Marketing

Outsource là gì? Outsource có những ưu nhược điểm gì?

Trong thời đại này, marketing là một trong những hoạt động không thể thiếu của...

Sale là gì? Những kỹ năng cần thiết của một nhân viên Sale

Với doanh nghiệp, doanh thu là một trong những chỉ số quan trọng nhất, quyết...

Làm thế nào để xây dựng được chiến lược marketing hiệu quả? 

Marketing thời đại 4.0 nắm yếu tố then chốt trong việc quảng bá và giới...

Freelancer là gì? Ưu – nhược điểm của việc lựa chọn làm một Freelancer

Freelancer là một trong những từ khóa được nhắc đến rất nhiều trong thời gian...

Copywriter là gì? Những công việc của một Copywriter

Với sự phát triển của xã hội, nhiều loại hình nội dung mới như ảnh,...

OKR là gì? Sự khác biệt giữa OKR và KPI

OKR là thuật ngữ khá quen thuộc với các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh,...

KPI là gì? Phân loại và các cách xây dựng KPI

KPI là cụm từ thường được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp, công...

Lý do khiến Trade Marketing luôn song cạnh mọi chiến lược marketing của thương hiệu

Doanh số bán ra hay lợi nhuận luôn là một trong những yếu tố quan...

SAAS là gì? Lợi ích cho doanh nghiệp khi sử loại hình phần mềm mới SAAS

SAAS là một trong những khái niệm khá mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên...

Omni channel là gì và những điều bạn cần biết về phương thức bán hàng đa kênh kiểu mới này

Omni channel là một trong những thuật ngữ khá mới mẻ dùng để chỉ một...