Performance Marketing là gì? Những điều mà bạn nên biết về Performance Marketing

Chắc hẳn các bạn cũng đã không còn quá xa lạ với thuật ngữ  Performance Marketing là gì? Nhưng trên thực tế, để có thể đạt được hiệu quả cao trong chiến dịch Marketing, chúng ta cần hiểu rõ được một số đặc điểm cũng như cách thức hoạt động của nó như thế nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về Performance Marketing, qua bài viết dưới đây nhé!

Performance Marketing là gì?

Performance Marketing là thuật ngữ toàn diện dành cho các chương trình Marketing và quảng cáo trực tuyến. Nơi các nhà quảng cáo chỉ trả tiền khi có một vài hành động cụ thể được xảy ra. Những hành động này có thể bao gồm việc tạo ra các lead, bán hàng, click chuột,… Các chuyên gia về Performance Marketing đến từ các công ty truyền thông, agency, nhà xuất bản hay nói cách khác là phụ thuộc rất lớn vào kênh tiếp thị phải trả tiền bao gồm:

  • Quảng cáo được tài trợ
  • Quảng cáo native
  • Quảng cáo trên mạng xã hội
  • Affiliate marketing
  • SEM (Marketing công cụ tìm kiếm)
Performance Marketing là gì?
Performance Marketing là gì?

Performance Marketing hoạt động như thế nào?

Performance Marketing được chia làm 4 nhóm:

  • Nhà bán lẻ hoặc thương gia
  • Nhà phân phối hoặc nhà xuất bản
  • Mạng liên kết và nền tảng theo dõi của bên thứ 3
  • Người quản lý phân phối hay công ty quản lý phân phối

Mỗi một nhóm đều có một vai trò cốt lõi riêng, góp phần giúp cho Performance Marketing có thể hoạt động một cách hiệu quả. Chúng hoạt động đồng thời với nhiều vai trò thiết yếu riêng của mỗi nhóm đem lại kết quả mong đợi cuối cùng. Hãy phân tích đặc điểm cũng như chức năng của mỗi nhóm qua các phần dưới đây:

Nhà bán lẻ hoặc thương gia

Được biết đến như một nhà quảng cáo, đây là các doanh nghiệp luôn muốn quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ thông qua các đối tác phân phối hoặc nhà xuất bản

Các nhà bán lẻ và các công ty thương mại điện tử trong các ngành hàng như thời trang và may mặc, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và thể thao rất thành công khi tận dụng Performance Marketing. Điều này chủ yếu là do trong thời đại như hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng tham khao và tin tưởng những phản hồi, đánh giá về sản phẩm, dịch vụ từ influencers hoặc người dùng trước khi mua hàng, đặc biệt là trong giai đoạn nghiên cứu sản phẩm.

Ngành bán lẻ và thương gia trong hoạt động của Performance Marketing 
Ngành bán lẻ và thương gia trong hoạt động của Performance Marketing

Các chương trình liên kế đạt hiệu quả tốt nhất trong Performance Marketing thường là những người đã thành lập thương hiệu trực tuyến hoặc có mặt trên một số kênh tiếp thị với lượng khách hàng tương tác nhất định, đồng thời trang web của họ phải đạt tỷ lệ chuyển đổi tối thiểu cần có. Các chương trình này có các đối tác liên kết có thể tạo ra những chỉ ROI tích cực để đổi lấy các nỗ lực Marketing, tạo lưu lượng truy cập và tương tác.

Nhà phân phối và nhà xuất bản

Nhóm này được coi là đối tác Marketing trong không gian của Performance Marketing. Nhà phân phối và nhà xuất bản tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau như: phiếu mua hàng trên trang web, trang web dành cho khách hàng trung thành, trang web hoàn tiền, trang web đánh giá sản phẩm blog, tạp chí trực tuyến, trang web đánh giá sản phẩm,…

Khi nói đến các chương trình liên kế tốt nhất có khả năng thanh toán nhanh chóng, phiếu mua hàng và trang web dành cho khách hàng trung thành là các phương thức rất tuyệt vời nhằm thúc đẩy doanh số mà không cần tối quá nhiều nỗ lực thông qua các khoản thanh toán hoa hồng thấp hơn, đặc biệt là tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng  để có thể tiếp thị liên kết chuyển sang mô hình Performance Marketing sẽ gồm rất nhiều công việc như: người có tầm ảnh hưởng, trang đánh giá sản phẩm, nội dung các trang, ứng dụng di động, trí tuệ nhân tạo,  đối tác thương mại, người quản lý quảng cáo remarketing. Và để có thể thành công bạn cần có được chiến lược và sự hiểu biết về tất cả những gì mà đối tác Marketing cần từ một nhà cung cấp.

Ví dụ như các Influencers, họ là những sáng tạo và xuất bản những nội dung thông qua các kênh như nhóm xã hội, blog hay các kênh mạng xã hội. Trọng tâm của họ là cung cấp những người theo dõi, hướng dẫn đáng tin cậy dựa trên những trải nghiệm và đánh giá cá nhân. Học thích là người đầu tiên được quảng bá những sản phẩm mới, những đề nghị độc quyền và những buổi giveaway tặng quà cho các fan.

Sự kết hợp này đã mang đến nhiều giá trị vì nó vượt ra ngoài phạm vi giao dịch thông thường vì nó xây dựng lòng trung thành cả cho những Influencer và thương hiệu, bên cạnh việc thúc đẩy bán hàng và xây dựng thương hiệu hay các sản phẩm trên thị trường.

Nhà phân phối và nhà xuất bản trong hoạt động của Performance Marketing
Nhà phân phối và nhà xuất bản trong hoạt động của Performance Marketing

Mạng liên kết và các nền tảng theo dõi của bên thứ 3

Mạng lưới liên kết và các nền tảng theo dõi của bên thứ 3 là vô cùng cần thiết cho mối quan hệ đối tác thương mại liên kế. Chúng cung cấp một số thông tin và các công cụ như banners, text-link, chương trình khuyến mãi và thanh toán, nguồn cấp dữ liệu sản phẩm,..

Mạng lưới đối tác liên kết và các nền tảng theo dõi của bên thứ 3 này cũng là nơi các doanh nghiệp và những người quản lý liên kết tạo ra các chiến lược tốt hơn, như phát hành tiền thưởng, gửi newsletter và xử lý hàng bị trả lại.

Đối với người bán và nhà cung cấp, mạng lưới và nền tảng này là một cách để theo dõi các chỉ số leads, clicks và chuyển đổi. Một số ví dụ về các mạng lưới đối tác liên kết và nền tảng theo dõi hàng đầu trong ngành Performance Marketing đó là Commission Junction, Partnerize, AWIN, Has Offerers, Rakuten Marketing, Impact và PepperJam.

Các mạng lưới liên kết và nền tảng theo dõi khác nhau có nhiều điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, cấu trúc chi phí, chuyên môn theo ngành hàng dành cho người bán. VÌ thế hãy thật chắc chắn khi thực hiện nghiên cứu hoặc tham khảo một chuyên gia. Chẳng hạn như người quản lý phân phối có kinh nghiệm hoặc công ty quản lý phân phối

Người quản lý hoặc công ty quản lý phân phối

Người quản lý phân phối hoặc các agency được coi là động lực chính giữa liên kết và người bán. Có thể các nhà quản lý sẽ là đội ngũ in-house, nhưng các thương hiệu cũng có thể lựa chọn hợp tác với các agency bên ngoài để quản lý toàn bộ chương trình hoặc hỗ trợ nhóm nội bộ, nhằm mục đích tận dụng được người có chuyên môn cao cũng như mạng lưới đối tác liên kết đa dạng hiện đang có.

Làm việc với một công ty quản lý phân phối có kinh nghiệm đồng nghĩa với việc thương hiệu đó có thể mở rộng các chương trình liên quan đến PepperJam và Affiliate Marketing hiệu quả với ROI nhanh và cao hơn.

Bên cạnh đó, các quy trình đã được chứng minh, các cơ sở dữ liệu cũng có được từ một đối tác mạnh mẽ với chuyên môn kỹ thuật và chiến lược hợp lý sẽ làm gia tăng lợi ích khi làm việc với một agency ngoài. Những nhiệm vụ mà agency ngoài có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp đó là: tuyển dụng đối tác, chiến lược tăng trưởng, tối ưu SEO lâu dài, quản lý chiến dịch, sáng tạo nội dung và nhiều hơn thế nữa.

Ưu điểm của Performance Marketing là gì?

  • Có thể đo đếm được: Kết quả và hiệu quả của chương trình quảng cáo được đo đếm chính xác và chi tiết
  • Dễ tận dụng cơ hội: Trong quá trình chạy chiến dịch quảng cáo, có thể nhận ra nhiều cơ hội và tận dụng những cơ hội đó qua việc thừa kế những insights và dữ liệu của những campaign trước đó.
  • Tối ưu hóa: Từ dữ liệu cụ thể, marketer có thể phân tích và đưa ra nhiều thay đổi cho phù hợp với các yếu tố như: cách thực hiện, ngân sách, cách tiếp cận, đối tượng tiềm năng,… để tối ưu hiệu quả Marketing.
Ưu điểm nổi bật của Performance Marketing
Ưu điểm nổi bật của Performance Marketing

Tương lai của Performance Marketing ra sao?

Performance Marketing đã phát triển theo thời gian nhờ vào công nghệ mới và đưa ra những thay đổi về hành vi tiêu dùng. Trong thế giới hiện tại, Digital marketing với tiêu chí là tiếp cận đúng người, đúng thiết bị và đúng thời điểm.

Các chuyên gia về SEO, SEM đã tìm kiếm động cơ nhằm mục đích tối ưu hóa những người trước đây dựa vào tối ưu hóa từ khóa và liên kết xây dựng để cải thiện thứ hạng trang web ngay từ bây giờ. Phải tìm hiểu cách để sử dụng nội dung độc đáo và hấp dẫn người đọc. Tương tự, các marketers cần học hỏi để điều hướng các chiến dịch nhằm nâng cao phức tạp hay làm thế nào để tối ưu hóa cho điện thoại di động.

Giống với các chiến dịch Marketing khác, một số thách thức tiềm ẩn và những cạm bẫy có thể đi kèm với các chiến dịch Performance Marketing. Các vấn đề này bao gồm nhiều vấn đề liên quan đến việc tuân thủ quy định về luật lệ, gian lận và cả quảng cáo. May mắn thay, có một số công cụ như phát hiện gian lận để giúp nhà quảng cáo tránh khỏi những vấn đề này mà các Marketer cần tìm hiểu nếu muốn thực hiện chiến dịch Performance Marketing.

Làm sao để bắt đầu Performance Marketing?

Để có thể đo lường bất kỳ chiến dịch nào đi nữa thì điều quan trọng nhất đó chính là thiết lập mục tiêu. Cho dùng đó là để tạo ra nhận thức về bán sản phẩm hay thương hiệu. Điều quan trọng nhất vẫn là phải đặt mục tiêu trước khi khởi chạy. Nhiều nền tảng quảng cáo đòi hỏi bạn cần thiết lập mục tiêu trước khi tạo quảng cáo hoặc thiết lập chính dịch. Mục tiêu chiến dịch của bạn xác định nơi quảng cáo của bạn được hiển thị, ai được hiển thị và các yếu tố khác mang ý nghĩa quyết định đến thành công.

Làm sao để bắt đầu Performance Marketing?
Làm sao để bắt đầu Performance Marketing?

Các mục tiêu thường thấy của Digital Marketing

  • Tăng traffic cho website
  • Tăng lượt truy cập của người dùng mới và đối tượng hiện tại
  • Chuyển đổi
  • Bán hàng

Khi bạn đã có thể thiết lập được mục tiêu chiến dịch cho chính mình thì bạn có thể sử dụng nền tảng quảng cáo để tạo nên các chiến dịch nhằm mục đích cụ thể.

Sau khi có mục tiêu cụ thể, bạn có thể bắt đầu khởi chạy chiến dịch hướng tới kết quả hay các mục tiêu trên.

Kế hoạch sau khởi chạy

Các chiến dịch bắt đầu tại ra dữ liệu ngay khi họ khởi chạy. điều này phụ thuộc vào marketer để tối ưu hóa các chiến dịch riêng lẻ, nhưng marketer cũng cần tối ưu hóa các nguồn quảng cáo hoạt động tốt nhất. Theo dõi số liệu thống kê và phân tích để xác định đúng nguồn lưu lượng truy cập tốt nhất. Sau đó phân bổ các quỹ quảng cáo tương ứng. Sử dụng chiến dịch Performance Marketing nhằm mục đích tăng doanh thu và tăng lợi nhuận đầu tư.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến bạn một số thông tin liên quan đến Performance Marketing là gì? Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thể hiểu hơn về Performance Marketing. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc gì liên quan đến bài viết thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp ngay nhé!

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua