Marketing

Thumbnail là gì? Những tác dụng của một Thumbnail đẹp với người xem

Một bao bì đẹp sẽ hấp dẫn khách hàng muốn sử dụng sản phẩm mà...

Slogan là gì? Tại sao tất cả các thương hiệu lớn đều có slogan

Chắc hẳn mỗi lần nhìn lên biển hiệu quảng cáo hay có lướt qua những...

Sơ đồ tư duy là gì? Tại sao bạn nên sử dụng sơ đồ tư duy

Trong học tập cũng như công việc, việc ghi nhớ trực tiếp một vấn đề...

Target là gì? Cách target thị trường mục tiêu

Target nghĩa là gì? Target là xác định khách hàng tiềm năng, thị trường mà...

Google Alerts là gì? Các bước thiết lập Google Alerts

Có thể bạn chưa biết Google Alerts là một công cụ miễn phí mà Google...

CSR là gì? Một vài ví dụ điển hình của CSR ở Việt Nam

CSR là một thuật ngữ tương đối mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên đối...

ROI là gì? Cách tính ROI hiệu quả trong marketing, content và SEO

Không biết bạn đã từng nghe qua cụm từ ROI là gì hay chưa. ROI...

Cộng tác viên là gì và những lợi ích của việc trở thành 1 cộng tác viên

Cộng tác viên (CTV) là một trong những công việc được khá nhiều người quan...

PR là gì? Những thông tin cần biết về PR Marketing

Nhờ vào sự phát triển của xã hội, PR đang được đánh giá là top...

Seeding là gì? Cách triển khai seeding hiệu quả

Một bước không thể bỏ qua để tạo ra một nội dung hay, một ý...