Mô hình AISAS là gì? Ứng dụng AISAS trong marketing

Nếu là người làm marketing thì mô hình AISAS có lẽ không quá xa lạ với bạn. Mặc dù, các cá nhân và doanh nghiệp vẫn luôn sử dụng, khai thác, ứng dụng AISAS trong marketing và các hoạt động kinh doanh. Song, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa tận dụng được tối đa hiệu quả của phương pháp này. Để hiểu rõ hơn về mô hình, cách thức ứng dụng AISAS, hãy cùng FPT Skillking tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Mô hình AISAS là gì?
Mô hình AISAS là gì? Ứng dụng AISAS trong Marketing

Mô hình AISAS là gì?

AISAS là mô hình giúp giải thích và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong bối cảnh truyền thông kỹ thuật số internet.

AISAS là tên viết tắt của

  • Attention (Gây chú ý).
  • Interest (Tạo ấn tượng).
  • Search (Tra cứu tìm kiếm thông tin).
  • Action (Hành động).
  • Share (Chia sẻ).

Mô hình AISAS lý giải quá trình từ khi người dùng tiếp nhận thông tin sản phẩm, dịch vụ cho đến khi họ mua, sử dụng và chia sẻ đến nhiều người. Mặc dù được đánh giá qua các 5 bước: gây chú ý, tạo ấn tượng, tra cứu tìm kiếm thông tin, hành động, chia sẻ. Song, khi đưa vào ứng dụng, các thương hiệu đạt đến hiệu quả vượt trội không nhiều. Bởi ngày nay, có rất nhiều yếu tố khác làm ảnh hưởng đến hành vi khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về mô hình này thì có thể tham khảo  chương trình đào tạo Digital Marketing của FPT Skillking để được giải đáp.

Mô hình AISAS là gì?
Mô hình AISAS là gì?

Attention – Gây chú ý

Attention nghĩa là tạo ra sự chú ý. Đối với mọi sản phẩm, dịch vụ, giai đoạn đầu tiên, mục đích để càng nhiều người biết đến càng tốt. Bởi vậy, lúc này là tạo độ phủ, bạn cần làm các hoạt động để gây được sự chú ý với khách hàng.

Tuy nhiên, khi sản phẩm, dịch vụ mới xuất hiện, bạn đón nhận sẽ có cả phản ứng tích cực và tiêu cực từ người dùng. Đây là vấn đề dễ hiểu. Quá trình tiếp theo sẽ tận dụng và chuyển hóa cảm xúc này theo nhiều cách. Bởi vậy, trước mắt, để gây chú ý với khách hàng tiềm năng, bạn có rất nhiều kênh và loại hình thức thực hiện như: viết bài PR, seeding online, làm banner, chạy quảng cáo mạng xã hội, quảng cáo truyền thanh, truyền hình, TVC

Interest – Tạo ấn tượng

Trong chuỗi truyền thông, giai đoạn đầu bạn đã sử dụng các hình thức PR, sử dụng các kênh, các nền tảng để tạo chú ý, tạo cảm xúc. Đến giai đoạn hai này, bạn cần tận dụng, tối ưu hóa cảm xúc, sử dụng thành quả của giai đoạn 1 để khiến khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Giai đoạn này, bạn cần chú trọng tạo ra nhiều thông điệp để chuyển những khách hàng đang không quan tâm sẽ có ấn tượng tốt với bạn. Những người ghét sản phẩm, dịch vụ của bạn, bạn cần có những thông điệp để họ chuyển sang tò mò. Còn với những người đã có sự chú ý đến sản phẩm, dịch vụ của bạn, bạn cần có những thông điệp để họ thích thú, quan tâm nhiều hơn và tương tác với bạn.

Interest - Tạo ấn tượng
Interest – Tạo ấn tượng

Để tạo ra các thông điệp này, bạn cần dựa trên những đặc tính nổi bật của sản phẩm. Các thông điệp cần dựa trên điểm mạnh, công năng của sản phẩm. Chúng có tác dụng, có ý nghĩa như thế nào với cuộc sống của khách hàng. Chúng có sứ mệnh gì với xã hội hay không. Các tuyến nội dung cần nhấn mạnh họ được gì, mất gì khi sử dụng và không sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Bên cạnh đó, bạn cần tạo dựng niềm tin dựa trên các chứng nhận, giải thưởng có được, các bằng chứng xã hội, các phản hồi của khách khi dùng sản phẩm,…

Nếu sản phẩm mới hoàn toàn, bạn cần có kế hoạch nội dung dài hạn để giáo dục khách hàng, giáo dục về cách dùng, đặc tính sản phẩm,… Các kênh và hình thức phổ biến để tạo ấn tượng với khách hàng như: quảng cáo mạng xã hội, quảng cáo online, PR báo chí, Email Marketing, dùng thử sản phẩm,…

Search – Tra cứu tìm kiếm thông tin

Trong hành trình khách hàng, khi đã tạo được hứng thú, khiến họ ấn tượng, họ sẽ tò mò về bạn và sản phẩm, dịch vụ của bạn. Lúc này, họ có xu hướng tìm kiếm bạn trên các kênh thông tin và đem ra so sánh. Đây là lúc bạn cần có sự chuẩn bị trước để khi họ tìm kiếm là sản phẩm của bạn luôn xuất hiện. Có hai hình thức để bạn luôn có mặt trong kết quả tìm kiếm:

  • SEO (Search Engine Optimization): là quá trình tối ưu hóa công vụ tìm kiếm. Quá trình tối ưu này về cả nội dung về sản phẩm dịch vụ của bạn và tối ưu cả về những trải nghiệm trên trang web. Để có thứ hạng đầu tiên không chỉ nội dung của bạn có giá trị, hữu ích mà nó còn cần tuân thủ theo nguyên tắc của các nền tảng tìm kiếm: Google, Yahoo, Bing,…
  • PPC (Pay Per Click): Đây là hình thức quảng cáo trả phí theo lượt click vào trang web. Để có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm, bạn cũng cần làm các công việc tối ưu cả nội dung và tối ưu cả trải nghiệm người dùng.
Search - Tra cứu tìm kiếm thông tin 
Search – Tra cứu tìm kiếm thông tin

Action – Hành động

Sau khi đã vào trang web đọc thông tin sản phẩm, dịch vụ, lúc này bạn cần làm các công việc để thuyết phục khách hàng đưa ra hành động. Hành động này có thể là: điền form, đăng ký sự kiện, nhờ tư vấn, nhận báo giá, mua hàng,… Đây là quá trình tận dụng và tối ưu hóa cảm xúc của khách hàng từ những giai đoạn trước để có đơn hàng. Bởi vậy, trang web, landing page của bạn cần có CTA (Call To Action) cuốn hút và thôi thúc họ hành động tạo ra chuyển đổi.

Action - Hành động
Action – Hành động

Share – Chia sẻ

Khi đạt được doanh thu mong muốn và vượt kỳ vọng. Sự lan tỏa, ghi dấu ấn, mang giá trị tinh thần, trách nhiệm xã hội,… khiến sản phẩm trở thành một điều cần thiết trong cuộc sống của khách hàng luôn là điều mà tất cả các thương hiệu lớn khắp thế giới  đang nỗ lực, cố gắng để đặt được. Để khách hàng sử dụng sản phẩm có trải nghiệm tốt, khiến họ ấn tượng, yêu thích, tin tưởng, trung thành, khiến họ chia sẻ. Điều này luôn khó khăn và là thách thức rất lớn của nhãn hàng trong suốt nhiều năm qua.

Tuy nhiên, khi giúp khách hàng đạt đến những bước cuối của trải nghiệm sản phẩm, bạn sẽ có thêm rất nhiều khách hàng trung mà không tốn chi phí. Coca Cola luôn là một thương hiệu thành công với cả 5 quy trình trong mô hình của AISAS.

Cách mà Coca Cola khiến khách hàng lan truyền sản phẩm của mình: Xem video

Kết hợp Search – Share

Sự kết hợp của tìm kiếm và chia sẻ mang đến những hiệu ứng lan truyền rất lớn. Cách này đạt hiệu quả cao nhất khi bạn khiến những người đã mua hàng của bạn chia sẻ sản phẩm cho những người khác. Khi một người đã nhận hết các thông điệp 5 phần của mô hình AISAS, tỉ lệ khiến những người này trở thành nhân viên giới thiệu miễn phí của bạn rất lớn. Theo giả thuyết tâm lý nổi tiếng, cứ 2 khách hàng đến với bạn sẽ tạo ra hiệu ứng lan truyền và bạn sẽ có 3 khách hàng. Bởi vậy, quá trình bạn đầy mạnh hai hoạt động chia sẻ trên các mạng xã hội và tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm là rất quan trọng và cần thiết.

Kết hợp Search – Share
Kết hợp Search – Share trong mô hình AISAS

Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu rõ về “Mô hình AISAS là gì? Ứng dụng AISAS trong marketing” và sử dụng linh hoạt trong các tuyến nội dung của mình. Nếu có câu hỏi hay cần tư vấn thêm về Marketing, Marketing Online, các bạn liên hệ ngay với chúng tôi qua website FPT Skillking để được hỗ trợ tốt nhất.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua