Marketing
5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất
Một chiến lược xây dựng thương hiệu số thành công không chỉ đem lại tỷ...
5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022
Bối cảnh công nghệ và kỹ thuật đang không ngừng đổi mới và phát triển, điều...
Promotion là gì? Những lý do khiến mọi doanh nghiệp đều cần đến promotion
Nếu bạn đã tìm hiểu về những mô hình Marketing mix 4P hay 7P thì...
Tri ân khách hàng bằng thư cảm ơn có lợi ích gì? Mẫu thư cảm ơn khách hàng
Thư cảm ơn khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình...
Sampling là gì? Các hình thức Sampling phổ biến và lưu ý
Sampling là hình thức quảng cáo sản phẩm vô cùng nổi tiếng trong marketing. Với...
Mục tiêu SMART là gì? Các yếu tố đặt mục tiêu SMART hiệu quả
Mục tiêu SMART giúp bạn đưa ra những định hướng rõ ràng về các nhiệm...
Chiến lược giá là gì? Các bước thiết lập chiến lược giá một cách hiệu quả
Định giá sản phẩm phải trải qua rất nhiều các công đoạn khác nhau và...
Brief là gì? Các yếu tố tạo nên một Brief hoàn hảo
Tất cả các doanh nghiệp khi muốn thực hiện một chiến dịch Marketing hay một...
Trademark là gì? Sự khác nhau cơ bản giữa một thương hiệu và Trademark
Dù chỉ mới bắt đầu được nhìn nhận một cách nghiêm túc hơn tại Việt...
Chiết khấu là gì? Những điều bạn cần biết khi sử dụng chiết khấu để kích thích tiêu dùng
Bí quyết của việc làm hài lòng khách hàng là cho họ những thứ tốt...