìm một chương trình học bài bản về Marketing để có thể đi xa hơn trong nghề cũng như hỗ trợ cho công việc kinh doanh. Sau khi biết đến FPT Skillking và nhận thấy chương trình học đáp ứng đủ các tiêu chí thì bản thân Linh đã quyết định theo học. 

“Nội chung chương trình học đi từ bao quát đến chuyên sâu về Digital Marketing, lộ trình hợp lý, ngoài ra đội ngũ giảng viên cũng vô cùng chất lượng – nhiều kinh nghiệm thực tế, chuyên môn trong nghề mà rất trẻ và sáng tạo. Thời lượng môn học đủ dài để vừa học vừa thực hành, vận dụng và ghi nhớ và thời gian học là buổi tối, có thể sắp xếp với người đã đi làm” – Khánh Linh chia sẻ.

Anh 2 1
Không chỉ xinh xắn mà còn học giỏi, có lẽ nên gọi Khánh Linh là “con nhà người ta”.

Vốn là người học hành thi cử nhiều và luôn đặt yêu cầu cao cho bản thân, Linh cũng không quá bất ngờ khi hay tin bản thân lọt top Sinh viên Xuất sắc khi vừa kết thúc kỳ đầu tiên tại FPT Skillking. Nhưng khi chia sẻ niềm vui này tới bố, người đã làm thay đổi suy nghĩ của cô nàng “Hoá ra mọi thứ đều bắt nguồn từ những việc nhỏ, làm bất cứ việc gì cũng cần đặt cái tâm vào đó, vui vẻ trân trọng những điều xảy đến, hành trình mình trải qua và ghi nhận những nỗ lực của bản thân chính mới chính là điều khiến mình hạnh phúc nhất”.

Anh 3 scaled
Khánh Linh cùng thầy giáo và bạn bè cùng chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa trong buổi Tôn vinh những gương mặt Sinh viên Xuất sắc học kỳ Fall 2022.

Dù vậy thì khi hay tin từ cô bạn thân chí cốt cũng là người đồng hành cùng cô nàng trên suốt chặng đường ở FPT Skillking, Khánh Linh đã có chút bất ngờ vì đối với bản thân bạn, dù thành tích không phải là điều mà cô nàng ưu tiên nhưng đó cũng phần nào chứng minh được Linh đang làm tốt, điều đó chính là động lực to lớn khiến Khánh Linh nỗ lực hơn nữa trong tương lai.

Niềm đam mê dẫn lối đến với FPT Skillking!

Yêu thích ngành và nhận thấy được tầm quan trọng của Marketing trong kinh doanh đồng thời có thể áp dụng trực tiếp vào các mô hình kinh doanh của bản thân. Đối với Khánh Linh, Marketing là một ngành học rất đặc biệt. Vì khi hiểu về bản chất marketing thì bản thân cô nàng càng hiểu hơn về chính bản thân cũng như nhiều nhiều vấn đề trong công việc và cuộc sống – thu thập, xử lý thông tin, phân tích và đưa ra giải pháp phù hợp.

FPT Skillking dường như đã đem đến cho Khánh Linh nhiều cái duyên. Một trong số đó được cô nàng chia sẻ chính là công việc hiện tại, nhờ sự giới thiệu từ một người thầy bên Skillking mà Linh có cơ hội làm việc ở một môi trường tốt, đồng nghiệp giỏi và vô cùng đáng yêu.

Anh 4 1
Là một người dễ gần và thân thiện, Khánh Linh nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người xung quanh.

Vừa làm việc tại Agency, vừa đi học, vừa kinh doanh riêng nên Khánh Linh khá bận rộn. Không vì vậy mà cô nàng quên đi tìm kiếm niềm vui trong chính hành trình học tập và công việc, cảm nhận bản thân tốt lên mỗi ngày chính là động lực lớn nhất để làm mọi thứ. “Thỉnh thoảng mình cũng dành ra những khoảng thời gian riêng cho bản thân hoặc đi đâu đó chuyện trò cùng bạn bè để tạo cảm hứng và niềm vui trong cuộc sống” – Khánh Linh bộc bạch.

“Marketing là một ngành rất rộng, phải nói là rộng vô cùng luôn ấy. Mình hay nói đùa với bạn bè là càng học lại càng thấy mình biết ít nhưng có lẽ là vậy thật. Nhưng đó chính là sự cuốn hút và mình càng có động lực theo đuổi hơn nữa”. Hầu hết những kiến thức và kỹ năng học được tại trường Khánh Linh đều có thể vận dụng ngay vào chính công việc và mô hình kinh doanh của bản thân. Vừa học vừa thực hành, có thể đo lường và nhìn thấy kết quả sau mỗi dự án chính là phương pháp học mình thấy hiệu quả nhất. 

Luôn kiên trì để theo đuổi mục tiêu!

Đối với Khánh Linh, học kỳ đầu tiên tại FPT Skillking đã để lại nhiều ấn tượng với cô nàng nhất là giai đoạn làm project kỳ, dù chỉ 2 thành viên nhưng dưới sự hướng dẫn của chị Trang là Giảng viên hướng dẫn của lớp vừa giỏi, vừa có tâm và nhiệt tình “nhất hệ mặt trời” thì nhóm đã hoàn thiện project một cách khá trọn vẹn và nhận được đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn. 

Có lẽ đây chính là giai đoạn khó khăn nhất với cô nàng khi phải cân đối thời gian sao cho hợp lý, nhưng may mắn khi gặp được mentor tốt và người bạn thân cùng nhóm có tính trách nhiệm cao mà bản thân Khánh Linh đã đã hoàn thành đồ án một cách suôn sẻ.

Anh 5
Khánh Linh cùng tập thể S1.2203E trong buổi bảo vệ đồ án kỳ I vừa qua.

Khi nhắc đến mục tiêu của bản thân trong ngành Marketing này, Khánh Linh có nói “Vì Digital Marketing là ngành đòi hỏi nhiều kỹ năng, cả về logic và sáng tạo nên để đi xa trong nghề chúng ta cần học hỏi không ngừng, cố gắng nghe – xem – đọc nhiều, hiểu sâu và update liên tục để nắm bắt thị trường”. Ngoài ra việc một Marketer cần làm là hiểu điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, sở thích và năng lực, hãy không ngừng trải nghiệm từ đó lựa chọn định hướng phù hợp và kiên trì theo đuổi mục tiêu.

Vì vậy trên cương vị là một Sinh viên Xuất sắc đang theo học tại FPT Skillking cô nàng bày tỏ sẽ tiếp tục phát triển năng lực chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm để tiến xa hơn trong nghề đồng thời phát triển thật tốt dự án kinh doanh cá nhân.

Không chỉ riêng ngành Digital Marketing, dù học bất cứ ngành nghề gì, bản thân của mỗi chúng ta cũng phải đều cố gắng đạt được mục tiêu và tận hưởng trọn vẹn hành trình trải nghiệm đó nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *