Tối ngày 02/06 vừa qua, lớp S1.2110E học tại cơ sở số 8 Tôn Thất Thuyết FPT Skillking đã có buổi bảo vệ đồ án kỳ I rất thành công. Trong buổi bảo vệ, các nhóm không chỉ trình bày nhiều đồ án xuất sắc với các chiến dịch, kế hoạch truyền thông chỉn chu mà còn thể hiện tinh thần ham học hỏi và nghiêm túc với định hướng tương lai của bản thân. Sau một thời gian dài nghiên cứu và hoàn thiện, các nhóm cũng đã có thêm rất nhiều kinh nghiệm thực tế cùng những lời góp ý đến từ các thầy cô trong quá trình hướng dẫn.
Với những đồ án được thực hiện sau khoảng thời gian dài làm việc chăm chỉ và nghiêm túc. Cả lớp đã cho ra lò 3 đồ án lên sóng vừa qua bao gồm: Phễu hút sữa silicon Mamamom; Lẩu bò tự do; Agency du lịch Hanoi Turismo.
Đồ án đầu tiên lên sóng là “Phễu hút sữa silicon Mamamom”, nhóm có những quan sát và nhận thức tinh tế về những khó khăn trong hành trình nuôi con của những người mẹ đang cho con bú. Với chiến lược, kế truyền thông chỉn chu trên các nền tảng như facebook, shoppe, trang web coccoc… nhóm đã đạt được những kết quả khả quan như đạt được top 9 và top 7 trên google search, coccoc, bên cạnh đó cũng đạt được KPI về số đơn hàng, doanh thu và chi phí đơn hàng.
“Lẩu bò tự do” là nhóm đã đạt được cơ bản các mục tiêu đề ra. “Lẩu bò tự do” là một quán chuyên về các món nhậu, các món bò, thuộc hệ thống “Quán nhậu tự do” nổi tiếng. “Lẩu bò tự do” vừa là nơi để thực khách thưởng thức món ăn ngon vừa đem lại thời gian thư giãn cho mọi người, hướng đến khách hàng là những người có mức thu nhập trung bình khá.
Khi kỳ nghỉ hè đến cũng là lúc các hoạt động giải trí cùng các chuyến du lịch, tham quan trở nên phổ biến. Và với tư cách là agency booking, nhóm đã lựa chọn Hanoi Turismo làm nơi cung cấp đáp ứng các dịch vụ về giải trí, du lịch gần Hà Nội như Ba Vì, Sóc Sơn. Với fanpage Facebook được chọn làm nền tảng chính để kinh doanh, hướng đến đối tượng khách hàng từ 23-28 tuổi muốn tìm không gian địa điểm để thư giãn, nhóm đã có những chiến lược truyền thông và kế hoạch kinh doanh đạt được những kết quả khả quan.
Đồ án cuối kì luôn là câu chuyện về những mảnh ghép đan nối với nhau để tạo nên các tác phẩm hoàn hảo. Những sự nỗ lực nghiêm túc với nghề đã được biểu hiện rõ nét qua buổi bảo vệ và đây chính là tố chất đẹp đẽ nhất của một người làm Marketing. Tất cả cố gắng đã trải qua trong quá trình phát triển đồ án, chúc các FSKer S1.2110E sẽ thu về thành quả mỹ mãn và giữ vững phong độ tiến bước vào kì học tiếp theo
Lộc Toàn