Hướng dẫn tạo chiến video ads – Youtube Ads hiệu quả

Video là một trong những định dạng giúp truyền tải thông điệp nhanh và mạnh nhất. Thời gian qua, khi mà dịch bệnh covid hoành hành, nền tảng quảng cáo video ads – Youtube Ads sôi động hơn bao giờ hết. Nhận được yêu cầu của nhiều người, hôm nay, FPT Skillking sẽ hướng dẫn các bạn tạo quảng cáo Youtube hiệu quả ở bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tạo chiến video ads - Youtube Ads
Hướng dẫn tạo chiến video ads – Youtube Ads hiệu quả

Quảng cáo Youtube là gì

Quảng cáo Youtube (Youtube Ads) là quảng cáo hiển thị dạng banner hình ảnh hoặc video tại những vị trí đã được chỉ định.

Quảng cáo Youtube có hai hình thức trả phí chính là:

  • Trả phí theo lượt click.
  • Trả phí theo số lần hiển thị.

Các hình thức quảng cáo Youtube cơ bản

Youtube Masthead (Quảng cáo trên trang chủ Youtube)

Youtube Masthead là loại quảng cáo hiển thị dưới dạng banner hoặc video. Loại quảng cáo này thu hút và tiếp cận nhiều nhất. Tuy nhiên chúng có chi phí cao từ 10 -15 nghìn đô và phải đặt trước với Google.

Các hình thức quảng cáo Youtube cơ bản
Quảng cáo trên trang chủ Youtube

Trueview Ads 

Trueview Ads là dạng quảng cáo được hiển thị trên Youtube và trên cả Google Display Network. Quảng cáo này sẽ chỉ tính tiền khi người dùng xem ít nhất 30s. Ngoài ra, đối với dạng quảng cáo này, bạn sẽ bị tính thêm tiền khi người dùng click vào quảng cáo.

Trueview Ads có thế mạnh là xuất hiện nhiều lần, lượt xem tương ứng với view của video. Bởi vậy, để đạt mục tiêu chiến dịch, video cần có tính hấp dẫn, thu hút người xem. Tuy nhiên, quảng cáo dễ gây ác cảm với người xem. Mặt khác, bạn cần tốn nhiều chi phí để có được video hoàn chỉnh, hấp dẫn. 

Các hình thức quảng cáo Youtube cơ bản
Quảng cáo Trueview Ads trong video trên Youtube

Trueview Ads có 2 dạng quảng cáo khác nhau là:

  • In-Stream Ads

Đây là những dạng quảng cáo có thể được phát trước, trong hoặc sau video Youtube. In-Stream Ads là dạng video có thể bỏ qua (skip ads) sau 5s. Doanh nghiệp sẽ không bị tính tiền khi người dùng “bỏ qua” quảng cáo. Quảng cáo dạng này nên có thêm call to action phù hợp với thông điệp video, để thúc đẩy người xem hành động.

Các hình thức quảng cáo Youtube cơ bản
Quảng cáo In-Stream Ads trên Youtube
  • Discovery 

Trong khi In-Stream Ads là dạng quảng cáo truyền thống thì Discovery là loại quảng cáo hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Youtube. Discovery Ads sẽ xuất hiện bên cùng với kết quả tìm kiếm của người dùng. Bởi vậy, khả năng tiếp cận của hình thức này khá tốt, dễ được người dùng click vào. Mặt khác, dựa theo tìm kiếm người dùng nên tỉ lệ xem quảng cáo sẽ cao hơn.

Các hình thức quảng cáo Youtube cơ bản
Quảng cáo Discovery trên Youtube

Non-skippable in-stream video Ads

Non-skippable in-stream video Ads là dạng quảng cáo mà không có nút bỏ qua, buộc người xem phải xem hết. Bởi vậy, chi phí cho dạng này thường cao hơn. Chúng thường được tính bằng lượt hiển thị (CPM). Tuy nhiên, bạn chỉ nên chạy dạng quảng cáo này trong 15s. Bên cạnh đó, bạn cần tự tin về nội cung, chất lượng và khả năng sáng tạo để video không làm khách hàng bị ác cảm.  

Các hình thức quảng cáo Youtube cơ bản
Non-skippable in-stream video Ads

Bumper Ads

Là dạng quảng cáo thuộc loại “Non-skippable in-stream video Ads” mới được Google ra mắt. Quảng cáo này dài 6s, không thể bỏ qua, chúng được tính phí theo lượt hiển thị. Hình thức này hấp dẫn bởi âm thanh sống động, màu sắc hấp dẫn, Bumper Ads phù hợp cho các chiến dịch tăng độ phủ của thương hiệu và tối đa tiếp cận.

Các hình thức quảng cáo Youtube cơ bản
Quảng cáo Bumper Ads

Quảng cáo GDN

Quảng cáo GDN là dạng quảng cáo sử dụng đa dạng gồm cả banner hình ảnh hoặc video. Ưu điểm của quảng cáo GDN là hiển thị đa dạng và kích thước và hình ảnh. Chúng dễ thay đổi quảng cáo. Chi phí cho quảng cáo GDN khá thấp, chúng thường tính theo tỉ lệ click hoặc lượt hiển thị.

Quảng cáo GDN có 2 dạng chính là:

  • Display Ads

Là dạng quảng cáo xuất hiện ở bên phải gồm có hình ảnh và văn bản, có thể kèm theo call to action.

  • In-video overlay Ads Video là một trong những định dạng giúp truyền tải thông điệp nhanh và mạnh

Là dạng quảng cáo video từ các kênh Youtube bật chức năng kiếm tiền.

Các hình thức quảng cáo Youtube cơ bản
Quảng cáo GDN

??? Xem thêm: Khóa Học Digital Marketing Online Full Stack FPT Skillking

Tại sao nên chạy quảng cáo trên Youtube?

Youtube là nền tảng video với lượng người dùng lớn nhất hiện nay. Đặc biệt, là từ khoảng thời gian nghỉ dịch covid 19, lượng người xem trên nền tảng này là hơn 1 tỷ cùng với hơn 6 tỷ lượt xem, với hơn nửa tỷ đến từ thiết bị di động. Bởi vậy, Youtube là nền tảng tìm kiếm video lớn thứ hai thế giới chỉ sau Google. Dưới đây hãy tìm hiểu 5 lý do bạn nên chạy Youtube Ads:

Lượt tiếp cận khổng lồ

Được coi là “con lai” của công cụ tìm kiếm và mạng xã hội, Youtube có lượng người dùng khổng lồ. Từ đó, các nội dung trên kênh này có khả năng tiếp cận cả những người lên Youtube tìm kiếm và lên tương tác, giải trí. Nếu bạn có những chiến dịch, hay cung cấp sản phẩm mới thì Youtube Ads là kênh bạn không nên bỏ qua. 

Youtube có ảnh hưởng lớn đến hành vị mua hàng

Video có khả năng giáo dục, truyền tải thông điệp nhanh và mạnh nhất. Ngoài ra, theo một báo cáo về insight chỉ ra rằng hơn 60% người mua mỹ phẩm, hơn 72% người mưa ô tô, hơn 62% người mua smartphone bị ảnh hưởng bởi Youtube. Bởi vậy, nếu bạn muốn thông điệp được truyền tải tốt nhất, nền tảng video Ads – Youtube Ads rất đáng để bạn cân nhắc và chọn lựa cho các chiến dịch của mình.

Tại sao nên chạy quảng cáo trên Youtube?
Youtube có ảnh hưởng lớn đến hành vị mua hàng

Dễ theo dõi và chỉnh sửa quảng cáo

Khi chạy quảng cáo Youtube bạn rất thuận tiện khi theo dõi và đánh giá mức độ hiệu quả của các chiến dịch. Các chỉ số này lần lượt là: Lượt view, lượt click, lượt tiếp cận, phần trăm video đã được xem và tần suất xem quảng cáo của người dùng. Từ đó, dựa trên các số liệu bạn sẽ đưa ra được hướng giải quyết, tối ưu cho chiến dịch Youtube Ads của mình. 

Hỗ trợ target

Một điểm mạnh trên Youtube là hỗ trợ target rất hiệu quả. Quảng cáo của bạn có khả năng tiếp cận những người thích xem mỹ phẩm, thích xem ô tô,… Bên cạnh đó, bạn có thể mua quảng cáo của mình ở những kênh lớn, những Youtuber uy tín,… nơi có khách hàng tiềm năng của bạn.

Tỉ lệ ROI cao

Tỷ lệ ROI trên Youtube được đánh giá cao hơn 80% quảng cáo truyền thống.Bên cạnh đó, tỷ lệ này cũng phụ thuộc vào ngành hàng và tệp khách hàng bạn target có chuẩn hay không. Để hiểu rõ hơn về Youtube để có các cách thức quảng cáo phù hợp bạn hãy tham khảo các mục dưới đây.

Cách tạo video quảng cáo Youtube ads hiệu quả

Chọn định dạng quảng cáo phù hợp

Để chọn được định dạng quảng cáo phù hợp, trước tiên bạn cần xác định được mục tiêu chiến dịch. Quảng cáo video có 4 chiến dịch thông dụng nhất như sau:

  • Khách hàng tiềm năng: Dùng cho chiến dịch muốn thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.
  • Lưu lượng truy cập website: Sử dụng cho chiến dịch thúc đẩy traffic.
  • Cân nhắc về thương hiệu và sản phẩm: Chiến dịch này hướng đến hành động thúc đẩy mục tiêu cụ thể là đến website, và xem video.
  • Nhận thức thương hiệu và tiếp cận: Sử dụng cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

Ví dụ: Để tăng tiếp cận, Discovery Ads có hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tăng nhận diện thì Trueview In-stream và quảng cáo trang chủ là thích hợp nhất.

Ngoài ra, bạn nên thử nghiệm nhiều loại hình quảng cáo để đánh giá và chọn ra những quảng cáo hiệu quả nhất để duy trì.  

??? Xem thêm: SEM là gì? Ưu điểm, nhược điểm và tầm quan trọng của SEM

Phân loại quảng cáo thành nhiều chiến dịch khác nhau

Phân loại các chiến dịch là việc làm rất cần thiết để đánh giá và tối ưu quảng cáo Youtube. Qua đánh giá và các chỉ số, bạn sẽ loại bỏ đi những chiến dịch kèm hiệu quả. Mặc khác, ít nhất bạn sẽ giảm lãng phí chi tiêu. 

Cách tạo video quảng cáo Youtube ads hiệu quả
Phân loại quảng cáo thành nhiều chiến dịch khác nhau

Nhắm mục tiêu phù hợp

Quảng cáo Youtube tính tiền chủ yếu theo các lượt click. Bởi vậy, việc nhắm đúng đối tượng là vô cùng quan trọng. Các mục tiêu này bao gồm: nhân khẩu học, sở thích, những nhóm người quan tâm đến cùng chủ đề, chung sở thích, và chung thị trường.

Remarketing 

Tiếp thị lại (hay Remarketing) là cách thức có hiệu quả cao với chi phí hợp lý. Hình thức này dựa trên những người đã từng kết nối và tương tác với quảng cáo của bạn trước đây như: truy cập vào website, qua video quảng cáo, bài quảng cáo trên mạng xã hội, trang web và Youtube,…

Cách tạo video quảng cáo Youtube ads hiệu quả
Remarketing trên Youtube Ads

Xây dựng kịch bản thật tốt

Quá trình xem video quảng cáo của bạn sẽ làm gián đoạn quá trình xem video của người dùng. Bởi vậy, những nội dung bạn xây dựng cần đảm bảo có chất lượng tốt và nội dung hấp dẫn, thu hút người xem. Điều này giúp khách hàng có ấn tượng tốt hơn, tăng tỉ lệ chuyển đổi và dễ đạt được mục đích của quảng cáo. Bên cạnh đó, nếu nội dung của bạn chất lượng kém rất dễ gây ác cảm cho người xem.

Kêu gọi các khách hàng hành động ngay trong quảng cáo

Những lời kêu gọi, call to action luôn có tác thúc đẩy hiệu quả với những người đang tìm kiếm và những người muốn mua nhưng còn băn khoăn. Tuy nhiên, các câu kêu gọi cần linh hoạt, khuyến khích người dùng hành động.

Hướng dẫn các bước lên chiến dịch Youtube Ads hiệu quả

Upload video quảng cáo

Trước khi lên chiến dịch quảng cáo Youtube, bạn cần chuẩn bị và tải video của mình lên nền tảng này. 

Lên chiến dịch Youtube Ads

Bước 1: Trước khi đi vào cài đặt, bạn cần vào Google Ads account để chọn một chiến dịch mới. Bạn vào cửa số chính của Google Ads -> Ấn chọn dấu “+” -> thêm chiến dịch mới.

Hướng dẫn các bước lên chiến dịch Youtube Ads hiệu quả
Lên chiến dịch Youtube Ads

Lúc này bạn cần chọn một mục tiêu cho chiến dịch của mình như:

  • Thu thập khách hàng tiềm năng.
  • Tăng doanh số.
  • Tăng lượng truy cập cho website (tăng traffic).
  • Tăng nhận diện thương hiệu.

Bước 2: Sau khi đã chọn mục tiêu, bạn cần chọn loại chiến dịch của mình. Quảng cáo trên Youtube, bạn phải chọn định dạng video. Ngoài ra, quảng cáo Display có dạng banner ảnh và tiêu đề.

Hướng dẫn các bước lên chiến dịch Youtube Ads hiệu quả
Tạo một chiến dịch video Youtube

Bước 3: Bạn chọn video cho chiến dịch quảng cáo. Bạn đặt tên cho chiến dịch để dễ theo dõi và quản lý, tối ưu tiện hơn. Sau đó, bạn chọn ngân sách chi tiêu để Youtube phân phối quảng cáo. Đồng thời, sau đó, bạn chọn ngày bắt đầu chạy chiến dịch. 

Hướng dẫn các bước lên chiến dịch Youtube Ads hiệu quả
Chọn video quảng cáo Youtube phù hợp

Xác định, đánh giá, phân tích các thông số của chiến dịch

Bước 4: Đến bước này, bạn chọn giá thầu mong muốn cho chiến dịch. Mục đích chiến dịch này có thể là: tăng lượt click, tăng hiển thị, tăng chuyển đổi,… 

Hướng dẫn các bước lên chiến dịch Youtube Ads hiệu quả
Lựa chọn giá thầu phù hợp cho Youtube Ads

Bước 5: Đến bước này, bạn cần chọn các định dạng quảng cáo mà bạn muốn xuất hiện. Chúng có thể là: 

  • Discovery only (trang kết quả tìm kiếm của Youtube)
  • Toàn bộ kênh Youtube (Bao gồm: kết quả tìm kiếm Youtube, các trang trong kênh, trong video, trang chủ Youtube,…) 
  • Display Network (Chỉ hiển thị trên các trang có liên kết với Youtube).

Bước 6: Đây là bước xác định đối tượng bạn hướng đến (bao gồm: nhân khẩu học: ngôn ngữ, địa điểm, hành vi, thói quen, từ khóa tìm kiếm…)

Hướng dẫn các bước lên chiến dịch Youtube Ads hiệu quả
Target đối tượng trong Youtube Ads
Hướng dẫn các bước lên chiến dịch Youtube Ads hiệu quả
Target chuyên sâu đối tượng trong Youtube Ads
Hướng dẫn các bước lên chiến dịch Youtube Ads hiệu quả
Target từ khóa trong Youtube Ads
Hướng dẫn các bước lên chiến dịch Youtube Ads hiệu quả
Target theo chủ đề trong quảng cáo Youtube

Xác định và phân tích đối tượng của chiến dịch

Xác định chân dung khách hàng là công việc thách thức và mất nhiều thời gian. Khi xác định nhũng thông tin này, việc tiếp cận và tỉ lệ ROI sẽ có có những bước tiến lớn. Các yếu tố này bao gồm:

  • Nhân khẩu học: Tuổi, giới tính, tình trạng gia đình, thu nhập, công việc,…
  • Sở thích: Các từ khóa, các chủ đề mà khách hàng tiềm năng của bạn hay xem, quan tâm, các hành vi liên quan.
  • Remarketing: Sử dụng các thức tiếp thị lại với những người đã tương tác với bài viết, website, quảng cáo, của các bạn.

Nếu mục tiêu của bạn là tất cả thiết bị thì đến phần cài đặt, chọn tất cả là xong gồm: “Cài đặt bổ sung -> Thiết bị”

Hướng dẫn các bước lên chiến dịch Youtube Ads hiệu quả
Cài đặt thiết bị, hệ điều hành cho chiến dịch

Tuy nhiên, nếu bạn muốn target sâu hơn, nhắm mục tiêu chi tiết hơn để đến một số người cụ thể thì lựa chọn theo  các bước dưới đây: Hệ điều hành -> Hệ điều hành thiết bị -> click Thay đổi -> Chọn mục bạn cần Hoàn tất.

Hướng dẫn các bước lên chiến dịch Youtube Ads hiệu quả
Cài đặt mục tiêu cụ thể về thông số thiết bị trong chiến dịch
Hướng dẫn các bước lên chiến dịch Youtube Ads hiệu quả
Cài đặt tần suất của quảng cáo

Bắt đầu chạy các chiến dịch

Đến bước này, bạn nhập đường link đến quảng cáo và click “Create Campaign” để các quảng cáo bắt đầu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng quảng cáo chuỗi để tiếp cận người xem theo thứ tự ưu tiên với Ad sequence campaigns.

??? Tìm hiểu thêm về: Khóa học Digital Marketing Hà Nội danh tiếng và chất lượng

Sử dụng định dạng phù hợp 

Các video bạn đăng tải lên Youtube cần tuân thủ các định dạng sau:

  • Theo file: MP4, AVi, ASF, MPEG,…
  • Video Codec: H.264, MPEG-2, MPEG-4.
  • Tỉ lệ màn hình: 16:9, 4:3,..
  • Khung hình: thông dụng nhất là 30 FPS.
  • Kích thước file tối đa: 1GB cho Discovery Ads.
  • Thời lượng tối đa:
  • Skippable Ads: 3 phút, trên Youtube Kids là 60s.
  • Non-skippable Ads: 15s.
  • Bumper Ads: 6s.

Trên đây là chia sẻ và tổng hợp của FPT Skilling về “video ads – Youtube Ads”, mong rằng bài viết hữu ích với các bạn. Nếu cần tư vấn hay hỗ trợ thêm về marketing, các kênh Digital Marketing liên hệ ngay với chúng tôi qua website FPT Skillking để được hỗ trợ nhanh nhất. 

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua