Tik Tok là gì? Yếu tố tạo nên sự thành công của TikTok

TikTok – một ứng dụng video dạng ngắn đang bùng nổ, nhất là khi dịch covid 19 xuất hiện. TikTok đã nhanh chóng trở thành một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới, chỉ sau các ứng dụng truyền thông xã hội khác như Instagram và Facebook. Vậy, Tik Tok là gì và tại sao nó lại được khán giả trẻ yêu thích, đặc biệt là với thế hệ gen Z? Cùng FPT Skillking tìm hiểu chi tiết ngay sau đây!

Tik Tok là gì? Và nó hoạt động như thế nào?

TikTok là một nền tảng mạng xã hội rất phổ biến cho phép người dùng tạo, xem và chia sẻ các video ngắn đa dạng các chủ đề các nhau. Với đặc điểm thích ngắn gọn, thích xem lười đọc của giới trẻ hiện nay, ứng dụng này ngay lập tức “gây nghiện” và sở hữu mức độ tương tác “khủng”.

Những người sáng tạo nội dung trên ứng dụng này có thể thêm các hiệu ứng phù hợp với sở thích cá nhân như bộ lọc, nhạc nền, hiệu ứng đặc sắc và nhãn dán vào video, đồng thời có thể kết hợp về nội dung và tạo video song ca (duet) chia đôi màn hình ngay cả khi họ ở các địa điểm khác nhau hoặc song ca cùng ca sĩ / người nổi tiếng mình yêu thích.

TikTok là ứng dụng mạng xã hội sử dụng các video ngắn để chia sẻ và tương tác, kết nối
TikTok là ứng dụng mạng xã hội sử dụng các video ngắn để chia sẻ và tương tác, kết nối

Để hiểu thêm sự phổ biến của Tik Tok là gì thì hãy xem những con số biết nói mà FPT Skillking tổng hợp dưới đây:

  • Theo thống kê của Brandastic, tính đến tháng 1 năm nay, TikTok có hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng trên tổng hơn 3 tỷ lượt tải xuống.
  • TikTok đứng đầu trong danh sách lượt tải xuống phổ biến trong 2 năm liên tiếp 2020 và 2021.
  • TikTok tiếp cận người dùng trên 150 quốc gia theo nghiên cứu vào năm 2019 của SensorTower.
  • Lượng thời gian trung bình của người dung TikTok trong một ngày là 52 phút
  • Công ty mẹ sở hữu TikTok là ByteDance trở thành công ty khởi nghiệp có giá trị nhất trên thế giới khi được định giá 140 tỷ đô la, hơn cả Twitter và Coca Cola, theo số liệu từ Cbinsights.
  • TikTok có tới 60% người dùng ở độ tuổi từ 16 – 24.

Như vậy, có thể hiểu được tại sao từ khoá “Tik Tok là gì?” lại được tìm kiếm nhiều đến thế. Hãy cùng điểm qua một vài nét lịch sử phát triển của ứng dụng truyền thông xã hội này nhé!

Cách giai đoạn hình thành và phát triển của TikTok

Vào năm 2014, một ứng dụng mạng xã hội có tên Musical.ly đã trở nên cực kỳ phổ biến với nhóm người từ 13-18 tuổi. Mục đích chính của Musical.ly là tạo ra các video sáng tạo với các bài hát nổi tiếng.

Vào năm 2016, nhà phát triển ứng dụng tại Trung Quốc là ByteDance đã tạo ra một ứng dụng có tên Douyin, trở thành đối thủ nặng ký của Musical.ly. Ban đầu chỉ được ra mắt ở Trung Quốc, sau đó ứng dụng này đổi tên thành TikTok để thu hút quốc tế tốt hơn. Trong vòng một năm, ứng dụng TikTok đã có hơn 100 triệu người dùng và mức độ phổ biến của các video trên nền tảng này tiếp tục tăng.

Vào cuối năm 2017, ByteDance đã mua lại Musical.ly với 800 triệu USD. Đến năm 2018, Bytedance đã hợp nhất tài khoản người dùng của 2 ứng dụng Musical.ly và TikTok, và lấy tên là TikTok.

Với sự kết hợp này, ứng dụng bắt đầu phổ biến rất nhanh. TikTok đã trở thành app được tải xuống nhiều nhất trên Apple store vào đầu năm 2018, vượt qua Instagram, WhatsApp và YouTube.

TikTok là ứng dụng phổ biến và đã đứng top 1 về số lượt tải xuống được một thời gian dài
TikTok là ứng dụng phổ biến và đã đứng top 1 về số lượt tải xuống được một thời gian dài

TikTok hoạt động như thế nào?

Bất kỳ ai có tài khoản TikTok đều có thể tạo các nội dung video sáng tạo bao gồm âm nhạc, nhãn dán, bộ lọc đặc biệt và thậm chí cả hiệu ứng hình ảnh. Mục đích là tạo các video thu hút sự quan tâm của người dùng trong vài giây đầu tiên.

Hiện nay các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok ngày càng chú trọng sản xuất các content chất lượng hơn và nhờ đó nâng cao khả năng lan truyền.

Trang TikTok For You là phần phổ biến nhất của TikTok và là nơi người dùng khám phá nội dung mới do Thuật toán TikTok cung cấp. Bất cứ khi nào người dùng TikTok mở ứng dụng, trang đầu tiên họ nhìn thấy là Trang dành cho bạn (TikTok for you).

Tương tự như các ứng dụng như Twitter và Instagram, ứng dụng TikTok cũng được sắp xếp các video xu hướng (mục thịnh hành) và sử dụng thẻ hashtag # để hướng dẫn người dùng tìm nội dung dễ dàng hơn.

Trên hầu hết các video TikTok phổ biến, bạn có thể thấy các thẻ bắt đầu bằng # như #Foryou, #ForYouPage và #FYP. Các thẻ bắt đầu bằng hashtag cụ thể này cho thuật toán TikTok biết rằng nội dung này nhằm mục đích chia sẻ với những người khác. 

Ngoài ra, TikTok còn là một nền tảng kiếm tiền rất hấp dẫn. Hàng loạt thuật ngữ như Tiktok shop, TikTok affiliate, TikTok new, hot TikTok,… đang trở nên quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, việc những nội dung ngắn dễ gây nghiện này khiến cho giới trẻ bị “trầm mê” trong đó đã làm cho những bậc cha mẹ và người lớn tuổi có cái nhìn không tốt về nền tảng này.

TikTok hoạt động như thế nào?
TikTok hoạt động như thế nào?

TikTok có gì khác với Instagram Reels và Facebook Reels?

Cả 3 nền tảng nổi bật như Instagram Reels, Facebook Reels và TikTok đều có điểm giống nhau là sáng tạo các video ngắn sử dụng các âm nhạc lồng ghép với các mục đích khác nhau. Nhưng TikTok đang nổi trội hơn về các bộ lọc hiệu ứng và âm thanh đa dạng hơn.

Các bộ lọc trên Instagram Reels có lợi thế về sự nghệ thuật, độc đáo trong khi TikTok hướng đến sự trẻ trung, vui nhộn. Facebook Reels thì có thêm tính năng phông nền, nhưng chưa có sự nâng cao trong kỹ xảo.

Một điểm khác biệt giữa Instagram Reels và TikTok chính là nội dung video của TikTok khá lộn xộn, trong khi ở Instagram khá “chill”. Vì đều là ứng dụng mang đến sự sáng tạo không giới hạn trong các video nên đối tượng chủ yếu vẫn là 16 – 24.

Điểm khác biệt giữa Facebook Reels, Instagram Reels và Tik Tok là gì?
Điểm khác biệt giữa Facebook Reels, Instagram Reels và Tik Tok là gì?

Những lý do tạo nên sự “Viral” của Tik Tok là gì?

Bây giờ bạn đã hiểu mức độ phổ biến và định nghĩa Tik Tok là gì, vậy đã bao giờ bạn nghĩ tại sao ứng dụng này lại viral đến vậy chưa? Không chỉ với gen Z sử dụng như nhiều người mặc định mà hiện nay người dùng đang ở mọi độ tuổi khác nhau. Hãy cùng FPT Skillking điểm qua một số lý do giải thích cho độ nổi tiếng của ứng dụng này nhé! 

TikTok nắm bắt đúng thị hiếu người dùng

Là ứng dụng nổi tiếng với các video ngắn, người dùng có thể lướt được hàng chục video giải trí khác nhau trong thời gian nghỉ ngơi ngắn. Đặc biệt là giới trẻ hiện nay rất thích xem, lười đọc nên TikTok có thể dễ dàng “gây nghiện” những đối tượng này.

TikTok sử dụng những thuật toán thông minh

 TikTok là một trong những ứng dụng có thuật toán tiên tiến nhất hiện nay. Dựa trên một vài video bạn lướt xem, TikTok sẽ biết bạn muốn xem và quan tâm điều gì. Sau đó, những video đề xuất tiếp theo sẽ liên quan đến nội dung đó.

Nói đơn giản hơn, nếu bạn cuộn nhanh khỏi một video nào đó, thuật toán sẽ lưu ý điều này và sẽ tránh hiển thị cho bạn các video tương tự trong tương lai. Ngoài ra, nếu bạn xem một video nhiều lần, thích và bình luận về video đó, thuật toán sẽ để ý và sẽ đề xuất cho bạn nhiều video tương tự hơn.

TikTok thú vị và sáng tạo

Bản thân TikTok là một nền tảng rất thú vị và mang đến không gian sáng tạo không giới hạn. TikTok có các bộ lọc, hiệu ứng văn bản, âm thanh và âm nhạc tích hợp sẵn để người dùng thử nghiệm. Đặc biệt là những âm thanh mới nhất sẽ nhanh chóng được họ cập nhật để người dùng có thể nhanh chóng bắt trend sử dụng. TikTok cũng có xu hướng theo thời gian và những người dùng tận dụng những bộ lọc mới nhất sẽ đạt được thành công to lớn trong việc khiến nội dung của họ trở thành hot trend. 

Bạn có thể dễ dàng sáng tạo một video thú vị và độc đáo với TikTok
Bạn có thể dễ dàng sáng tạo một video thú vị và độc đáo với TikTok

Video TikTok rất dễ thực hiện

TikTok cũng được đánh giá là một nền tảng thân thiện với người dùng giúp dễ dàng tạo video trực tiếp trên ứng dụng. Nhờ các công cụ chỉnh sửa video đầy đủ của TikTok, người dùng không cần phải có nhiều kỹ năng, thiết bị tiên tiến hoặc kinh nghiệm chỉnh sửa video để tạo ra các content sáng tạo. Người dùng có thể quay video từ chính ứng dụng hoặc tải lên các video đã quay trước đó trên điện thoại. 

TikTok luôn có các xu hướng hot trend mới

TikTok nổi tiếng nhờ các xu hướng dành riêng cho nền tảng và những trend này liên tục được thay đổi, cập nhật, khiến người dùng quan tâm đến việc tạo nội dung mới. Có vẻ như mỗi tuần đều có một xu hướng âm thanh, điệu nhảy, game, thử thách mới, v.v. để khuyến khích cũng như thúc đẩy người dùng tạo thêm nội dung.

TikTok cho phép bạn sử dụng nhạc mà không bị vi phạm bản quyền

Một trong những điểm mạnh khác của TikTok là nó cho phép bạn sử dụng nhạc có bản quyền với mọi video của mình. Điều này không thể thực hiện được trên các nền tảng khác như YouTube chẳng hạn. Thực tế là người dùng có thể sử dụng khá nhiều bài hát nổi tiếng cho các thử thách vũ đạo đang thịnh hành và các video nhép lời. 

Một điều thú vị là, TikTok nổi tiếng đến mức các bảng xếp hạng âm nhạc ngày nay bị ảnh hưởng nặng nề bởi các xu hướng của TikTok. Và bạn gần như có thể dễ dàng nhận ra rằng một “bài hát TikTok” quen thuộc trên một số bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu.

TikTok mang đến tiềm năng nổi tiếng

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, TikTok mang đến rất nhiều tiềm năng để nổi tiếng. Bạn có thể đã nghe nói về các hot TikToker như Linh Barbie (15 triệu follow), Đức Anh với những video đột nhập nhà sao hay TikToker Võ Thành Ý với những video diễn xuất hài hước,… Ở tầm thế giới thì Khaby Lame đã đạt được danh tiếng và kiếm “bộn tiền” nhờ TikTok. 

Hơn nữa, ứng dụng này cũng được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích sử dụng. Điều này đã kéo theo một lượng lớn fan tải xuống TikTok để ủng hộ thần tượng của họ. Chính vì thế, đây cũng là lý do quan trọng thúc đẩy độ viral của nền tảng này.

Những lý do tạo nên sự “viral” của TikTok
Những lý do tạo nên sự “viral” của TikTok

Doanh nghiệp có thể khai thác TikTok như thế nào?

TikTok không có bất kỳ không gian nào dành cho hiển thị mục quảng cáo và thậm chí không cạnh tranh với các nền tảng truyền thông xã hội khác. Tuy nhiên, do tốc độ tăng trưởng nhanh và mức độ phổ biến ngày càng tăng, nhiều thương hiệu hiện nay đã và đang nhận ra tiềm năng của TikTok như một kênh tiếp thị hiệu quả nhất hiện nay.

Một số thương hiệu đã sử dụng các chiến dịch tiếp thị như thử thách và cuộc thi trên TikTok để thu hút người dùng tạo nội dung liên quan đến doanh nghiệp. Họ cũng đang tận dụng rất tốt các thẻ hashtag #, như trên các kênh truyền thông xã hội khác, để quảng bá và tiếp thị các chiến dịch marketing TikTok của họ.

TikTok là kênh tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp hiện nay
TikTok là kênh tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp hiện nay

Hơn nữa, TikTok Marketing cho doanh nghiệp không nên hướng đến bán hàng quá nhiều mà nên củng cố niềm tin cho thương hiệu. Tạo những video giới thiệu để mọi người “quen mặt” với độ nhận diện của bạn cao hơn.

Bạn cũng có thể hợp tác với người nổi tiếng trên thương hiệu này. Những KOLs, KOC sẽ giúp bạn tăng độ phủ sóng không tưởng bởi họ vốn đã có một lưu lượng khán giả cố định khổng lồ. Việc hợp tác với ai thì bạn nên xem xét ngành nghề đang kinh doanh và khách hàng mục tiêu của bạn. 

Mỗi người có ảnh hưởng đều có “ngách” riêng, nơi họ có sức mạnh (ảnh hưởng) như một chuyên gia thật sự. Ví dụ: có những người có ảnh hưởng về gia đình, những người có ảnh hưởng về gym – yoga, những người có ảnh hưởng về sắc đẹp, những người có ảnh hưởng về du lịch, những người có ảnh hưởng về động vật, v.v. 

Ngoài ra, một cách tận dụng TikTok cho doanh nghiệp nữa là trả tiền quảng cáo cho nền tảng này. TikTok For Business cho phép bạn điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo của thương hiệu theo tính chất độc đáo của nền tảng. Trình quản lý quảng cáo TikTok cho phép bạn khởi chạy, theo dõi và thanh toán cho các chiến dịch quảng cáo. Đây cũng là một trong những cách được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay.

Với việc ngày càng có nhiều thương hiệu tìm đến TikTok để mở rộng hơn nữa phạm vi tiếp thị trên mạng xã hội đã cho thấy TikTok đang đi đúng hướng. Nếu có thể tận dụng các tương tác với thương hiệu, nó chắc chắn sẽ phát triển mạnh hơn nữa và có thể cạnh tranh với một số nền tảng truyền thông khác trong tương lai.

Tóm lại, TikTok là một ứng dụng thú vị, giải trí và gây nghiện với ​​​​sự gia tăng mức độ phổ biến trong những năm qua. Hy vọng những kiến thức về TikTok mà FPT Skillking cung cấp trên đây sẽ hữu ích với bạn. 

Nếu bạn quan tâm cách để phát triển thương hiệu của mình trên TikTok hoặc các kiến thức khác liên quan đến tải video TikTok hay cách live trên TikTok thì nhấp vào Blog của chúng tôi để tìm hiểu ngay hôm nay nhé!

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua