Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

Chất lượng bền bỉ của sản phẩm cùng manifesto “The Power of Dreams” là đặc tính giúp Honda chiến thắng và trụ vững trong tâm trí người tiêu dùng qua nhiều thập kỷ. Sau “chiến thắng” với cách tiếp cận từ tính năng (functional approach), thương hiệu nhận thấy tính cần thiết của sự gắn kết về mặt cảm tính cũng như nhấn mạnh giá trị thương hiệu (brand value) với tệp khách hàng cũ và nhóm khách hàng tiềm năng mới – Gen Z.

Bối cảnh

Qua nhiều năm phát triển tại thị trường Việt Nam, các dòng sản phẩm của Honda luôn được tin dùng bởi những yếu tố tính năng của sản phẩm như bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Thừa thắng xông lên, các chiến dịch truyền thông, hoạt động marketing của thương hiệu cũng chú trọng vào các khía cạnh này. Bên cạnh đó, Honda cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện thiết thực, liên quan trực tiếp đến chất lượng và khả năng vận hành của xe để tương tác với người tiêu dùng (chương trình Honda – Luôn vì bạn 2022: Vững bền bỉ, Ít hao xăng).

Tuy nhiên, thương hiệu cũng nhận thấy thế hệ trẻ dần trở thành nhóm khách hàng tiềm năng trong tương lai. Các “thượng đế trẻ” sẽ có những suy nghĩ, phong cách sống, cách tiếp nhận thông tin cũng như tiêu chí mua sắm khác với các thế hệ khách hàng trước đó. Để tạo sự liên kết từ sớm với nhóm khách hàng mới này, Honda cần nghiên cứu hướng tiếp cận, thông điệp và kênh truyền tải phù hợp với họ để tiếp tục duy trì vị thế của mình.

Đồng thời, thương hiệu cũng có kế hoạch ra mắt sản phẩm Winner X thế hệ mới với nhóm người dùng mục tiêu là các khách hàng trẻ trong dịp Tết 2022. Do đó, thương hiệu cần một chiến dịch truyền thông trẻ trung, phù hợp với không khí sum vầy mùa Tết. Chiến dịch này sẽ giải quyết được 2 mục tiêu: tăng hiện diện, gắn kết với khách hàng; giới thiệu và thuyết phục nhóm khách hàng tiềm năng cân nhắc chọn mua dòng Winner X thế hệ mới.

Mục tiêu

Mục tiêu truyền thông:

  • Tăng sự nhận diện và hiện diện cũng như tình yêu thương hiệu của tệp khách hàng rộng (mass audience) nói chung và nhóm khách hàng trẻ nói riêng.
  • Nhấn mạnh tầm nhìn và mục tiêu của Honda – thương hiệu đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng người dân Việt Nam trên mọi cung đường.
  • Tăng mức độ liên quan (relevancy) của thương hiệu với nhóm khách hàng tiềm trẻ (Gen Z).

Mục tiêu marketing:

  • Tăng khả năng cân nhắc và đặt mua dòng sản phẩm Winner X thế hệ mới.

Insight

Nhóm TA của chiến dịch là tệp khách hàng trung thành của thương hiệu và nhóm khách hàng trẻ. Cụ thể, nhóm đối tượng chính vẫn là tệp người tiêu dùng trẻ của thương hiệu.

Họ là những người quan tâm nhiều đến gia đình với mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho tổ ấm của mình. Nhóm TA xem chiếc xe máy là “bạn đồng hành” trên những chặng đường đạt mục tiêu và đi qua những “cơm áo gạo tiền” thường ngày.

Đặc biệt, nhóm khách hàng trẻ với tâm lý peer pressure (áp lực đồng trang lứa) cũng có nhiều trăn trở, lo lắng về sự thành công, thất bại. Tâm lý này đã được khai thác trong chiến dịch “Đi về nhà” của Honda vào mùa Tết năm 2021.

Strategy

Thương hiệu hiểu rằng hành trình khách hàng (customer journey) của các sản phẩm có giá trị lớn như xe máy sẽ mất nhiều thời gian ở giai đoạn tìm hiểu và cân nhắc. Khách hàng sẽ đắn đo khá lâu trước khi ra quyết định mua. Vì vậy, các thương hiệu trong ngành cũng sẽ cần tác động từ từ và truyền thông qua đa dạng kênh tương tác để tăng sức thuyết phục, gợi nhắc khách hàng về thương hiệu và sản phẩm. Từ đó, dần thay đổi suy nghĩ (customer mindset) khách hàng, góp phần đẩy nhanh đến giai đoạn quyết định mua.

Sau khi phân tích, thương hiệu nhận thấy tệp khách hàng cũ và nhóm khách hàng trẻ hiện có thói quen tiếp nhận thông tin trên các nền tảng mạng xã hội và thích xem những MV ca nhạc với sự tham gia của những nghệ sĩ mình yêu thích. Honda quyết định tiếp tục khai thác platform home-coming để truyền tải thông điệp nhằm củng cố, nhấn mạnh sứ mệnh cũng như giá trị thương hiệu. Thử thách đặt ra là cần một cách tiếp cận khác với các thương hiệu khác vốn đã nhiều năm khai thác platform này, cũng như khác biệt với chiến dịch trước đó (Đi về nhà).

Creative Idea

“Mang tiền về cho mẹ, đừng mang ưu phiền về cho mẹ”

Honda tiếp tục lựa chọn Đen Vâu làm đại sứ thương hiệu trong chiến dịch Tết thứ 2 này. Có thể thấy sự tương đồng giữa Đen Vâu và thương hiệu là sự mộc mạc nhưng vẫn đậm cá tính riêng, tính bền bỉ theo đuổi mục tiêu cũng như tinh thần đoàn thể rất cao từ hội Đồng Âm của Đen.

Tuy sử dụng platform home-coming “quốc dân” của mùa Tết, Honda đã chọn tập trung khai thác khía cạnh cảm xúc, trăn trở của những người con xa quê để tạo sự tiếp cận khác biệt đến nhóm TA của chiến dịch.

Hoạt động thực thi

Content Video

MV “Mang tiền về cho mẹ” ngoài thể hiện thành công những cảm xúc, trăn trở và quyết tâm rất thật, rất đời còn thể hiện được tính năng bền bỉ của sản phẩm, tinh thần đoàn đội, tương thân tương ái. Đây đều là những tinh thần và giá trị mà Honda luôn muốn nhấn mạnh trong các chiến dịch truyền thông.

Để đảm bảo tính liên quan với người xem, Đen Vâu đã hoá thân thành nhiều nhân vật với những ngành nghề khác nhau. Chi tiết này nhằm làm rõ những trăn trở mang tính tự sự cá nhân của Đen cũng là những nỗi lo của những người con xa nhà.

Về sản phẩm, trong các cảnh của MV, chiếc xe Winner X thế hệ mới đi qua rất nhiều cung đường, vũng nước, sỏi đá, đất cát. Các hình ảnh này đều thể hiện được sự bền bỉ của sản phẩm mà không bị gượng ép hay “phá” mạch cảm xúc của MV.

Event

Nhằm lan toả và thắt chặt sự gắn kết với nhóm người dùng trẻ (đặc biệt là nhóm khách hàng sử dụng dòng xe WinnerX), Honda đã tổ chức livestream đêm nhạc hội Winner League x ĐEN – Chiến hữu đồng hành. Có thể thấy, thương hiệu đã khai thác triệt để các hướng tiếp cận về mặt cảm xúc thông qua âm nhạc, góp phần tăng tính liên quan và gắn kết với nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Xuyên suốt buổi livestream, ngoài các tiết mục trình diễn sôi động, hấp dẫn, MC Dustin Nguyễn cũng đã dành thời gian giao lưu với các “chiến hữu” đam mê dòng xe Winner X để chia sẻ về trải nghiệm với dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, những thông tin về USPs của sản phẩm, các chương trình khuyến mãi cũng được xuất hiện trên các banner với tuần suất vừa đủ để người xem nhận thông tin và ghi nhớ.

Social

Song song với các hoạt động quảng bá cho MV, fanpage Honda Việt Nam cũng triển khai các chương trình ưu đãi cho dòng xe Winner X và những bài đăng giới thiệu các ưu điểm nổi bật của dòng xe. Các hoạt động trên social trong thời điểm này sẽ tập trung giải quyết mục tiêu marketing: tăng khả năng cân nhắc, chọn mua của nhóm khách hàng mục tiêu.

Về mặt truyền thông, MV “Mang tiền về cho mẹ” cũng đã tạo nên một cơn sốt khắp các nền tảng mạng. Cụm từ “mang tiền về cho mẹ” và hình ảnh Đen Vâu ôm con cá lớn trong tay xuất hiện khắp mọi nơi, tạo thành xu hướng và vô vàn cuộc thảo luận trên mạng xã hội. Các trang cộng đồng và tài khoản cá nhân liên tục chia sẻ thông tin về MV đi kèm hashtag #HondaVietnam và #WinnerX cũng góp phần tăng độ phủ cho sản phẩm truyền thông chính của chiến dịch, thương hiệu và sản phẩm.

PR

Không chỉ nhận được sự quan tâm “khủng” trên mạng xã hội, thông tin về MV và chiến dịch của Honda cũng là cái tên “hot” trên các trang tin lớn. Đa phần các bài viết tập trung phân tích câu chuyện rất đời của Đen cùng cách chơi chữ, gieo vần của anh trong MV.

Ngoài ra, Honda Việt Nam và sản phẩm Winner X cũng được các đầu báo lớn với nhóm độc giả thuộc TA của chiến dịch như Thanh Niên, CafeF và Kenh14 chú ý sau khi MV ra mắt.

Kết quả

1 tháng sau khi MV ra mắt, chiến dịch ghi nhận:

  • MV đạt hơn 40 triệu view chỉ sau 1 tháng ra mắt.
  • Đạt Top 1 YouTube Trending chỉ sau 6 tiếng kể từ thời điểm ra mắt.
  • 4,843 bài đăng nói về MV và thương hiệu với tổng lượng tương tác đạt 5,571,763.

748 honda KetQua1 1652920230

  • Điểm sentiment đạt 1.0 với tỉ lệ tích cực là 80% (Theo Buzzmetrics)

748 honda KetQua22 1652920253

  • Tỉ lệ earned media đạt 86%.

748 honda KetQua3 1652920271

Kết luận

Câu chuyện trăn trở rất thật của Đen Vâu là chìa khoá giúp “Mang tiền về cho mẹ” trở thành tâm điểm của các cuộc thảo luận trên khắp các nền tảng. Sự bùng nổ của sản phẩm truyền thông này đã chứng minh được tính hiệu quả khi thương hiệu nghiêm túc nghiên cứu nhóm khách hàng mục tiêu của mình để đem đến cho họ những thông điệp phù hợp, cùng “tần số”. Qua đó, chiến dịch góp phần gia tăng độ nhận diện và tình yêu thương hiệu.

*Bài viết do FPT Skillking chia sẻ từ nguồn BrandsVietnam, Honda Vietnam.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua