Infusionsoft là gì? Mục đích sử dụng Infusionsoft trong quản lý khách hàng?

Hiện nay, có rất Startup lựa chọn hình thức kinh doanh online. Họ thường tự hình làm mọi việc, vừa duy trì và phát triển công việc kinh doanh của mình. Thường thì cách làm đó sẽ đạt được hiệu quả trong một thời gian ngắn, họ không thể làm tốt tất cả mọi việc trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, Nếu họ muốn tự động hóa trong quản lý thì họ hoàn toàn có thể lựa chọn Infusionsoft, giúp họ có nhiều thời gian để đầu tư về chất lượng sản phẩm, giảm bớt thời gian với những việc nhỏ nhặt xung quanh.

Vậy Infusionsoft là gì? Sử dụng Infusionsoft với mục đích gì, chúng ta cùng đi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Infusionsoft nhé!

Infusionsoft là gì?

Infusionsoft là một công cụ hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng một cách tự động hóa, tạo dựng mối quan hệ tốt đối với khách hàng phù hợp cho ngành Marketing và E-commerce. Qua 15 năm hình thành và hoạt động Infusionsoft đã có những đóng góp không hề nhỏ vào sự thành công của các doanh nghiệp và với hơn 125000 khách hàng.

Khái niệm về Infusionsoft là gì?
Khái niệm về Infusionsoft là gì?

Sử dụng Infusionsoft với mục đích gì?

Khi các công ty nhỏ không có đủ khả năng tự động hóa với công việc bán hàng và các chiến lược marketing, cũng như việc phát triển đội ngũ nhân viên thì Infusionsoft được tạo ra với sứ mệnh là hỗ trợ cho các công ty nhỏ và vừa, giúp họ quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Khách hàng tiềm năng có thể liên kết tới các kênh bán hàng thông qua Infusionsoft. Các liên kết này phụ thuộc vào nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cũng như số lượng nhân viên bán hàng.

Infusionsoft có thể xây dựng và duy trì nhóm người dùng trả phí, tăng khả năng họ tiếp tục quay trở lại mua hàng. Hơn nữa, việc tích hợp liền mạch trong đó cung cấp tới khách hàng những sản phẩm họ mong muốn và hướng dẫn rõ ràng cho họ có thể là đơn đặt hàng, báo  giá hoặc thông báo đã chọn mua sản phẩm.

Tác dụng và lợi ích của Infusionsoft

Bạn đã từng sử dụng hình thức Marketing qua Email truyền thống? Bạn muốn thử dùng Infusionsoft? Tôi tin rằng quyết định của bạn là đúng đắn, bạn sẽ thấy nó rất đáng đồng tiền, sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn không phải chỉ trong ngắn hạn.

Tác dụng và lợi ích của Infusionsoft
Tác dụng và lợi ích của Infusionsoft

Infusionsoft giúp doanh nghiệp phát triển

Infusionsoft hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa các công việc nhỏ hàng ngày làm tăng hiệu quả bán hàng và đảm bảo không bỏ sót những vị khách hàng tiềm năng.

Bạn vẫn luôn cần đến hiệu ứng tự động hóa Infusionsoft để đảm bảo khách hàng sẽ tiếp tục quay lại mua hàng ngay cả khi bạn đã bán được sản phẩm.

Có hàng trăm email mỗi ngày được gửi vào hòm thư của khách hàng, và đương nhiên việc bạn cần làm chính là phải làm cho email của công ty bạn nổi bật hẳn lên. Tuy nhiên email có thể chỉ nằm trong hòm thư Spam, điều đó dẫn tới mất đi một lượng khách hàng đáng kể. Khách hàng thì ngày càng thông thái, mức độ đòi hỏi cao hơn, cập nhật trend cũng nhanh hơn.

Chính vì thế, muốn quy mô kinh doanh được mở rộng, email của bạn phải được phân loại theo từng phân khúc phù hợp với nhu cầu của khách hàng và email được gửi tự động khi khách hàng có tiền trong tay.

Hỗ trợ dữ liệu phân tích Analytics Infusionsoft

Cung cấp dữ liệu kèm phân tích chính xác 
Cung cấp dữ liệu kèm phân tích chính xác

Dữ liệu marketing được phân tích trong Infusionsoft rất quý giá. Infusionsoft cung cấp tính năng theo dõi khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp tính toán lợi nhuận khách hàng đó mang lại. Ngoài ra giúp nhận định những nơi họ thường tới theo những khoảng thời gian nhất đinh. Nhờ khả năng đó, nền tảng mạng xã hội luôn vượt trội hơn những trang mạng khác.

Mục tiêu quảng bá bằng thư điện tử (Targeted Email với Infusionsoft)

Việc đầu tiên là gửi email quảng bá sản phẩm cho những người có trong danh sách email của bạn hoặc nếu bạn chưa yên tâm với một số khách hàng trong danh sách là khách hàng cũ thì bạn nên cá nhân hóa, tập trung đến email của khách hàng mục tiêu và những khách hàng có hứng thú khi nhận được email của bạn.

Marketing dựa trên sở thích mua hàng

Đây là một hình thức gây được sự chú ý nhờ đó các doanh nghiệp có thể tận dụng hình thức này để tăng doanh số bán hàng theo cấp số nhân. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể phân chia email mục tiêu thông qua hành động click chuột của khách hàng trên một liên kết nhất định, cũng có thể là những email được đăng ký dựa vào một tiêu đề nào đó đã hấp dẫn họ.

Với những tính năng tuyệt vời mà Infusionsoft mang lại chúng ta không thể phủ nhận rằng việc chăm sóc khách hàng của nó tốt hơn con người chúng ta. Chính vì vậy doanh nghiệp hoàn toàn có thể chấp nhận được việc phải mất một khoản phí phải chi trả hàng tháng.

Các tính năng cung cấp trên Infusionsoft có độ chính xác và tính liên kết rất cao chính vì thế Infusionsoft Việt Nam chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Infusionsoft giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian quản lý của doanh nghiệp. Nếu bạn còn băn khoăn Infusionsoft là gì, những lợi ích mà nó đem lại cũng như cần hỗ trợ sử dụng Infusionsoft thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website FPT Skillking.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *