Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Ghi dấu mạnh mẽ trong giải bóng FAI Champion League 2020, Tạ Quang Tùng – tiền vệ đội Seedsman United (SMU) hiện đang dẫn đầu trong bảng xếp hạng Top 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 9 lần ghi bàn tính đến trận Bán kết 29/11 vừa qua. Có lẽ “em là châu báu” và là niềm tự hào của cả đội.

Mỗi trận đấu đều là một kỷ niệm đáng nhớ đối với Tùng, Chủ nhật mỗi tuần đi “phượt” 30km đến sân bóng, ghi bàn, chiến thắng và sau đó trở về nhà cũng với quang đường như vậy. Nên chính Tùng cũng mong muốn ghi được nhiều bàn thắng hơn nếu có thể.

IMG 4497
Tạ Quang Tùng (áo trắng) luôn là chân sút đáng gờm trong mọi trận đấu và hết mình trong từng đường bóng lăn.

SMU là 1 trong 2 đội đến từ FPT Skillking giành tấm vé tiến vào vòng Chung kết. Mùa giải FAI Champion League 2020 chắc chắn sẽ là địa chấn khi điểm nhấn chính là có tới 3/4 đội tiến tới Bán kết đều là sinh viên FPT Skillking.

Và Tùng đã là cầu thủ ghi tới 3 bàn thắng trong trận Bán kết 29/11 vừa qua trên sân PVV Trần Thái Tông, Hà Nội. Trận đấu ngày có thể nói là tốt nhất từ đầu mùa giải đến giờ.

Tuy vậy đối thủ là đội Bigcity.MOI cũng khá mạnh, nhưng có lẽ SMU đã may mắn hơn khi có cơ hội mở tỉ số trước và từ đó liên tục ghi bàn trong sự ngỡ ngàng của các cổ động viên.

IMG 2931
Thời tiết vòng loại đầu tiên và Tứ kết đều có mưa lớn nhưng Tùng vẫn nỗ lực trên sân, chia sẻ ngay niềm vui cùng đồng đội sau khi ghi bàn.

“Em đã cùng SMU trải qua rất nhiều cảm xúc, có những khi tưởng đã bị loại nhưng bằng tinh thần đoàn kết tuyệt vời cả đội đã lội ngược dòng trong từng trận đấu để càng tiến sâu hơn trong giải bóng” là điều ngoài sự mong đợi mà Tùng tâm sự.

IMG 4713
Chân sút mang áo số 21 từ SMU luôn tạo những đường bóng dứt khoát trước khung thành đối phương, tuy vậy vẫn luôn canh cánh trong lòng vì đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn.

Hiện tại Tùng đang là sinh viên học kỳ Digital Marketing Executive (kỳ 3) lớp S2.1908E. Nhờ việc học tập tại FPT Skillking mà lần đầu tiên Tùng được tham gia giải bóng đá quy mô dành cho sinh viên. Mục tiêu của Tùng nói riêng và SMU nói chung trong trận Chung kết là cống hiến hết mình, quyết tâm giành cúp Vô địch.

Vậy hãy cùng chờ đợi sự bứt phá từ Tùng và SMU trong trận Chung kết với ST1908E cũng đến từ FPT Skillking sẽ diễn ra lúc 14h00 Chủ nhật ngày 06/12/2020 trên sân PVV sắp tới đây nhé!

Trà My

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *