Content Marketing là gì? Các dạng content phổ biến nhất hiện nay

Content Marketing là một hình thức Marketing đặc biệt trong Digital Marketing nhờ những hiệu quả đặc biệt nó đem lại. Vậy Content Marketing là gì, các dạng Content Marketing nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay, hãy khám phá cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây. 

Content Marketing là gì?
Content Marketing là gì? Các dạng content phổ biến nhất hiện nay

Content Marketing là gì?

Content Marketing – Tiếp thị nội dung là tiến trình sáng tạo nội dung dưới nhiều hình thức khác nhau thông qua nền tảng kỹ thuật số với mục tiêu nâng cao nhận thức về thương hiệu, cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm và thu hút sự quan tâm của khách hàng. Cùng với đó, các doanh nghiệp sử dụng tiếp thị nội dung để nuôi dưỡng khách hàng thân quen và tìm kiếm nguồn khách hàng mới nhằm mục đích tăng cao nhất số lượng sản phẩm bán ra trên thị trường. Chưa dừng lại ở đó, Content Marketing còn đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích tuyệt vời như sau:

  • Giảm thiểu thời gian tiếp thị, quảng cáo và giúp bán hàng nhanh chóng hơn.
  • Tăng lượng chuyển đổi trong các chiến dịch Marketing.
  • Phá bỏ rào cản ra nhập thị trường của các doanh nghiệp mới, doanh nghiệp vừa và doanh nghiệp nhỏ.
  • Dễ dàng tìm kiếm, thu hút và tạo lòng tin với khách hàng hơn.
  • Tăng lưu lượng truy cập tự nhiên và hạn chế các chi phí sử dụng cho việc quảng cáo trả phí.
  • Dễ dàng kiểm soát, tính toán và điều chỉnh các chỉ số sao cho đạt hiệu quả tốt nhất trong việc cung cấp sản phẩm ra thị trường.
  • Điều hướng khách hàng theo các tư tưởng, ý đồ của doanh nghiệp.
  • Tạo điều kiện tương tác, trao đổi với khách hàng từ đó có thể thay đổi sao cho phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường.
  • Liên lạc, trao đổi, giữ các mối quan hệ với khách hàng thân thiết và biến họ trở thành những người tuyên truyền, quảng cáo cho chính thương hiệu của doanh nghiệp.
 Content Marketing là gì?
Content Marketing là gì?

Tiếp thị nội dung là việc tạo ra và phân phối tài sản thế chấp tiếp thị kỹ thuật số với mục tiêu nâng cao nhận thức về thương hiệu, cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm và thu hút sự quan tâm của khán giả. Các doanh nghiệp sử dụng tiếp thị nội dung để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và cho phép bán hàng bằng cách sử dụng phân tích trang web, nghiên cứu từ khóa và đề xuất chiến lược được nhắm mục tiêu.

Tiếp thị nội dung là việc tạo ra và phân phối tài sản thế chấp tiếp thị kỹ thuật số với mục tiêu nâng cao nhận thức về thương hiệu, cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm và thu hút sự quan tâm của khán giả. Các doanh nghiệp sử dụng tiếp thị nội dung để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và cho phép bán hàng bằng cách sử dụng phân tích trang web, nghiên cứu từ khóa và đề xuất chiến lược được nhắm mục tiêu.

Các dạng content marketing mang lại hiệu quả cao cho Marketer

 Content Marketing là gì?
Các dạng content marketing mang lại hiệu quả cao cho Marketer

Blog – Loại nội dung content được sử dụng nhiều nhất

Có thể nói, trong tất cả các dạng Content Marketing, Blog chính là hình thức được sử dụng nhiều nhất. Đơn giản bởi Blog là công cụ miễn phí, dễ sử dụng, không giới đối tượng và giúp người sử dụng có thể sáng tạo mọi nội dung để thu hút người đọc. Các bài đăng trên blog là cơ sở để các nội dung của bạn đến gần hơn với khách hàng. Đây cũng là nền tảng để thảo luận về các chủ đề phổ biến trong ngành, định vị bản thân như một người truyền cảm hứng, tư tưởng và nêu rõ các điểm nổi trội của sản phẩm nhằm thu hút khách hàng tiềm năng đến với trang web. Không những vậy, sau khi có nội dung blog, bạn có thể sử dụng lại nó để tạo các bài đăng trên mạng xã hội để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Video – Dạng nội dung content marketing dễ tiếp cận người dùng

Có một điều dễ nhận thấy là chúng ta thường bị thu hút bởi các đoạn video hơn là các đoạn text dài cả trăm chữ. Nắm bắt được điều này, các nhà tiếp thị nội dung đã sử dụng video như một hình thức Content mới mẻ, nhằm thu hút đông đảo khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình hơn. Sử dụng video hiệu quả cũng sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải những ý tưởng mà câu từ khó có thể nói hết. 

 Content Marketing là gì?
Video – dạng Content marketing dễ dàng thu hút khách hàng

Social Media (Bài đăng trên mạng xã hội)

Mạng xã hội không chỉ là phương tiện giải trí mà còn là là nền tảng để doanh nghiệp đăng tải về sản phẩm, cung cấp các điểm nổi trội của sản phẩm để khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn. Bài đăng Social Media cần ngắn gọn, xúc tích, dễ gây ấn tượng để không bị bỏ qua.

 Content Marketing là gì?
Social Media

Xem thêm: Những xu hướng Content Marketing hiệu quả nhất hiện nay

Gif và meme

Gif và meme cũng là các dạng Content Marketing được sử dụng phổ biến. Gif và meme đều có điểm chung là thu hút, hài hước, ấn tượng và dễ dàng viral. Vì vậy, đây chính là một trong những hình thức Content Marketing được sử dụng nhiều trong Digital Marketing.

 Content Marketing là gì?
Video – dạng Content marketing dễ dàng thu hút khách hàng

Infographic – Loại nội dung content marketing theo hình ảnh trực quan

Ngoài video, hình ảnh cũng là một trong những hình thức Content Marketing dễ dàng thu hút được sự chú ý nhất. Tuy vậy, Infographic còn đặc biệt hơn nhiều so với hình ảnh thông thường bởi nó được sáng tạo dưới dạng trực quan để giúp thông tin, thông điệp trở nên ngắn gọn, xúc tích và dễ nắm bắt hơn.

Các dạng content marketing mang lại hiệu quả cao cho Marketer
Ví dụ về Infographic

Ebook – Dạng nội dung content thu hút người đọc

Ebook là một dạng sách điện tử được kết hợp sáng tạo giữa cả hình ảnh và text để tạo nên chỉnh thể nội dung hấp dẫn người đọc. Nếu sử dụng hiệu quả, Ebook sẽ là dạng nội dung thu hút người đọc nhất. 

Các dạng content marketing mang lại hiệu quả cao cho Marketer
Ebook ngày càng thu hút nhiều độc giả

Xu hướng email marketing trong kỷ nguyên di động

Tiếp thị qua email mang lại ROI cao nhất so với bất kỳ kênh tạo Content Marketing nào. Bằng cách phân phối bản tin, nội dung kiểm soát và các dạng nội dung liên quan đến thương hiệu trực tiếp đến hộp thư đến trong danh sách email của bạn, bạn có thể loại bỏ sự ồn ào của web và trò chuyện trực tiếp với khách hàng tiềm năng và khách hàng.

Tuy nhiên, đừng quên việc phân chia danh sách email thành nhiều loại tài khoản, mục đích, ngành, bạn để có thể phân phối nội dung một cách chính xác, đảm bảo thông điệp của bạn đến đúng người đúng thời điểm.

Content Experiences: xu hướng content lên ngôi năm 2021

Content Experiences là dạng Content dựa trên trải nghiệm chân thực khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Nhờ vậy, nó không bị cứng nhắc như những thứ được dựng lên theo kịch bản. Nhờ vậy, Content Experiences dễ dàng chạm đến cảm xúc và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Storytelling

Storytelling là hình thức kể chuyện, sử dụng các câu chuyện mang tính cá nhân, trải nghiệm, thương hiệu nhằm kết nối trong cộng đồng. Storytelling có thể chỉ là một mẩu chuyện nhỏ, một chia sẻ mang tính giáo dục, giải trí, bày tỏ niềm vui, sự cảm thương,… với một vấn đề nào đó. Câu chuyện Content cũng có thể chỉ là viễn tưởng, mang tính giải trí nhằm tạo niềm vui cho khách hàng. Tuy nhiên, cần tuyệt đối tránh các Content Storytelling phản cảm, bịa đặt nhằm thu hút chú ý mà bỏ quên đi các nguyên tắc đạo đức, văn hóa, chính trị,…

Checklist 

Checklist trong Content Marketing là một trong những yếu tố media bổ sung giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận hơn với các nội dung trong Marketing. 

Xem thêm: Khóa Học Digital Marketing Online Full Stack FPT Skillking

Cách đầu tư Content hiệu quả tránh lãng phí

Sử dụng Content hiệu quả sẽ giúp bạn có được chiến lược Marketing hiệu quả với điều kiện đầu tư đúng hướng. Vì vậy, đừng quên các yếu tố quan trọng dưới đây để chiến dịch Content Marketing đạt hiệu quả tốt nhất. Cụ thể như sau:

Mục tiêu trọng tâm mới với các chiến lược content

Content được tạo ra không phải chỉ nhằm mục đích thu hút người chú ý. Content cần có mục tiêu trọng tâm, có mục đích để có thể đảm bảo đạt được các mục tiêu đã đặt ra. Theo đó, tuyệt đối tránh việc tạo ra các content để người đọc lướt qua rồi quên ngay mà cần tạo được ấn tượng để giúp họ có thể thay đổi cả nhận thức và hành động. Một khi đã khiến họ đưa ra quyết định thay đổi hành động xem đơn thuần ban đầu thì chiến dịch Content Marketing đã thành công 50%.

Tạo content marketing cho đối tượng cụ thể

Người ta thường nỗ lực tạo ra các content chất lượng nhất, thu hút nhất để có được lượng tương tác cao nhất mà quên đi đối tượng. Nội dung tạo ra dù hay đến đâu yếu tố phù hợp vẫn phải đặt lên hàng đầu. Ví dụ như bạn muốn tạo ra các content cho các sản phẩm dành cho người có độ tuổi từ 50 thì không thể lồng ghép quá nhiều yếu tố trendy, những câu nói viral cho giới trẻ được. Do vậy, hãy luôn cân đối, đừng bao giờ nhồi nhét quá nhiều yếu tố vào trong cùng một content mà cuối cùng không biết mục đích tạo ra content đó là cho ai, đối tượng nào. 

Phân bổ nội dung để tiếp cận khách hàng

Các nội dung để tiếp cận khách hàng không thể đơn giản và bó buộc trong những hình thức, nền tảng đơn điệu được. Do vậy, cần có sự phân bổ cả về hình thức và nền tảng của Content Marketing nhằm đạt hiệu suất cao nhất trong công việc.

Thay đổi phương thức content marketing

Để đầu tư Content Marketing thực sự hiệu quả, chắc chắn không thể chỉ giới hạn trong một vài hình thức. Bạn cần thay đổi thường xuyên, cập nhật, nắm bắt các xu hướng để không bị bỏ lại phía sau. Không những vậy, việc kết hợp đa dạng các hình thức content cũng sẽ giúp bạn nhận ra đâu là thế mạnh của mình để có thể tiếp tục phát huy, đâu là điểm mình làm chưa tốt và cần thay đổi để thu được kết quả tốt nhất.

Thu thập kết quả từ nội dung đã đăng tải

Mục tiêu cuối cùng của Content Marketing chính là tiếp cận với đông đảo khách hàng và bán được nhiều sản phẩm nhất có thể. Do vậy, bạn không thể chỉ thực hiện chiến dịch đơn thuần mà không biết hiệu quả ra sao. Mà hiệu quả không ở đâu xa, ngay chính trong các bài đăng trước đó nên bạn chỉ cần xem xét kỹ lưỡng là có thể biết điểm hạn chế cần khắc phục và các điểm tốt có thể phát huy.

Các dạng Content Marketing thực sự không xa lạ và ai trong chúng ta chắc chắn đã từng tiếp xúc qua. Tuy nhiên, bài viết chỉ cung cấp các thông tin cơ bản nhất về Content Marketing nên nếu bạn muốn hiểu sâu hơn thì có thể tham gia khóa học Digital Marketing Full-Stack tại FPT Skillking với kỳ học chuyên sâu về Content Marketing theo chương trình chuẩn quốc tế cùng các chuyên viên, CEO tại các Agency,… 

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

anh 1

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp “đạt vương miện”

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

ADS THANG 7 QUA TANG CONG NGHE

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua