Marketing
Thumbnail là gì? Những tác dụng của một Thumbnail đẹp với người xem
Một bao bì đẹp sẽ hấp dẫn khách hàng muốn sử dụng sản phẩm mà...
Slogan là gì? Tại sao tất cả các thương hiệu lớn đều có slogan
Chắc hẳn mỗi lần nhìn lên biển hiệu quảng cáo hay có lướt qua những...
Sơ đồ tư duy là gì? Tại sao bạn nên sử dụng sơ đồ tư duy
Trong học tập cũng như công việc, việc ghi nhớ trực tiếp một vấn đề...
Target là gì? Cách target thị trường mục tiêu
Target nghĩa là gì? Target là xác định khách hàng tiềm năng, thị trường mà...
Google Alerts là gì? Các bước thiết lập Google Alerts
Có thể bạn chưa biết Google Alerts là một công cụ miễn phí mà Google...
CSR là gì? Một vài ví dụ điển hình của CSR ở Việt Nam
CSR là một thuật ngữ tương đối mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên đối...
ROI là gì? Cách tính ROI hiệu quả trong marketing, content và SEO
Không biết bạn đã từng nghe qua cụm từ ROI là gì hay chưa. ROI...
Cộng tác viên là gì và những lợi ích của việc trở thành 1 cộng tác viên
Cộng tác viên (CTV) là một trong những công việc được khá nhiều người quan...
PR là gì? Những thông tin cần biết về PR Marketing
Nhờ vào sự phát triển của xã hội, PR đang được đánh giá là top...
Seeding là gì? Cách triển khai seeding hiệu quả
Một bước không thể bỏ qua để tạo ra một nội dung hay, một ý...