Marketing Automation là gì? Lợi ích và cách ứng dụng Marketing Automation

Thời gian qua, rất nhiều người làm tiếp thị, làm kinh doanh, cho đến các doanh nghiệp luôn bàn tán, trao đổi rất nhiều về Marketing Automation. Song, thực chất Marketing Automation là gì? Chúng có lợi ích gì? Hoạt động ra sao thì không phải ai cũng tường tận. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về cách thức tiếp thị tự động này ở bài viết dưới đây.

Marketing Automation là gì?
Marketing Automation là gì? Lợi ích và cách ứng dụng Marketing Automation

Marketing Automation là gì?

Marketing Automation là khái niệm được rất nhiều công ty, doanh nghiệp định nghĩa khác nhau trong các hoạt động của mình.

Với FPT Skillking:

Marketing Automation là quá trình tự động hóa các hoạt động tiếp thị, bán hàng, giúp thay thế các phương pháp thủ công lặp đi lặp lại bằng cách lên kế hoạch và sử dụng các phần mềm giúp xử lý thông tin nhanh hơn, giảm sai sót và tăng trải nghiệm khách hàng.

Marketing Automation là gì?
Marketing Automation là gì?

Marketing Automation phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Thời gian qua những doanh nghiệp B2B là những đơn vị tiên phong sử dụng Marketing Automation. Họ thường hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, quản lý nhà hàng, san xuất, phần mềm, công nghệ cao,…

Song, với sự phát triển của các công nghệ hiện đại có càng nhiều doanh nghiệp đa lĩnh vực sử dụng Marketing Automation để quản lý, tương tác và chăm sóc với khách hàng. Dù vậy, các doanh nghiệp sử dụng phần mềm B2B, B2C, vẫn luôn có sự khác nhau cả về ứng dụng và khi đưa ra chiến lược. Các sự khác nhau của chúng cụ thể như sau.

??? Tìm hiểu thêm về: Tổng quan khóa học Digital Marketing TPHCM tại FPT Skillking

Marketing Automation phù hợp với những doanh nghiệp nào?
Automation Marketing phù hợp với những doanh nghiệp nào?

Đối với các doanh nghiệp B2C

Các doanh nghiệp B2C sử dụng marketing Automation có mục tiêu chính hướng đến là xây dựng thương hiệu. Các doanh nghiệp B2C luôn không ngừng và đưa ra kế hoạch xây dựng các điểm chạm với khách hàng của mình. Các phương pháp này của Marketing Automation đều sử dụng thông qua hệ thống CRM, email,…

Các chiến lược doanh nghiệp B2C sử dụng là:

  • Xây dựng hành trình khách hàng trên các dữ liệu thu thập được thông qua nhiều hình thức.
  • Tạo các gợi ý sản phẩm, dịch vụ trên thói quen, các số liệu của khách hàng trong quá khứ (hành vi, vị trí, nhân khẩu,…).
Marketing Automation phù hợp với những doanh nghiệp nào?
Marketing Automation với các doanh nghiệp B2C

Đối với các doanh nghiệp B2B

Với các doanh nghiệp B2B, khi sử dụng Marketing Automation là để thu thập các thông tin có giá trị của khách hàng. Từ đó, họ tiến hành xây dựng chân dung và hành trình khách hàng qua những thông tin này. Ngoài ra, Marketing Automation luôn là công cụ rất hiệu quả để duy trì tương tác, chăm sóc các khách hàng cũ và cả với đối tác.

Từ các dữ liệu này, các doanh nghiệp B2B có thể:

  • Đưa ra những content phù hợp nhất với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của mình.
  • Duy trì tương tác và chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng quy trình làm việc tối ưu theo hành trình khách hàng.
Marketing Automation phù hợp với những doanh nghiệp nào?
Đối với các doanh nghiệp B2B

Lợi ích của Marketing Automation đối với doanh nghiệp

Với sự phát triển và ứng dụng công nghệ, ứng dụng của Marketing Automation luôn mang lại những thông tin, lợi ích lớn cho doanh nghiệp.

Mở rộng phạm vi các khách hàng tiềm năng

  • Thông qua các dữ liệu thu thập và đo lường trên cả web và mạng xã hội,… doanh nghiệp sẽ nhanh chóng xây dựng được chân dung khách hàng tiềm năng.
  • Sử dụng Marketing Automation, bạn có thể gửi các bài viết, các thông tin cho khách hàng rất nhanh với sự hỗ trợ của phần mềm.
  • Từ dữ liệu có được, sau khi xây dựng chân dung khách hàng, bạn có thể phân khúc chi tiết các nhóm khách hàng theo sở thích, địa điểm, nhân khẩu, hành vi. Từ đó, bạn mới có những thông điệp phù hợp nhất.
  • Sau khi hoàn thành, các khách hàng bạn tiếp cận, thập dữ liệu sẽ chuyển qua đội bán hàng để hành thành phễu. Sau tiến hành khai thác, chăm sóc đơn hàng
Lợi ích của Marketing Automation đối với doanh nghiệp
Mở rộng phạm vi các khách hàng tiềm năng

Hỗ trợ tối ưu các chiến dịch Marketing

Marketing Automation sẽ hỗ trợ bạn tối ưu điểm chạm với khách hàng. Từ những điều này cần bạn phải xây các chiến lược như sau:

  • Sử dụng các thông điệp dựa trên điểm chạm.
  • Lên các chiến dịch email.
  • Xây dựng các chiến dịch email để tương tác duy trì sự chăm sóc với khách hàng.
  • Xây dựng tệp đối tượng theo các chiến dịch Marketing.

??? Xem thêm: Khóa Học Digital Marketing Online Full Stack FPT Skillking

Tạo Leads và cải thiện ROI của marketing

Ngoài các vấn đề tự động hóa cách thức duy trì tương tác với khách hàng. Marketing Automation thông qua việc phân tích, chúng giúp giảm tối đa thời gian thời gian đo lường, tăng cường hiệu quả cho điểm chạm và tối ưu các chiến dịch.

Nhờ vào quy trình tự động hóa, Marketing Automation giúp tối ưu các cơ hội và cải thiện tỷ lệ ROI của cả chiến dịch.

Lợi ích của Marketing Automation đối với doanh nghiệp
Tạo Leads và cải thiện ROI của marketing?

Top 7 công cụ Marketing Automation dành cho doanh nghiệp

Dành cho các doanh nghiệp lớn

Marketo

  • Marketo là một trong những công cụ có sự hoàn thiện nhất từ trước đến nay với bộ tính năng đầy đủ. Không chỉ giúp doanh nghiệp làm tốt các chiến dịch email mà Marketo còn hỗ trợ công cụ quản lý bán hàng tuyệt vời.
  • Marketo là công cụ dành cho những doanh nghiệp lớn đang tìm kiếm những tính năng quản lý nâng cao. Dù không phải công vụ đắt nhất hay rẻ nhất, song nền tảng này rất phù hợp với những doanh nghiệp muốn chuyển dịch và đang trong quá trình chuyển dịch và sử dụng chức năng nâng cao trong tương lai.
  • Chi phí tham khảo của phần mềm Marketo là 1.200 USD/ tháng.
Top 7 công cụ Marketing Automation dành cho doanh nghiệp
Marketo

Oracle Eloqua

  • Oracle Eloqua là công cụ được đặc biệt trong top các công cụ hàng đầu về Marketing Automation. Điểm mạnh của nền tảng này là họ đẩy mạnh khả năng chăm sóc khách hàng.  Mức giá bạn bỏ ra sẽ xứng đáng với những gì mà bạn nhận được. Oracle Eloqua là lựa chọn rất đáng cân nhắc lựa chọn của các doanh nghiệp lớn.
  • Chi phí tham khảo của công cụ Oracle Eloqua là 2.000 USD/ tháng.
Top 7 công cụ Marketing Automation dành cho doanh nghiệp
Oracle Eloqua

Exact Target/Pardon

  • Exact Target có một chút khác biệt so với nhiều công cụ Marketing Automation khác. Trong khi đa phần các công cụ Marketing Automation hướng tới email. Song, trên nền tảng này lại hướng tới khả truyền tải thông điệp đa kênh đến với khách hàng mục tiêu. Sự khác biệt của đôi chút từ Pardon là công ty tập trung vào nhóm hàng B2B, trong khi đó nên tảng Exact Target tập trung vào nhóm B2C.
  • Pardon là công ty có đủ tham vọng và tiềm lực với sự phát triển không ngừng, muốn đi xa hơn trong Marketing Automation. Bởi vậy, Exact Target là nền tảng đáng cân nhắc cho doanh nghiệp của bạn.
  • Chi phí tham khảo của công cụ Exact Target sẽ tùy thuộc vào quy mô công ty của bạn.
Top 7 công cụ Marketing Automation dành cho doanh nghiệp
Exact Target

Dành cho các doanh nghiệp nhỏ

Constant Contact

  • Constant Contact là công cụ với điểm mạnh là công cụ email marketing phục vụ rất hiệu quả cho những doanh nghiệp nhỏ. Ứng dụng này với chi phí phải chăng, cùng nhiều ưu thế về chăm sóc và tương tác với khách hàng. Chúng luôn phù hợp với phần lớn doanh nghiệp nhỏ đang trên đà lớn mạnh.
  • Chi phí tham khảo của công cụ Constant Contact là 15 USD/tháng.
Top 7 công cụ Marketing Automation dành cho doanh nghiệp
Constant Contact

HubSpot

  • HubSpot định vị mình là phần mềm Inbound Marketing. Bởi vậy, chúng cung cấp đa dạng chức năng và trong đó có Marketing Automation. Tuy nhiên, ứng dụng này không thật sự chuyên sâu một mảng cụ thể.
  • Tương tự Constant Contact, HubSpot phù hợp với doanh nghiệp nhỏ. Nếu bạn đang tìm một công cụ “All-in-one” thì HubSpot là lựa chọn tuyệt vời.
  • Chi phí tham khảo của công cụ HubSpot là 200 USD/tháng.
Top 7 công cụ Marketing Automation dành cho doanh nghiệp
HubSpot

Dành cho những Start-up

Customer.io

  • Nằm trong top 7 công cụ được yêu thích nhiều nhất về Marketing Automation, Customer.io có linh hoạt và giao diện thân thiện. Những điều bạn muốn về giao diện có thể tùy chỉnh ngay trên cài đặt. Mặc dù là công cụ mới song, Customer.io đã khẩng định được sức ảnh hưởng của mình bởi lượng người dùng luôn tăng nhanh chóng.
  • Nếu bạn đang tìm công cụ hỗ trợ nâng cao, có khả năng tùy chỉnh và linh hoạt trong các hoạt động Marketing Automation thì Customer.io dành cho bạn. Một trợ thủ không thể thiếu cho những công ty Start-up.
  • Chi phí tham khảo của công cụ Customer.io là 150 USD/tháng.

Userfox

  • Userfox là công cụ được nhiều người biết đến khi được công ty nổi tiếng của Mỹ Adroll mua lại. Ứng dụng này là làm việc phần lớn với các công ty công nghệ. Có sự tương đồng với Customer.io. Tuy nhiên, Userfox có giao diện gọn và thiết kế thuận tiện, rất thuận tiện, phản hồi nhanh, nhất là qua email. Khi khách hàng mua hàng, hệ thống ngay lập tức gửi email xác nhận đơn hàng cho khách.
  • Userfox là ứng dụng bạn nên tham khảo sử dụng cho doanh nghiệp của mình. Đặc biệt ứng dụng rất phù hợp với các công ty start-up. Không chỉ có mức giá tốt, mà chúng còn hỗ trợ nhiều tính năng với khả năng phản hồi nhanh.
  • Chi phí tham khảo của công cụ là 49 USD/tháng.
Top 7 công cụ Marketing Automation dành cho doanh nghiệp
Userfox

4 bước quan trọng để tạo ra một chiến lược Marketing Automation

Xác định mục tiêu của bạn

Không riêng các hoạt động Marketing Automation, bất cứ công việc gì trước khi thực hiện bạn nên có kế hoạch và xác định mục tiêu cụ thể của mình.

Đối với Marketing Automation, bạn cần xác định trước mục tiêu của bạn.

  • Bạn muốn có thêm nhiều khách hàng?
  • Bạn muốn tăng doanh số?
4 bước quan trọng để tạo ra một chiến lược Marketing Automation
Xác định mục tiêu của bạn

Dù có vẻ tương đồng song, hai mục tiêu này đòi hỏi doanh nghiệp cần có những chiến lược khác nhau. Một hoạt động có xu hướng tăng nhận diện thương hiệu, tăng độ phủ, tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Hoạt động còn lại là tối ưu và đẩy mạnh khả năng chuyển đổi, tăng doanh số.

Xác định đối tượng mục tiêu

Xác định mục tiêu (hay xác định chân dung khách hàng) là bước vô cùng quan trọng để bạn thiết lập kế hoạch tiếp cận, tìm hiểu vướng mắc, nhu cầu, nỗi lo lắng, băn khoăn của khách hàng. Qua đó, bạn sẽ có cơ sở để tìm cách tiếp cận hiệu quả, để tối ưu khả năng chuyển đổi. Khi đã có mục tiêu và đối tượng cụ thể, việc sử dụng Marketing Automation sẽ đơn giản hơn.

4 bước quan trọng để tạo ra một chiến lược Marketing Automation
Xác định đối tượng mục tiêu

Bản đồ phác thảo chuyển động của người dùng

Bản đồ chuyển động (hay hành trình khách hàng) là mắt xích rất quan trọng khi bạn xây dựng chiến lược Marketing Automation của mình. Khi biết được hành trình mua hàng, biết khách hàng vướng mắc, đắn đo nhiều ở vấn đề gì trước khi mua sản phẩm. Lúc đó, bạn cần tập trung thêm nguồn lực. Tạo một “cú huých” thúc đẩy khách hàng ra quyết định có thể là: mua hàng, điền form, đăng ký sự kiện,…

??? Xem thêm: Digital Marketing là gì? Những điều cần biết về Digital Marketing

Phân khúc và đánh giá khách hàng tiềm năng

Phân khúc và sàng lọc khách hàng luôn là một quá trình khó khăn và mất thời gian. Khi khách hàng chưa mua hàng của bạn, có rất nhiều lý do, điển hình như: họ đang nghiên cứu xem có sản phẩm tương tự giá rẻ hơn không, họ chưa cần dùng đến, họ chưa tin tưởng, họ sẽ không mua,…

Bởi sự phức tạp này, khi bạn tiến hành đánh giá và sàng lọc chia nhỏ tệp, cơ hội thông điệp của bạn hướng tới một nhóm cụ thể khả năng chuyển đổi sẽ lớn hơn hẳn.

Đánh giá: Quá trình đánh giá khách hàng tiềm năng sẽ giúp bạn biết được những nhóm cần được chăm sóc, nhóm cần tạo thêm những thông điệp để thuyết phục, nhóm cần chăm sóc lâu dài.

  • Nhóm 1: Là những người đã click vào quảng cáo, email của bạn. Trường hợp này bạn có thể đánh giá vào là nhóm người quan tâm đến sản phẩm, mặc dù không dùng, chưa muốn mua. Hoặc đơn thuần họ chỉ vào xem nội dung của bạn.
  • Nhóm 2: Là nhóm khách hàng đã đọc thông tin trên web, vào landing page,… của bạn. Nhóm này đang quan tâm đến sản phẩm của bạn. Bởi nếu không, rất hiếm có người bỏ thời gian để đọc những thông tin về sản phẩm/ dịch vụ của bạn.
  • Nhóm 3: Là những người đã đọc nhiều lần thông tin của bạn trên web, blog, landing page,… nhưng chưa mua hàng.

Sau đánh giá, với nhóm 1 bạn cần có kế hoạch chăm sóc lâu dài.

Với nhóm 2, 3 đây là những người quan tâm và có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Để nhóm này tạo chuyển đổi, bạn cần có những thông điệp có “sức bật” để thuyết phục và thúc đẩy họ hành động.

4 bước quan trọng để tạo ra một chiến lược Marketing Automation
Phân khúc và đánh giá khách hàng tiềm năng

Phân khúc: Phần mềm Marketing Automation (tự động hóa tiếp thị) giúp bạn gửi tin nhắn, đến từng mẫu, từng nhóm người cụ thể.

Ví dụ 1: Khi làm việc B2B, bạn cũng tiện hơn khi nhắm mục tiêu đến những người có chức danh nhất định trong một cơ quan.

Ví dụ 2: Khi làm việc B2C, nhà bán lẻ có thể lựa chọn phương pháp trực tiếp nhắm mục tiêu đến những người đã chi tiêu một số tiền nhất định, hoặc những người có chung sở thích, hành vị, nhân khẩu học, cùng ở một địa điểm nhất định.

Cách lên chiến dịch Email Marketing Automation hiệu quả

Vào thẳng vấn đề: Khi làm thông điệp, bạn nên chú trọng sự cô đọng, ngắn gọn, xúc tích. Với sự thông tin tràn ngập như hiện nay, mọi người không có nhiều thời gian cho một bài giới thiệu dài dòng và lan man. Mặc dù văn bản dài luôn có sức hút. Song, để xây dựng một văn bản dài với sự độc đáo mới lạ thì không phải đơn vị nào cũng đủ nguồn lực.

Giữ sự chủ động: Để duy trì mối quan hệ và sự tiếp xúc trong quá trình chăm sóc khách hàng, bạn cần liên tục xây dựng nội dung và làm kế hoạch. Cách làm này không chỉ giúp người bán và người mua có sự gắn kết mà nó còn giúp bạn chủ động cung cấp thông tin tích cực, có giá trị đến khách hàng của mình.

Khai thác xây dựng tuyến nội dung dựa trên Customer Journey (hành trình khách hàng): Quá trình theo dõi, phân tích, xử lý thông tin dựa trên hành trình khách hàng luôn chứa đựng nhiều thách thức. Nó quyết định lớn đến hiệu quả chiến dịch email marketing của doanh nghiệp. Đặc biệt, Customer Journey (hay bản đồ hành trình khách hàng) luôn khó khăn và trắc trở, đặc biệt là với nhiều doanh nghiệp kinh doanh tổng hợp. Bởi thông qua hành trình khách, bạn sẽ xác định được những điểm chạm. Qua thống kê và phân tích về điểm chạm, bạn sẽ có cơ sở xây dựng tuyến nội dung đáp ứng cảm xúc, xoa dịu, động viên, kích thích, nhằm thúc đẩy hành vi mua hàng, hoặc ít nhất là tác động mạnh đến tâm trí khách hàng, khiến khách hàng ghi nhớ sản phẩm nhớ thương hiệu.

4 bước quan trọng để tạo ra một chiến lược Marketing Automation
Khai thác xây dựng tuyến nội dung dựa trên Customer Journey

Hạn chế gây ấn tượng xấu: Hạn chế một số cách làm dưới đây để không bị khách hàng có ấn tượng xấu.

  • Hạn chế lỗi font chữ khi gửi email.
  • Tránh lạm dụng màu đỏ.
  • Hạn chế tối đa liên kết đường link trong email marketing.
  • Hạn chế từ khó kích hoạt bộ lọc thư rác.

Sàng lọc danh sách khách hàng: Sàng lọc chia nhóm khách hàng luôn là công việc tốn nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, việc phân loại nhóm khách hàng sẽ giúp bạn có những cách thức tiếp cận phù hợp. Nhất là những chế độ, các chính sách ưu tiên, chăm sóc cũng cần có sự phân cấp.

Những quan niệm sai lầm về Marketing Automation

Thiếu tính “cá nhân hóa trải nghiệm”

Cá nhân hóa trải nghiệm là việc làm mà các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn không ngừng tìm kiếm. Song, việc này tương tự như xây dựng trải nghiệm khách hàng, luôn đầy khó khăn và thách thức. Bên cạnh đó, sẽ có nhiều người vướng mắc bởi sự đối lập khi vừa cá nhân hóa trải nghiệm mà lại sử dụng hệ thống Marketing Automation.

Tuy nhiên, để có được cá nhân hóa trải nghiệm tốt, trước hết, doanh nghiệp cần làm tốt các công việc nghiên cứu, khai thác, xác định được mục tiêu và đối tượng khách hàng, phân loại thành các nhóm và xây dựng hành trình khách hàng. Bởi vậy, khi đã có sự phân tích và hoàn thiện quá trình xử lý những thông tin này, tuyến nội dung của bạn sẽ được truyền tải với hiệu quả cao nhất nhờ sự hỗ trợ của Marketing Automation.

Những quan niệm sai lầm về Marketing Automation
Cá nhân hóa trải nghiệm

Bị xem là thư rác

Hiệu quả của Marketing Automation ngoài khả năng tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng việc gửi thư đóng vai trò quan trọng và là phần không thể thiếu. Bởi vậy, khi gửi email cho khách hàng, bạn nên kiểm tra lại nội dung và hạn chế tối đa khả năng bị quét và đưa vào hộp thư rác. Khi sử dụng Marketing Automation, bạn nên có kế hoạch và xây dựng tuyến nội dung để duy trì, chăm sóc khách hàng, gửi thư giới thiệu sản phẩm, thư chào hàng tinh tế hơn, tránh các việc spam gây phản cảm.

Hiểu sai lệch về cách Marketing Automation hoạt động

Marketing Automation là ứng dụng các phần mềm, làm giảm bớt tối đa các công việc thủ công, lặp lại để tiết kiệm thời gian, tiết kiệm nhân lực, giúp xử lý thông tin nhanh hơn, tránh gặp sai sót. Tuy nhiên, nó chỉ là công cụ. Những tuyến nội dung khác nhau, thông điệp khác nhau sẽ có hiệu quả khác nhau với nhiều nhóm khách hàng. Việc sử dụng công cụ và tối ưu công cụ ra sao vẫn cần bạn thực hiện và liên tục nghiên cứu, phân tích và tối ưu để mang đến hiệu quả.

Những quan niệm sai lầm về Marketing Automation
Hiểu sai lệch về cách Marketing Automation hoạt động

Marketing Automation chỉ là thư điện tử

Email Marketing là một kênh, là một phần quan trọng, nó không phải toàn bộ và cũng không thể đại diện cho Marketing Automation. Trong khi Email Marketing hỗ trợ phân loại ở mức cơ bản thì Marketing Automation tích hợp nhiều tính năng và hỗ trợ chuyên sâu hơn.

Trên đây là tất cả các thông tin về Marketing Automation mà FPT Skillking tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Nếu có vướng mắc hay cần tư vấn thêm về Marketing Automation, Marketing, Digital Marketing, các bạn liên hệ ngay với chúng tôi qua website FPT Skillking để được hỗ trợ nhanh nhất.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua