Tìm hiểu về quy trình seo website bán hàng E-commerce

Thương mại điện tử đang là một trong những ngành có tốc độ phát triển cực nhanh trong những năm trở lại đây tại Việt Nam. Để có thể làm được như vậy thì việc nghiên cứu và thực hiện quy trình SEO website bán hàng là vô cùng quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích về quy trình SEO E-commerce trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về quy trình seo website bán hàng E-commerce
Tìm hiểu về quy trình SEO website bán hàng E-commerce

Vì sao cần triển khai SEO E-commerce?

Như đã nói ở trên, thương mại điện tử hay E-commerce đang ngày càng phát triển và trở thành “miếng bánh ngon” được nhiều doanh nghiệp tập trung vào. Cụ thể hơn, dưới đây là 3 lý do cơ bản làm cơ sở để các doanh nghiệp tập trung triển khai SEO E-commerce hiệu quả:

Vì sao cần triển khai SEO E-commerce?
Vì sao cần triển khai SEO E-commerce?

SEO rất quan trọng để khách hàng tìm thấy bạn

Đúng vậy, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ trong thời gian gần đây đã tác động không ít đến phương thức tiêu dùng của khách hàng. Tìm kiếm là một phần không thể thiếu trong quá trình ra quyết định mua của khách hàng. Theo nghiên cứu gần đây, công cụ tìm kiếm được 89% người tiêu dùng sử dụng để thông báo quyết định mua hàng của họ.

Vì sao cần triển khai SEO E-commerce?
SEO rất quan trọng để khách hàng tìm thấy bạn

Cụ thể hơn, theo nChannel, có đến 44% chúng ta bắt đầu quy trình mua sắm online bằng thao tác tìm kiếm thông qua Google; theo SEMrush, công cụ tìm kiếm đóng góp 37,5% vào lượng traffic của các trang web bán hàng hiện nay. Bởi vậy, không sử dụng SEO đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua cơ hội để góp mặt trong quá trình mua hàng của các đối tượng khách hàng tiềm năng và mang lại rủi ro khá lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Traffic dồi dào miễn phí

Khi các doanh nghiệp quyết định sử dụng dịch vụ SEO trong quá trình bán hàng của mình, tất nhiên sẽ phải chi trả các khoản phí liên quan đến việc thuê và duy trì các đội ngũ hoặc công ty SEO. Tuy nhiên, công cụ này sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp của bạn mà không hề gây tốn chi phí cho mỗi lần nhấp chuột, chi phí chuyển đổi hay chi phí hiển thị. Bởi vậy, tính ra thì doanh nghiệp đang nhận được những lợi ích rất lớn nếu sở hữu những chiến dịch SEO thành công.

Chính bởi lý do này, các doanh nghiệp hiện nay từ lớn đến nhỏ đều nỗ lực để thực hiện SEO và tích hợp với các chiến lược Marketing để tạo được hiệu quả như mong đợi mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí.

??? Tìm hiểu thêm về: TOP 5+ Khóa học Digital Marketing miễn phí

Vì sao cần triển khai SEO E-commerce?
Traffic dồi dào miễn phí

Hiệu quả SEO là dài hạn

Đối với việc triển khai SEO, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không chỉ dừng lại ở vài tuần hoặc vài tháng. Ngay khi bạn ngừng thanh toán với quảng cáo trả tiền, lượng truy cập sẽ giảm xuống. SEO vẫn sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ của mình và tạo ra kết quả.

Vì sao cần triển khai SEO E-commerce?
Hiệu quả SEO là dài hạn

Làm việc với SEO sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác khi mà SEO có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng tăng nhanh và kéo dài trong nhiều năm. Bởi vậy, nếu như doanh nghiệp của bạn mong muốn những thay đổi rõ rệt trong kinh doanh, hãy bắt đầu để tối ưu SEO ngay hôm nay cũng như dành sự quan tâm và đầu tư ngân sách xứng đáng cho công cụ này.

Cách nghiên cứu từ khóa SEO E-commerce

Từ khóa được hiểu là từ hoặc cụm từ được bạn nhập vào ô tìm kiếm, sau đó nhấn enter để xem kết quả tìm kiếm nhận được. Mỗi từ khóa đều ẩn chứa đằng sau nó ý định tìm kiếm của người dùng. Họ muốn tìm gì, mua gì hay xem gì, tất cả đều có câu trả lời trong từ khóa tìm kiếm. Bởi vậy, việc nghiên cứu từ khóa sẽ giúp các doanh nghiệp tìm ra và xác định được đâu là từ khóa chất lượng để tối ưu SEO một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo khóa học đào tạo Digital Marketing để giúp bạn có nhưng khóa học chuyên sâu về SEO E-commerce.

Cách nghiên cứu từ khóa SEO E-commerce
Cách nghiên cứu từ khóa SEO E-commerce

Hiểu được tầm quan trọng của nghiên cứu từ khóa, khi bạn bắt tay vào làm thì cần chú ý những yếu tố quan trọng dưới đây:

Phễu từ khóa

Search intent giúp bạn hiểu được đúng mục đích tìm kiếm của người dùng. Bởi vậy, bạn chọn đúng các từ khóa chứa ý định mua sản phẩm của người dùng đồng nghĩa với việc bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu mua cao, từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi cao hơn. Nhóm khách hàng này được tập trung dưới phễu AIDA, cụ thể hơn:

  • Attention – Nhận thức
  • Interest – Thích thú
  • Desire – Khao khát
  • Action – Hành động
Cách nghiên cứu từ khóa SEO E-commerce
Phễu từ khóa

Phễu AIDA mô tả cơ bản các bước mà người tiêu dùng trải qua từ lúc nhận thức đến lúc mua sản phẩm. Khách hàng ở cuối cùng của phễu sẽ có nhu cầu mua sắm cao hơn so với các mức độ phía trên phễu. Nói cách khác, với những khách hàng này họ xác định được rõ nhu cầu của mình và muốn thực hiện giao dịch mua hàng với doanh nghiệp.

Vì sao trang Sản phẩm và Sub-Category quan trọng?

Nếu bạn chưa biết thì Sub-Category là trang danh mục con và Product (trang sản phẩm) là hai dạng intent purchase cao với ít cạnh tranh nhưng lên top nhanh hơn so với Category. Tại sao lại như vậy, hãy theo dõi những nội dung quan trọng dưới đây:

  • Tỷ lệ chuyển đổi cao

Intent người dùng ở bước đầu tìm kiếm từ khóa trang sản phẩm và trang danh mục con (Sub-category) chủ yếu mang mục đích giao dịch. Với modifier càng cụ thể thì ý định giao dịch càng cao, lúc này người tìm kiếm sẽ nhận được kết quả ở trang danh mục con hoặc trang sản phẩm.

Cách nghiên cứu từ khóa SEO E-commerce
Vì sao trang sản phẩm và Sub-Category quan trọng?
  • Ít cạnh tranh

Hiện nay, các trang thương mại điện tử lớn thường có xu hướng thâu tóm từ khóa bằng cách đi từ trên xuống dưới của phễu do họ có nguồn lực lớn. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ còn lại nên tập trung tối ưu từ dưới lên trên của phễu để dễ cạnh tranh hơn. Nhờ vậy, doanh nghiệp dù nguồn lực khiêm tốn nhưng kết quả nhận được là nhanh chóng tiếp cận khách hàng tiềm năng mà không tốn quá nhiều nguồn lực và thời gian triển khai.

  • Tối ưu chi phí

Khi tránh được cạnh tranh và sở hữu chiến lược SEO hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm được một nguồn kinh phí lớn. Bằng cách kiểm tra xem từ khóa mục tiêu của mình có được các trang E-commerce lớn ở Việt Nam xem nhiều hay không, bạn sẽ biết được chính xác xem chiến lược SEO của mình đã đạt hiệu quả hay chưa. Cụ thể hơn, nếu các trang lớn này lên nhiều trong khi các trang chuyên ngành lên top, nghĩa là độ cạnh tranh không cao và đây chính là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện category. Nếu bạn là người mới tìm hiểu hoặc đang chưa có định hướng rõ ràng về SEO hãy tham gia chương trình đào tạo SEO thực chiến giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm – đào tạo chuẩn quốc tế tại FPT Skillking.

Lên thứ tự ưu tiên triển khai

Khi đã có được bộ từ khóa chất lượng, việc tiếp theo là làm thế nào để chọn lựa bộ từ khóa triển khai trước tiên để đạt hiệu quả cao. Bởi vậy việc lên thứ tự ưu tiên triển khai rất quan trọng, nó giúp bạn tiết kiệm được thời gian triển khai và đưa ra kết quả nhanh hơn. Bạn có thể tham khảo cách thức dưới đây cho việc lựa chọn keyword hay topic của mình.

Cách nghiên cứu từ khóa SEO E-commerce
Lên thứ tự ưu tiên triển khai
  • Chọn lọc và xác định xem đâu là sản phẩm đem về giá trị đơn hàng cao nhất, có lợi nhuận cao nhất để ưu tiên triển khai trước.
  • Chọn lọc và xác định bộ từ khóa xoay quanh sản phẩm này, với yêu cầu về đặc điểm là ít cạnh tranh, dễ lên top, tăng hạng nhanh để không tốn nhiều chi phí đầu tư và có thời gian triển khai ngắn.

Cách tạo cấu trúc thông tin website bán hàng

Như bạn đã biết, việc xây dựng cấu trúc thông tin cho các trang website thương mại điện tử là điều cần thiết và bắt buộc. Đây là cách để trang web được sắp xếp và điều hướng để mang lại hiệu quả nhất.

Cách nghiên cứu từ khóa SEO E-commerce
Cách tạo cấu trúc thông tin website bán hàng

Với 2 loại cấu trúc được giới thiệu dưới đây sẽ giúp cho bạn xây dựng được cấu trúc website với lợi thế “cấu trúc phẳng” – nghĩa là làm cho khách hàng tốn ít nhất số lần nhấp chuột để đi từ trang chủ đến trang sản phẩm. Hãy cùng tham khảo nhé.

Cấu trúc Silo

Cấu trúc Silo là dạng cấu trúc website chuyên sâu và chia nội dung của website thành các category riêng biệt. Những nhóm này được phân chia thứ bậc phụ thuộc vào topic và Subtopic, nội dung nào liên quan thì sẽ ở cùng 1 nhóm. Để tăng độ liên quan của website đối với Google, website của bạn phải đáp ứng yêu cầu có chứa nhiều nội dung liên quan đến chủ đề; và đương nhiên, càng nhiều thì càng tốt. Đây cũng chính là nguyên lý vận hành của cấu trúc này.

Cách nghiên cứu từ khóa SEO E-commerce
Cấu trúc Silo

Topic Cluster

Đây là dạng cấu trúc website được hình thành bởi 1 nhóm các trang web được liên kết với nhau. Tất cả được xây dựng dựa xung quanh 1 phần nội dung chính với mục tiêu là 1 chủ đề rộng, được liên kết với 1 số trang có liên quan với phạm vi hẹp hơn.

Cách nghiên cứu từ khóa SEO E-commerce
Topic Cluster

Sáng tạo content website thương mại điện tử

Category Content

Nội dung Category sẽ giúp bạn xếp hạng cho các từ khóa có search volume cao nhất với mục đích thương mại. Các trang này được xây dựng với mục tiêu các từ khóa modifier thể hiện search intent khi bắt đầu hành trình của khách hàng.

Sáng tạo content website thương mại điện tử
Category nội thất gỗ của Baya

Sub-category content

So với Category thì Sub-category cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Nói như vậy là bởi, cạnh trang xếp hạng của Sub-category quan trọng gần như Category vì mục đích thương mại lớn hơn.

Sáng tạo content website thương mại điện tử
Sub-Category của Bitis Hunter

Content trang sản phẩm

Content trang sản phẩm cần phải xây dựng niềm tin và sự tin tưởng và mang lại cho khách hàng mục tiêu giá trị của sản phẩm. Ngoài ra, bạn cần tập trung vào trải nghiệm trang sản phẩm hay nói chính xác hơn là nội dung được thiết kế theo cách thúc đẩy xếp hạng tự nhiên cho các từ khóa liên quan đến sản phẩm.

Sáng tạo content website thương mại điện tử
Content trang sản phẩm

Intent

Chiến lược nội dung của website các trang thương mại điện tử được tạo từ intent theo cách hiểu của người dùng đang ở vị trí nào trong phễu và đưa họ đến đúng nơi họ cần đến bằng cách đưa ra content phù hợp.

Sáng tạo content website thương mại điện tử
Intent

Phương pháp On-page trong SEO E-commerce

Checklist On-page cơ bản

Để tìm hiểu về checklist Onpage cơ bản, bạn cần trải qua các bước dưới đây:

  • Chuẩn bị thông tin và content
  • Tối ưu heading 1
  • Tối ưu subheading trong bài
  • Tối ưu title
  • Tối ưu URL bài viết
  • Tối ưu keywords density và semantic với Surfer SEO
  • Chèn từ khóa vào các vị trí quan trọng
  • Tối ưu meta description

Chi tiết On-page từng trang quan trọng

  • Onpage cho trang Category và Sub-Category

Các trang danh mục hoặc sub-category không cần tập trung quá vào yếu tố on-page bởi mức độ ảnh hưởng không cao. Đối tượng cần tập trung ở đây là UX-UI, tối ưu ngang – trên – dưới, số lượng sản phẩm và offsite.

  • On-page cho Trang sản phẩm

Các trang sản phẩm cần được tối ưu chi tiết hơn, đảm bảo đầy đủ thông tin và trải nghiệm của người dùng. Sản phẩm khi được tối ưu và đồng bộ sẽ giúp cho toàn bộ danh mục tổng mạnh hơn, đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn ở mức cao nhất và làm rõ chủ đề của website

Phương pháp tối ưu ngang – trên – dưới

Tối ưu ngang – trên – dưới là gì?

Hiểu một cách đơn giản, tối ưu ngang – trên – dưới là tối ưu tổng thể website theo cấu trúc hiện có. Phương pháp này giúp ích cho việc tối ưu tổng thể website, làm tăng độ uy tín và góp phần làm rõ chuyên ngành của website. Đặc biệt, tối ưu ngang – trên – dưới sẽ giúp trải nghiệm người dùng được đặt ở mức cao nhất, thúc đẩy sản phẩm SEO và danh mục SEO tốt hơn cho các doanh nghiệp

Chi tiết triển khai

Với từng hạng mục triển khai phương pháp tối ưu ngang – trên – dưới sẽ có tiêu chuẩn khác nhau.

  • On-page tổng thể: nên bổ sung đầy đủ hình ảnh và video unique trong trường hợp thị trường cần.
  • Internal Links: tất cả sản phẩm thuộc 1 danh mục thì đều được gắn link trỏ đến danh mục đó.
  • Schema: nên sử dụng để đồng bộ sản phẩm trên website với các doanh nghiệp lớn; đảm bảo chất lượng Schema ở mức ổn định và tập trung.

Chiến lược backlink cho SEO E-commerce

Link juice

Link juice là thuật ngữ được dùng để chỉ sức mạnh hay giá trị của một website qua các liên kết bên ngoài hoặc liên kết nội bộ. Bạn có thể sử dụng và khai thác link juice thông qua 2 cách sau:

  • Internal Link
  • External Link
Chiến lược backlink cho SEO E-commerce
Link Juice

Chiến lược internal link khác cho trang E-Commerce

Ngoài việc khai thác điểm mạnh từ Link Juice, vẫn còn các phương pháp khác bạn có thể áp dụng cho trang E-commerce của mình để đạt được hiệu quả mạnh hơn.

  • Gợi ý những sản phẩm liên quan: việc này giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm của sản phẩm.
  • Các trang danh mục này liên kết đến các sản phẩm có anchor text giàu từ khóa.
  • Tạo bài viết so sánh sản phẩm sẽ giúp khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt và đồng thời tạo ra liên kết nội bộ đến các sản phẩm khác của bạn.

Một số kỹ thuật SEO khác

Ngoài những yếu tố được nhắc đến phía trên, vẫn còn những kỹ thuật SEO khác mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho các trang E-commerce của mình.

Checklist Technical SEO cho trang E-commerce

Để sử dụng kỹ thuật này, bạn cần đảm bảo những yêu cầu sau:

  • Sử dụng công cụ Google Search Console để hỗ trợ audit
  • Tối ưu Page Speed
  • Audit Mobile – International
  • Tối ưu Sitemaps website
  • Audit File Robot txt
  • Semantic Video /Image
  • Audit Technical Meta tag Responsive
  • Audit htpps

Entity và Local SEO

Với kỹ thuật này, bạn cần chú ý thực hiện như sau:

  • Checklist SEO local: thông thường các nhà bán lẻ có địa điểm cố định sẽ muốn tối ưu hóa sự hiện diện của từng cửa hàng trên công cụ tìm kiếm.
  • Xử lý 4 lỗi Technical SEO E-commerce thường gặp: bạn nên chuyển sang infographic để thực hiện dễ dàng hơn, bên cạnh đó có thể bỏ đi các phần ảnh hưởng và lý do, tập trung vào làm như thế nào.
  • Triển khai Social and Citation: việc này sẽ giúp Google tin rằng website của bạn là trang có thẩm quyền và có thể thăng hạng cho website của bạn.

Trên đây là bài viết cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và cần thiết về quy trình SEO website bán hàng E-commerce. Hy vọng bạn đọc đã có thể tham khảo và bổ sung những kiến thức còn thiếu. Nếu bạn muốn tham khảo nội dung chi tiết về SEO hoặc Digital Marketing hãy truy cập ngay website FPT Skillking để được hỗ trợ tư vấn khóa học chuyên sâu nhé.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

Chuyện Marketer kể #4: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

Chuyện Marketer kể #1: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua