Marketing trực tiếp là gì? Phương pháp giúp marketing trực tiếp hiệu quả trong doanh nghiệp

Marketing trực tiếp là gì? Có thể nói, đây là một trong những phương thức Marketing được nhiều người biết đến và sử dụng với mục đích bán hàng. Nếu tinh ý, bạn sẽ có thể nhận biết được hình thức Marketing này được sử dụng rất nhiều lần trong cuộc sống hàng ngày. Tuy đây không phải là một hình thức quá mới mẻ nhưng nó đã và đang được rất nhiều các doanh nghiệp tích cực ứng dụng trong thực tế. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có được kết quả tốt khi thực hiện hình thức quảng bá này. Nguyên do là đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Marketing trực tiếp là gì?

Marketing trực tiếp hay Direct Marketing là hệ thống các hoạt động của doanh nghiệp được thực hiện nhằm thu hút và đo lường sự tương tác từ khách hàng một cách trực tiếp. Mục đích của phương thức này chính là thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng sử dụng những thông tin, dữ liệu có sẵn của khách hàng như: email, địa chỉ và số điện thoại.

Marketing trực tiếp được chia thành 2 nhóm công cụ chính như:

  • Nhóm truyền thống bao gồm các công cụ như: Thư trực tiếp, tiếp thị từ xa, bản tin, phiếu giảm giá, quảng cáo phúc đáp, tiếp thị tận nhà.
  • Nhóm công cụ hiện đại được phát triển trong những năm gần đây như: Gửi email, gửi tin nhắn và mạng xã hội.
Marketing trực tiếp là gì?
Marketing trực tiếp là gì?

Tại sao nói Marketing trực tiếp là một phương thức quyền lực? Theo như báo cáo của Hiệp hội Marketing trực tiếp, doanh thu từ Direct Marketing tại Mỹ trong năm 2006 đạt 6,5 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2005, năm 2007, tiếp tục tăng đến 7,4% ( khoảng 7 tỷ USD), trong khi mức doanh thu trung bình từ các hoạt động tiếp thị, quảng cáo nói chung chỉ đạt khoảng 3,9%. Nhưng, Marketing trực tiếp tại Việt Nam lại chưa được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao. Vậy làm sao để vận dụng Marketing trực tiếp một cách thông minh để biến nó trở thành một công cụ đắc lực giúp ta nâng cao doanh số bán hàng.

Những bước xây dựng chiến dịch Marketing trực tiếp

Những bước cơ bản trong quá trình xây dựng chiến dịch Marketing trực tiếp
Những bước cơ bản trong quá trình xây dựng chiến dịch Marketing trực tiếp

Xác định mục tiêu

Với việc nghiên cứu thị trường

Marketing trực tiếp cho phép doanh nghiệp tự cung cấp thông về đặc điểm, xu hướng của thị trường dựa trên mẫu khách hàng và những ý kiến phản hồi của họ. Việc phân tích các phản ứng của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được thị trường, định vị khách hàng mục tiêu, các ý kiến đóng góp, thấu hiểu mong muốn, nhu cầu về sản phẩm của họ từ đó doanh nghiệp có thể xác định các yếu tố ảnh hưởng đến động cơ mua hàng cũng như tiêu dùng của khách hàng.

Với mục tiêu xây dựng các mối quan hệ

Duy trì mối quan hệ gắn bó mật thiết với khách hàng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp tăng trưởng lợi nhuận kinh doanh thành công và hiệu quả. Việc thực hiện Marketing trực tiếp với mục tiêu xây dựng các mối quan hệ sẽ giúp doanh nghiệp tăng được thiện cảm, sự hài lòng với khách hàng, kích thích học quay lại và dần dần trở thành khách hàng trung thành. Ngược lại, vào bất cứ lúc nào, một khách hàng không hài lòng cũng đều có thể chia sẻ quan điểm của họ một cách bực tức qua các kênh mạng xã hội và trên website của doanh thu và mang đến những ảnh hưởng tiêu cực tới uy tín và doanh thu của doanh nghiệp.

Với mục đích bán hàng

Marketing trực tiếp cũng là một phương pháp khá hữu ích giúp bạn nhanh chóng gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Với nội dung giới thiệu, mô tả sản phẩm hay lời đề nghị bán hấp dẫn được cung cấp trực tiếp tới những khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể thực hiện hoạt động bán hàng thông qua phương pháp này. Nếu quan hệ thương mại đã được tồn tại từ trước, quá trình Marketing trực tiếp sẽ ngày càng trở nên dễ dàng hơn trong việc thúc đẩy họ tiếp tục mua với các ưu đãi hấp dẫn.

Xây dựng data

Để xây dựng được một bản chiến lược Marketing trực tiếp và hiệu quả ta cần biết, data là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc quyết định sự thành công của toàn bộ chiến lược. Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những đơn vị rao bán và cung cấp data cho các doanh nghiệp thực hiện chiến dịch Marketing trực tiếp. Nhưng về độ chính xác cũng như tin cậu của những data này rất khó để kiểm chứng, trong trường hợp đối tượng khách hàng tiếp cận thông tin thì data này không phải là đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến, rất có thể là dẫn đến những kết quả tiêu cực, phản tác dụng.

Vậy làm sao để có data chất lượng? Cách tốt nhất đó là xây dựng cho mình những data riêng về khách hàng thông qua quá trình bán hàng, quảng cáo và truyền thông offline, online. Nhũng data chất lượng cần bao gồm đầy đủ các thông tin về khách hàng như: tên, địa chỉ. lịch sử mua bán, thu nhập, sở thích, nhân khẩu học, hành vi,… Một thông tin quan trọng nhất đó là ngày sinh của khách hàng. Càng nắm rõ thông tin về khách hàng thì bạn càng có cơ hội tạo ra chiến lược Marketing trực tiếp hiệu quả. Bởi như đã nói trên, đây là phương thức liên lạc trực tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng, vì thế cần đảm bảo thông tin truyền tải được đưa đến đúng đối tượng khách hàng. Một số cách thu thập Data giúp doanh nghiệp đạt được kết quả mong đợi như:

  • Thu thập data qua lịch sử bán hàng
  • Thu thập data khi thực hiện khảo sát
  • Thu thập data bằng cách tổ chức các cuộc thi cũng như chương trình khuyến mại

Lựa chọn phương thức thực hiện việc Marketing trực tiếp

Cùng với mục đích tạo cho doanh nghiệp những cơ hội chăm sóc, tìm hiểu khách hàng thì những công cụ của Marketing trực tiếp lại có những cách thức hoạt động và ưu điểm riêng biệt. Không nên áp dụng Direct Marketing một cách tùy tiện và tràn lan với tất cả các công cụ mà tùy vào đặc điểm sản phẩm và mục đích sử dụng để doanh nghiệp có thể đưa ra những lựa chọn khác nhau.

Một số phương thức mà bạn có thể lựa chọn khi dùng Marketing trực tiếp
Một số phương thức mà bạn có thể lựa chọn khi dùng Marketing trực tiếp

Điện thoại trực tiếp

Đây là một cách thức truyền thống và được sử dụng nhiều nhất trong Marketing trực tiếp, từ những ngày đầu cho tới tận bây giờ. Với ưu điểm là trò chuyện giữa doanh nghiệp và khách hàng không dập khuôn có sẵn mà có thể biến tấu thay đổi linh hoạt theo từng khách hàng để doanh nghiệp có thể thu thập được thông tin một cách cụ thể và chi tiết nhất. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể đánh giá được sự quan tâm và thái độ của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu của mình.

Email

Với ưu điểm là thời gian thực hiện nhanh chóng, tiện ích, có thể đo lường kết quả một cách dễ dàng, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng công cụ Marketing trực tiếp cho nhiều mục đích như: quảng bá, giới thiệu sản phẩm, chúc mừng, lời cảm ơn,… đến với khách hàng của mình. Hơn nữa, việc thực hiện Marketing qua công cụ này sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa ngân sách cũng như thời gian thực hiện.

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm: 

Gửi thư trực tiếp

Đây là công cụ thường được sử dụng với mục đích: gửi lời mời cảm ơn, tri ân hay mời tham dự các sự kiện,… Có một thời gian hình thức Marketing này đã bị lãng quên bởi trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển. Nhưng đến vài năm trở lại đây, phong cách này lại bắt đầu được lên ngôi và những lá thư trực tiếp, đặc biệt là thư tay đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng trở lại với mục đích Marketing.

Phương thức gửi thư trực tiếp
Phương thức gửi thư trực tiếp

Thư trực tiếp nếu được sử dụng đúng cách, đúng thời điểm sẽ mang đến cho doanh nghiệp cái nhìn thiện cảm từ khách hàng, khẳng định hình ảnh và đẳng cấp của doanh nghiệp. Bạn có thể áp dụng các hình thức Marketing này đến với những khách hàng trung thành với doanh nghiệp. Với một lá thư viết bằng tay, gửi lời cảm hơn hay một lời chúc mừng sinh nhật cùng một món quà nhỏ sẽ mang lại ấn tượng vô cùng tốt từ phía khách hàng.

Quảng cáo tại điểm bán

Quảng cáo tại điểm bán là hình thức bán cho pháp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tại đúng khoảnh khắc mà họ thực hiện quyết định mua hàng. Với hình thức này, doanh nghiệp có thể tạo ra độ tin cậy cao cho khách hàng với những lời giới thiệu, thuyết phục có thể kiểm chứng được ngay. Rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã nhận ra điều đó, đặc biệt là trong các loại hình sản phẩm như: mỹ phẩm, đồ điện tử,… Họ cho phép người trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại gian hàng bày bán, đi kèm với đó là các hàng dùng thử và khuyến mãi đi kèm.

Tổ chức sự kiện 

Với phương thức này, doanh nghiệp phải bỏ ra số tiền cũng như công sức khá nhiều để có thể xây dựng một sự kiện nhằm thực hiện chiến lược Marketing trực tiếp. Tuy nhiên hiệu quả của phương thức này mang lại lại vô cùng lớn. Với một số loại hình sự kiện như: lễ kỷ niệm, tri ân, khai trương,…doanh nghiệp có thể thực hiện quảng bá trực tiếp cho sản phẩm của mình đến các khách hàng đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp nhằm mục đích cải thiện và khắc phục những điểm thiếu sót và hơn nữa một sự kiện được tổ chức thành công chắc chắn sẽ mang lại những hình ảnh tích cực, những ấn tượng tốt về doanh nghiệp trong lòng khách hàng.

Đo lường hiệu quả, điều chỉnh khi cần

Mỗi một hoạt động truyền thông đều phải cần phải đạt được những kết quả và mang lại hiệu quả nhất định trong hoạt động kinh doanh, vậy nên cần phải được đo lường thật kỹ càng. Đối với Marketing trực tiếp, để có thể đo lường được kết quả của hoạt động thì doanh nghiệp cần so sánh hiệu quả mà hoạt động của từng nội dung đạt được với mục tiêu truyền thông đã được đề ra ngay từ đầu. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có thể so sánh chi phí mà mình phải bỏ ra giữa những công cụ khác nhau để đạt được một đơn vị đo lường cụ thể. Với những số liệu từ hoạt động Marketing trực tiếp, doanh nghiệp có thể điều chỉnh lại chiến lược của mình một cách phù hợp với mục tiêu của từng giai đoạn cụ thể.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về Marketing trực tiếp. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ phần nào hiểu được Marketing trực tiếp là gì? Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc liên quan đến bài viết thì có thể liên hệ với  FPT Skillking để được giải đáp nhanh nhất và chính xác nhất nhé.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua