PPC là gì? Tổng quan các kiến thức về quảng cáo PPC

Với sự phát triển của nền công nghệ hiện đại như hiện nay, các doanh nghiệp muốn gia tăng doanh số bán hàng thì một trong những chiến lược Marketing được hầu hết các doanh nghiệp sử dụng đó là hình thức quảng cáo trả tiền Pay Per Click gọi tắt là PPC. Vậy PPC là gì? PPC hoạt động như thế nào? Hay những cách nào để quản lý chiến dịch PPC? Các loại quảng cáo PPC nào đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay? Những câu hỏi, băn khoăn này sẽ được FPT Skillking trả lời thông qua bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu ngay nhé!

PPC là gì? 

PPC là viết tắt của Pay Per Click và còn được gọi là Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp. Đó là một mô hình tiếp thị trên internet cho phép các doanh nghiệp và doanh nghiệp quảng cáo trên SERPs (trang kết quả của công cụ tìm kiếm), các trang truyền thông xã hội và các trang web khác. Mục tiêu mà PPC hướng tới chỉ là tăng số lần truy cập vào trang web của họ và biến những khách hàng tiềm năng chuyển thành khách hàng trả tiền. 

PPC là gì?
PPC là gì?

Mỗi khi ai đó nhấp vào quảng cáo, doanh nghiệp chỉ cần trả một số tiền dựa trên giá thầu của chiến dịch đó. Người dùng nhìn thấy quảng cáo PPC trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing hoặc các nền tảng mạng xã hội như biểu ngữ, Twitter, LinkedIn và Facebook.

Để bạn hiểu rõ nhất về giá thầu của chiến dịch, chúng tôi cung cấp tới bạn ví dụ như sau: bạn có thể đặt giá thầu tối đa cho mỗi nhấp chuột là 10.000 đồng. Điều này có nghĩa là bạn có thể trả ít hơn 10.000 đồng cho mỗi nhấp chuột, nhưng không bao giờ nhiều hơn 10.000 đồng. Nếu cùng một từ khóa, nhưng đối thủ cạnh tranh của bạn trả 10.000 đồng thì bạn chỉ cần trả nhiều hơn đối thủ có thể như là 10.001 đồng . Với trường hợp đối thủ sẵn sàng trả giá cao hơn như 15.000 đồng thì quảng cáo của họ sẽ được hiển thị trên bạn .

PPC hoạt động như thế nào?

PPC hoạt động như thế nào tùy thuộc vào giá thầu do công ty của bạn đặt. Giá thầu về cơ bản là số tiền mà khách hàng sẵn sàng và có thể trả để truy cập trang web của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đây cũng là cơ sở cạnh tranh của chúng tôi với các công ty khác.

Một chiến lược PPC hoạt động như thế nào?
Một chiến lược PPC hoạt động như thế nào?

Các phiên đấu giá này có mối quan hệ vô cùng quan trọng trong việc xác định thứ tự xuất hiện trên các nền tảng quảng cáo. Ví dụ: Mỗi khi vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện trong SERPs, một cuộc đấu giá cho từ khóa đó sẽ diễn ra ngay lập tức. Giá thầu và chất lượng quảng cáo của bạn xác định đơn vị nào xuất hiện ở đầu không gian quảng cáo của bạn và tần suất xuất hiện.

Bạn cần lưu ý yếu tố điểm chất lượng của quảng cáo để có thể khiến website của bạn được xếp ở thứ hạng cao. Điểm chất lượng này được đánh giá dựa trên 3 yếu tố, cụ thể là:

  • Chi phí quảng cáo
  • Chất lượng trang đích 
  • Tỷ lệ nhấp vào trang (CTR)

Ưu và nhược điểm của PPC

Tương tự với các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số khác nhau, quảng cáo PPC cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Cụ thể các ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm

Quảng cáo PPC giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp hay thương hiệu. Thúc đẩy và thu hút khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn và tăng khả năng chuyển đổi thành doanh số bán hàng.

Tuy phải mất chi phí cho số lần nhấp chuột đồng thời cần phân bổ số tiền hợp lý để đặt giá thầu. Nhưng PPC là một phương pháp tiết kiệm thời gian và nhanh chóng. Mức đầu tư này cho phép các thương hiệu và doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ đến đúng đối tượng và chuyển đổi họ thành khách hàng của mình.

Ưu điểm của hình thức quảng cáo PPC
Ưu điểm của hình thức quảng cáo PPC

Đặc biệt, phương thức Digital Marketing PPC có thể đo lường chi tiết hiệu quả thực hiện chiến dịch mà các quảng cáo offline không thể đo lường được. Các trang web PPC cho phép doanh nghiệp đánh giá các số liệu quảng cáo như số lượng khách truy cập và số lần nhấp vào quảng cáo. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể thực hiện nghiên cứu quảng cáo để đánh giá được đâu là quảng cáo nhận được lưu lượng truy cập nhiều nhất và ít nhất. Từ đó, doanh nghiệp có thể xác định liệu các chiến dịch của họ có mang lại lợi nhuận hay không.

Quảng cáo PPC mang lại cho doanh nghiệp toàn quyền kiểm soát các chiến dịch của họ. Cụ thể, doanh nghiệp có toàn quyền kiểm soát nội dung nào sẽ xuất hiện trong quảng cáo của họ, nơi chúng xuất hiện và đối tượng tiếp cận. Từ đó, doanh nghiệp có thể chủ động hoạch định trong quy mô đầu tư, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tiếp cận thị trường mục tiêu và lọc lưu lượng truy cập không mong muốn. Đặc biệt, người dùng có thể tạm dừng chiến dịch bất cứ khi nào họ muốn.

Nhược điểm

Nếu như khách hàng hạn chế quyền truy cập hoặc không quan tâm đến nội dung tương tự thì những bài quảng cáo có thể bị giảm tần suất hiển thị trên nền tảng của mình. Có thể kể tới nền tảng Facebook, họ cho phép người dùng ẩn quảng cáo không liên quan hay những quảng cáo xuất hiện quá nhiều lần. Chính những điều này sẽ khiến tần suất hiển thị của quảng cáo đó trên nền tảng Facebook thấp đi và khả năng chuyển đổi thành doanh thu cũng khó hơn. 

Nền tảng Facebook cho phép người dùng ẩn những quảng cáo khi xuất hiện quá nhiều lần 
Nền tảng Facebook cho phép người dùng ẩn những quảng cáo khi xuất hiện quá nhiều lần

Mục tiêu của quảng cáo PPC là tiếp cận và chuyển đổi đối tượng mục tiêu của bạn. Chuyển đổi ở đây là mua hàng, lượt truy cập trang web, v.v. Tuy nhiên, nếu hoạch định chiến lược không phù hợp và đầu tư mạo hiểm, công ty có thể bị thua lỗ lớn. Điều này là do nếu chuyển đổi không đáp ứng mong đợi, số tiền đầu tư và tiền lãi sẽ không khớp.

Làm thế nào để quản lý chiến dịch PPC hiệu quả

Sau khi tạo chiến dịch mới, bạn cần quản lý thường xuyên để chiến dịch luôn hoạt động hiệu quả. Trên thực tế, hoạt động thường xuyên của tài khoản là một trong những yếu tố dự đoán tốt nhất về sự thành công của tài khoản. Bạn nên liên tục phân tích hiệu suất của tài khoản và tối ưu hóa các chiến dịch của mình bằng cách thực hiện các điều chỉnh sau:

  • Thêm từ khóa PPC: Thêm từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn sẽ tăng phạm vi tiếp cận của các chiến dịch PPC của bạn. Nhưng một điều quan trọng là bạn cần phải xem xét từ khóa nào sẽ giúp quảng cáo của bạn chuyển đổi tốt hơn. 
  • Thêm từ khóa phủ định: Thêm từ khóa phủ định cho các cụm từ không chuyển đổi để làm cho chiến dịch của bạn có liên quan hơn và giúp bạn tiết kiệm tiền. Bằng cách này, quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị khi người dùng tìm kiếm các từ khóa không chuyển đổi. 
  • Nhóm quảng cáo: Việc phân chia các nhóm quảng cáo phù hợp cho phép các công ty tạo nhiều trang đích và bản sao quảng cáo. Điều này cải thiện tỷ lệ nhấp (CTR), điểm chất lượng và nhắm mục tiêu đến đối tượng phù hợp hơn.
  • Xem xét các từ khóa PPC đắt tiền: Xem xét các từ khóa đắt tiền và kém hiệu quả. Nếu bạn không thể cải thiện thì hãy tắt quảng cáo. 
  • Cải thiện trang đích của bạn: Tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách điều chỉnh nội dung trang đích và lời gọi hành động (CTA) cho phù hợp với tìm kiếm của người dùng. Tránh tất cả lưu lượng truy cập vào cùng một trang.
Cách quản lý một chiến dịch PPC chỗ hiệu quả
Cách quản lý một chiến dịch PPC chỗ hiệu quả

Những nền tảng quảng cáo PPC phổ biến nhất hiện nay mà các doanh nghiệp cần nắm rõ để chiến dịch PPC đạt được quả. Có thể kể đến như:

  • Google Ads: Nền tảng phổ biến nhất hiện nay.
  • Facebook: Có tới 2,7 tỷ người dùng.
  • Tiktok: Hiện có hơn 1 tỷ người dùng mỗi tháng.
  • Youtube: Có 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng với đa dạng độ tuổi.
  • Instagram: Nhắm tới mục tiêu khách hàng trẻ tuổi.
  • LinkedIn: Sân chơi của B2B.
  • Twitter : Có hơn 330 triệu người dùng đang hoạt động.
  • Quảng cáo Amazon: Hằng tháng có tới 197 triệu người sử dụng

Chi phí dành cho quảng cáo PPC là bao nhiêu?

Giá cho quảng cáo PPC thay đổi theo từng lĩnh vực kinh doanh. Ở những lĩnh vực phổ biến các sản phẩm giá rẻ như thực phẩm, thời trang, chi phí quảng cáo PPC thường rất thấp. Ví dụ, một thương hiệu quần áo trả khoảng 20.000 VND cho mỗi lần nhấp. Thế nhưng với những sản phẩm, dịch vụ có giá thành cao thì chi phí quảng cáo PPC cũng sẽ tăng lên đáng kể.

Chi phí cho quảng cáo PPC dựa trên lĩnh vực kinh doanh 
Chi phí cho quảng cáo PPC dựa trên lĩnh vực kinh doanh

4 loại quảng cáo PPC phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều hình thức quảng cáo PPC và dưới đây FPT Skillking sẽ đem đến cho bạn 4 loại quảng cáo PPC phổ hiến nhất:

Tìm kiếm có trả phí

Tìm kiếm có trả phí hay còn gọi là Paid search đây là loại hình quảng cáo PPC được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Quảng cáo được hiển thị tự nhiên cho người dùng thông qua các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Cụ thể, chúng tôi nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng dựa trên yêu cầu tìm kiếm của người dùng bao gồm các từ khóa mà nhà quảng cáo đã nhắm mục tiêu trước đó.

Loại quảng cáo tìm kiếm có trả phí - Paid search
Loại quảng cáo tìm kiếm có trả phí – Paid search

Quảng cáo hiển thị 

Quảng cáo hiển thị hình ảnh là hình ảnh xuất hiện trong các khu vực cụ thể của trang web, nền tảng truyền thông xã hội hoặc ứng dụng và có thể đặt giá thầu cho từng vị trí. Những quảng cáo này thường chứa hình ảnh bắt mắt nhắm mục tiêu người dùng có thể quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Kết quả là tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn so với quảng cáo tìm kiếm. Tuy nhiên, đây là một cách hiệu quả để tăng nhận thức về thương hiệu của công ty bạn.

Tiếp thị truyền thông mạng xã hội 

Tiếp thị truyền thông xã hội là việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tương tác với người dùng nhằm mục đích xây dựng thương hiệu, quảng bá hoặc tăng lưu lượng truy cập trang web. Ngày nay, có một số nền tảng lớn với lượng người dùng và khách hàng tiềm năng lớn như Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, Pinterest, YouTube và Snapchat.

Tiếp thị truyền thông mạng xã hội 
Tiếp thị truyền thông mạng xã hội

Nhắm mục tiêu theo hành vi 

Nhắm mục tiêu theo hành vi còn được gọi là tiếp thị lại theo hành vi hoặc đơn giản là nhắm mục tiêu lại, đây là một cách nhắc nhở hoặc gợi nhớ cho khách hàng về các tương tác trước đây của họ với thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn. Nhờ vậy, khuyến khích khách hàng của bạn thực hiện các hành động mà họ quan tâm, có thể kể tới như: mua một mặt hàng đã được thêm vào giỏ hàng của bạn.

Nhắm mục tiêu thành hành vi 
Nhắm mục tiêu thành hành vi

Một số đối tượng được tiếp thị lại hay nhắm đến, có thể kể tới như:

  • Người dùng đã mua hàng
  • Đăng ký nhận thông báo của thương hiệu
  • Những người đã truy cập các kênh trực tuyến của thương hiệu như Youtube, Fanpage, Tiktok,…
  • Người tiêu dùng đã bỏ sản phẩm vào giỏ hàng

Lời kết 

Bài viết trên đây là toàn bộ nội dung mà FPT Skillking muốn chia sẻ tới bạn đọc về những thông tin liên quan tới PPC như PPC là gì, những hình thức quảng cáo PPC được sử dụng nhất hiện nay và cách để quản lý chiến lược PPC hiệu quả. Mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn liên quan tới quảng cáo PPC vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất nhé!

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua