GDN là gì? Giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến GDN

GDN (Google Display Network) chính là hệ thống mạng lưới bao gồm các trang web lớn là đối tác lớn của Google. Và chúng ta có thể sử dụng GDN để quảng cáo banner về sản phẩm hay dịch vụ của mình. Để hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến GDN, hãy cùng chúng tôi khai thác và tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

GDN là gì?
GDN là gì? Giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến GDN

Những khái niệm thường gặp

Google Ads Search là gì?

Google Ads Search hay còn gọi là quảng cáo tìm kiếm là công cụ được cung cấp bởi Google giúp cho nhà quảng cáo dễ dàng đạt được mục tiêu kinh doanh của mình trên hệ thống tìm kiếm có trả phí mà Google mang đến.

Google Ads Display là gì?

Google Ads Display đặt trên Google Display Network (GDN) – bao gồm những website là đối tác của Google cho bạn thiết lập quảng cáo lên trang cá nhân của họ. Đây chính là một hình thức quảng cáo quan trọng trong Paid Media mà rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng.

Vị trí quảng cáo GDN

Việc sử dụng quảng cáo trên Google Display Network cho phép trang của bạn có thể xuất hiện trên hơn 2 triệu website và giúp bạn có thể tiếp cận hơn 90% người dùng Internet. Đây là con số khảo sát chung còn việc có đạt được mục đích như trên hay không thì còn phù thuộc vào mục tiêu của chiến dịch cho từng sản phẩm, dịch vụ như:

  • Tìm từ khóa và chủ đề liên quan
  • Chọn website và trang cụ thể
  • Nhắm đến khách hàng cụ thể dựa trên sở thích, nhân khẩu và lượt ghé thăm website của bạn trong lịch sử

Phương thức hoạt động GDN là gì?

Phương thức hoạt động GDN là gì?
GDN bao gồm những phương thức hoạt động nào?

GDN sẽ hoạt động theo hai phương thức chính đó là:

Quảng cáo theo ngữ cảnh

Đây chính là thủ thuật dựa trên từ khóa hoặc chủ đề mà bạn đã chọn. Với phương thức này sẽ có tác dụng tăng cơ hội hiển thị ads trên website, app và trang web có nội dung liên quan. Đặc biệt, Google luôn phân tích chủ đề chính của website đăng quảng cáo. Google sẽ dựa vào nội dung, ngôn ngữ, cấu trúc liên kết và cấu trúc trang cũng như xem xét tỷ lệ trùng chủ đề của bạn với chủ thể website thì Google ads sẽ chọn website đó để đăng quảng cáo của bạn.

Chọn chính xác website

Dựa vào Placement targeting, bạn có thể chọn website, video và app từ hệ thống website của GDN để hiển thị quảng cáo mà Google không gợi ý cho bạn từ khóa hay chủ đề tự động chọn website.

Vì sao nên sử dụng Google Ads Display?

Hiện nay có rất nhiều người sử dụng GDN nhưng chưa biết thực sự những lợi ích mà nó mang lại như nào. Dưới đây là 5 lý do mà bạn có thể lựa chọn Google Ads Display:

Khả năng tiếp cận người dùng

Một trong những lợi ích của Google Ads Display mà chúng ta không thể phủ nhận đó chính là độ phủ sóng rộng. Với hơn 2 triệu website đăng ký GDN, quảng cáo của bạn sẽ có tỷ lệ cơ hội xuất hiện và click vào nhiều hơn. Điểm khác biệt giữa Google Ads thông thường với GDN đó chính là GDN có khả năng tiếp cận người dùng ngay cả khi họ không tìm kiếm bằng Google mà điều này thì Google thông thường không làm được. Đây chính là một trong những ưu điểm cực kỳ lớn để mọi người chọn GDN.

Giảm bớt chi phí CPC

So với Google Search thì CPC trên GDN thường có mức giá thấp hơn. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải bỏ ra một khoản chi phí mà vẫn đạt được hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy để tiết kiệm ngân sách thì sử dụng GDN chính là một phương án tuyệt vời.

Nhiều mức giá để lựa chọn

PPC (Pay Per Click) là cách trả phí quen thuộc khi nhà quảng cáo trả phí cho mỗi lượt nhấp chuột. Nhưng với GDN thì bạn có thể sử dụng CPM (Cost Per Mile) sẽ có lợi hơn cho nhà quảng cáo vì chi phí này dựa trên mỗi lần 1000 view thay vì mỗi lần click. Đây là cách tối ưu để tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Asd hình ảnh

Với xu hướng như hiện nay, con người ngày càng có sự hạn hẹp về thời gian do vậy việc sử dụng hình ảnh chính là cách để kéo lại sự tương tác cao.

Remarketing Ads

Một trong những điểm mạnh nhất của GDN chính là remarketing Ads – quảng cáo bám đuôi. Với sức mạnh của nó, bạn có thể tạo ra chiến dịch mới chỉ nhắm đến những người đã từng ghé thăm website của bạn. Cách này có lợi ích là có mức giá thấp cũng như kéo lead cho website.

Nhược điểm của Google Ads Display

Nhược điểm của Google Ads Display
Google Ads Display còn tồn tại những hạn chế mà chúng ta có thể khắc phục được

Ngoài những ưu điểm thì Google Ads Display còn tồn tại một số những hạn chế như:

Không thể kiểm soát hiển thị quảng cáo

Google luôn cố gắng đặt quảng cáo ở những website liên quan nhưng không phải lúc nào cũng có sự chính xác cao và đôi khi nó sẽ xuất hiện trên các website xấu. Do vậy mà bạn cần phải kiểm tra những website xấu để không ảnh hưởng đến thương hiệu cũng như đem về nguồn traffic kém.

Quảng cáo không liên quan đến website

Do không thể kiểm soát được website đăng quảng cáo nên bạn có thể gặp các vấn đề liên quan. Mặc dù Google không ngừng đánh giá chất lượng nội dung của website nhưng đôi khi vẫn gặp tình trạng quá tải. Do vậy để khắc phục được điều đó, bạn có thể tự lọc và loại bỏ những trang web không liên quan hoặc có thể mua banner từ chính website mà bạn muốn.

Không thể điều chỉnh hành vi của khách hàng

GDN không thể nhắm vào một đối tượng khách hàng cụ thể và quảng cáo của bạn có thể hiển thị với bất kỳ ai cho dù là họ có muốn hay không. Chính vì thế mà việc điều chỉnh hành vi khách hàng là rất khó.

Có bao nhiêu loại Google Ads Display?

Nhiều người có suy nghĩ sai lầm rằng GDN chỉ cung cấp cho bạn tùy chọn hiển thị quảng cáo hình ảnh. Nhưng  nó còn cho phép bạn quảng cáo ở nhiều các ứng dụng khác như:

  • Quảng cáo văn bản – Text Ads: Bao gồm 1 tiêu đề và 2 dòng nội dung.
  • Quảng cáo hình ảnh – Image Ads: Một hình ảnh tĩnh sẽ chiếm chọn vị trí của adblock trên website mà nó xuất hiện, do vậy mà bạn có thể tùy chỉnh hình ảnh, bố cục hay màu nên quảng cáo.
  • Quảng cáo đa phương tiện – Rich Media Ads: Bao gồm các yếu tố tương tác, ảnh động hoặc các khía cạnh khác thay đổi tùy thuộc vào người đang xem quảng cáo và cách họ tương tác với nó.
  • Quảng cáo video – Video Ads: Đây là cách thức ngày càng phổ biến hiện nay từ lúc Youtube kết hợp vào GDN. Bạn hãy đặt các quảng cáo vào những video trên Youtube. 

Các loại kích thước của Google Ads Display 

Mỗi website đăng ký quảng cáo của Google sẽ có một kích cỡ phù hợp với bố cục trang web của họ. Dưới đây là những kích thước mà nhà quảng cáo có thể đăng hình ảnh lẫn HTML5 trên GDN với các kích thước như:

Các loại kích thước của Google Ads Display
Hình vuông và hình chữ nhật
Các loại kích thước của Google Ads Display
Hình chữ nhật đứng
Các loại kích thước của Google Ads Display
Hình chữ nhật dài
Mobile
Mobile

Nhắm đối tượng mục tiêu trên Google Display Network

Nhắm đối tượng mục tiêu trên Google Display Network
Các loại đối tượng mục tiêu trên Google Display Network

Mặc dù độ phủ sóng của GDN nhưng bạn không cần phải  tiếp cận tất cả mọi người mà chỉ cần nhắm đến các đối tượng mục tiêu bằng tính năng targeting với các hành động như:

Nhắm mục tiêu theo vị trí (Placement Targeting)

Việc làm này đồng nghĩa bạn phải lựa chọn trang web mà bạn muốn quảng cáo xuất hiện trên đó. Nhưng phương thức này chỉ hiệu quả khi bạn đã có mục tiêu nhân khẩu học. Và bạn nên tìm những trang web có xu hướng cung cấp lợi ích cho nhóm khách hàng tiềm năng của bạn, có nhiều khả năng họ sẽ ghé thăm.

Nhắm mục tiêu theo bối cảnh (Contextual Targeting)

Đây là hình thức phổ biến nhất. Nó sử dụng các từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp. Trước tiên, bạn tạo một danh sách từ khóa và Google sẽ tối ưu quảng cáo của bạn để xuất hiện trên những website liên quan đến các từ khóa đó.

Thay vì tạo ra các truy vấn tìm kiếm như ở bên Search Network, bạn nên tạo một danh sách 5-20 cụm từ ngắn có liên quan mật thiết với chủ đề quảng cáo.

Bạn cũng sẽ cần chú ý đến danh sách các website mà quảng cáo sẽ xuất hiện để điều chỉnh danh sách từ khóa cho phù hợp.

Nhắm mục tiêu theo chủ đề (Topic Targeting)

Nhắm mục tiêu theo chủ đề cho phép bạn lựa chọn những chủ đề trang trong danh sách hiện có. Nghĩa là quảng cáo sẽ chỉ hiển thị trên các trang về một chủ đề nhất định nào đó.

Nhược điểm của hình thức này là bạn không thể đi sâu vào nhiều chủ đề, nghĩa là mức độ liên quan giữa trang với quảng cáo không cao như mong đợi.

Do đó, để tối ưu, bạn nên kết hợp nhắm mục tiêu theo chủ đề với một phương thức nhắm mục tiêu khác để đảm bảo mức độ chính xác khi tiếp cận.

Nhắm mục tiêu theo sở thích (Interest Targeting)

Nhắm mục tiêu theo sở thích cho phép nhà quảng cáo nhắm mục tiêu người dùng, chứ không phải nội dung trang. Có nghĩa là người dùng đang xem bất cứ nội dung gì thì quảng cáo cũng có thể hiện ra (với điều kiện website đó nằm trong hệ thống GDN).

Google có thể lưu trữ cookie trên máy tính của người dùng mỗi lần họ truy cập một trang trong ad network của họ. Chúng được gọi là cookie DoubleClick. Google sẽ không lưu trữ những thông tin như khách truy cập là ai, và nhà quảng cáo sẽ không thể xem dữ liệu này ở cấp độ của một người dùng.

Tuy nhiên, nếu một người thường xem các trang về một danh mục sở thích cụ thể, thì họ sẽ được thêm vào danh sách những người mà Google cho là “quan tâm đến danh mục đó”. Bạn có thể xem những thông tin mà Google có về bạn trong “My Account”.

Remarketing

Remarketing có thể hoạt động rất đơn giản, như hiển thị quảng cáo cho bất kì ai đã truy cập website của bạn, nhưng nó cũng làm được những hoạt động phức tạp hơn. Chẳng hạn như nhắm mục tiêu những người đã xem video trên trang chủ của bạn, hoặc ở lại trên website của bạn trong một khoảng thời gian nhất định. Khi có nhiều danh sách remarketing thì bạn càng có thể nhắm mục tiêu trên Display Network. 

Kết hợp các phương pháp nhắm mục tiêu khác nhau

Google Ads Display hoạt động hiệu quả nhất khi bạn sử dụng kết hợp các phương pháp nhắm mục tiêu. Nếu nhà quảng cáo áp dụng nhiều hơn 1 phương pháp cho 1 nhóm quảng cáo, thì quảng cáo của họ sẽ chỉ hiển thị cho những người phù hợp với cả 2 tiêu chí nhằm mục tiêu. Việc này sẽ làm giảm số lần hiển thị tiềm năng của quảng cáo, nhưng sẽ giúp bạn có các nhóm quảng cáo được nhắm mục tiêu rất tốt.

➡➡➡ Xem thêm: SEM là gì? Ưu điểm, nhược điểm và tầm quan trọng của SEM

Tối ưu hóa chiến dịch

Để quá trình tối ưu hóa chiến dịch diễn ra thuận lợi, bạn nên xem lại vị trí tự động thường xuyên. Đánh giá vị trí nào tốt để thêm vào chiến dịch vị trí được quản lý. Ngoài ra, những kĩ thuật tối ưu hóa khác cho các chiến dịch trên Display Network còn bao gồm:

  • Loại trừ các danh mục không liên quan 
  • Loại trừ các đối tượng không liên quan 
  • Thêm tiện ích nhấn để gọi 
  • Đánh giá lại mức độ tiếp cận bằng cách sử dụng dimensions tab. Tăng ngân sách nếu bạn muốn tăng khả năng tiếp cận.
  • Đánh giá lại hiệu quả quảng cáo theo vị trí địa lý, loại trừ những khu vực cho hiệu quả kém.

Có rất nhiều chiến lược khác để bạn cải thiện hiệu suất các chiến dịch trên Display Network. Nhưng nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy tập trung theo dõi báo cáo về vị trí (placement) là tốt nhất.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn GDN cũng như các yếu tố xoay quanh đến nó. Nếu như bạn còn thắc mắc về vấn đề gì, hãy để lại bình luận bên dưới hoặc truy cập vào website FPT Skillking để được giải đáp cũng như tìm hiểu về khóa học liên quan đến Digital Marketing nhé!

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

anh 1

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp “đạt vương miện”

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

ADS THANG 7 QUA TANG CONG NGHE

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua