TikTok Shop 2024 – Hướng dẫn bán hàng trên TikTok từ A – Z

TikTok đã dần phát triển từ một nền tảng truyền thông xã hội thành một công cụ tìm kiếm và nền tảng khám phá sản phẩm. Trên thực tế, hashtag phổ biến #TikTokMadeMeBuyIt hiện có hơn 87,5 tỷ lượt xem. Nhưng làm thế nào để bạn thiết lập một TikTok Shop? Lợi ích và phương pháp tốt nhất để bán hàng trên TikTok là gì? Và bạn có thể bán sản phẩm kỹ thuật số thông qua TikTok không?

TikTok Shop 2024 - Hướng dẫn bán hàng trên TikTok từ A - Z
TikTok Shop 2024 – Hướng dẫn bán hàng trên TikTok từ A – Z

Thói quen hành vi của người tiêu dùng luôn thay đổi và sự chuyển đổi giữa các thế hệ đã khiến TikTok trở thành một phần tất yếu trong chiến lược tiếp thị của mọi doanh nghiệp thương mại điện tử. Điều này đặc biệt đúng đối với các thương hiệu nhắm đến đối tượng trẻ hơn, vì nền tảng này giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu và doanh số bán hàng.

Tiktok Shop là gì?

TikTok Shop là một nền tảng thương mại xã hội cho phép người bán, người sáng tạo và các chi nhánh bán hàng trực tiếp thông qua nền tảng TikTok bằng cách sử dụng tính năng mua sắm trực tiếp, video có thể mua được, giới thiệu sản phẩm và tab Tiktok Shop.

Kể từ khi xuất hiện vào năm 2017, TikTok đã thu hút được sự chú ý của hàng triệu người trên toàn thế giới. TikTok có khoảng 2 tỷ người dùng trên toàn thế giới tính đến năm 2024 và được dự đoán sẽ đạt khoảng 2,25 tỷ người dùng vào năm 2027, theo Statista . Với sự phát triển và phổ biến của mình, TikTok đã thay đổi cách mọi người xem nội dung, biến video dạng ngắn trở thành một trong những loại nội dung có hiệu suất tốt nhất.

Tuy nhiên, khi TikTok bước vào thế giới thương mại điện tử với việc ra mắt TikTok Shop, nó đã cách mạng hóa cách mọi người tương tác với thương mại trên mạng xã hội.

Lợi ích của việc bán hàng trên TikTok là gì? 

TikTok có tác động lớn đến hành vi mua sắm của khách hàng và sự phát triển của thương mại xã hội. Dưới đây là một số lợi ích của việc bán hàng thông qua TikTok.

  • Mạng lưới người mua khổng lồ

Theo Statista , TikTok có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng . Điều này mang lại cho doanh nghiệp cơ hội tiếp xúc tốt với người mua tiềm năng. Ngoài ra, dữ liệu của TikTok cho thấy 55% người dùng TikTok cho biết TikTok giúp họ khám phá các sản phẩm/thương hiệu mới.

Nền tảng này đặc biệt thú vị đối với các thương hiệu đang nhắm đến đối tượng trẻ hơn. Dữ liệu từ khảo sát của Whop cho thấy TikTok có ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mua hàng của Gen Z, tiếp theo là Instagram và YouTube. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì người tiêu dùng trẻ tuổi thích nội dung có tính trực quan cao. Tuy nhiên, điều này cũng có thể chỉ ra sự thay đổi hành vi trong mua sắm trực tuyến, nơi người tiêu dùng dựa vào nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội và thuật toán đề xuất khi cân nhắc về lần mua hàng tiếp theo của họ.

Theo Statista, 18,2% khán giả toàn cầu của TikTok là phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 24, trong khi người dùng nam cùng độ tuổi chiếm khoảng 18% khán giả của nền tảng. Tiếp theo là 16,3% người dùng nữ trong độ tuổi từ 25 đến 34 và 16,6% người dùng nam trong cùng độ tuổi.

TikTok có ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mua hàng của Gen Z

TikTok có ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mua hàng của Gen Z

  • Trải nghiệm mua sắm liền mạch

TikTok Shop cung cấp trải nghiệm tất cả trong ứng dụng, dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Theo eMarketer , 68% người trưởng thành Gen Z ở Mỹ sẵn sàng mua hàng trên TikTok. Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên—TikTok đã tạo ra một hành trình mua sắm liền mạch, từ Trang dành cho bạn đến thanh toán, quản lý đơn hàng và hỗ trợ an toàn và bảo mật, tất cả đều có trong ứng dụng.

  • Thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu

Dữ liệu là nền tảng của việc ra quyết định tốt. Nếu không có bức tranh rõ ràng về sản phẩm nào hoạt động tốt và nội dung nào phổ biến nhất mà người dùng thích tương tác, các doanh nghiệp sẽ phải đưa ra quyết định dựa trên các giả định. Bảng điều khiển dữ liệu của TikTok Shop cho phép người bán theo dõi hiệu suất, lưu lượng truy cập, đánh giá của khách hàng và giao dịch, từ đó có thể đưa ra quyết định sáng suốt.

Ai có thể thiết lập TikTok Shop?

Trước khi bắt đầu mở TikTok Shop, trước tiên hãy giải quyết một trong những câu hỏi thường gặp nhất: Ai có thể thiết lập TikTok Shop? Có bốn danh mục đủ điều kiện để mở TikTok Shop:

TikTok Shop 2024 - Người tham gia bán hàng (Seller, Creator, Affiliate, Partner)
TikTok Shop 2024 – Người tham gia bán hàng (Seller, Creator, Affiliate, Partner)

#1- Người bán (Seller)

Các thương hiệu hiện tại hoặc doanh nghiệp thương mại điện tử đang tìm kiếm các kênh mới để tăng doanh số bán hàng trực tuyến của họ. Không có yêu cầu về ngưỡng tối thiểu về số người theo dõi để có thể mở TikTok Shop với tư cách là Người bán. Tuy nhiên, bạn phải ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines hoặc Singapore.

#2- Người sáng tạo (Creator)

Các cá nhân tạo nội dung trên TikTok và có thể được các thương hiệu trả tiền để bán cho họ. Có một số yêu cầu nhất định đối với Người sáng tạo muốn sử dụng TikTok Shop:

    • Từ 18 tuổi
    • Có hơn 1.000 người theo dõi
    • Có hơn 50 lượt xem video trong 28 ngày qua và
    • Có đăng video lên TikTok trong 28 ngày qua

#3- Liên kết (Affiliate) 

Những người có ảnh hưởng hợp tác với các thương hiệu và bán sản phẩm của họ để kiếm tiền hoa hồng. Đây là điều có lợi cho cả người sáng tạo và người bán vì nó cho phép người sáng tạo kiếm tiền từ nội dung của họ và kiếm tiền hoa hồng, mặt khác, nó giúp người bán tận dụng thị trường của người sáng tạo TikTok và hợp tác với những người sáng tạo sẽ bán sản phẩm cho khán giả của họ .

#4- Đối tác (parter)

Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thương mại điện tử chuyên nghiệp cho người bán và người sáng tạo để giúp họ phát triển mạnh mẽ trên TikTok Shop. Có Đối tác đại lý sáng tạo (CAP) và Đối tác TikTok Shop (TSP). CAP cung cấp dịch vụ hỗ trợ thu nạp người sáng tạo, quản lý người sáng tạo, chuyên môn về phát trực tiếp và video ngắn cũng như các giải pháp cộng tác toàn diện. TSP cung cấp hỗ trợ quản lý và phát triển thương mại, sản xuất video, chuỗi cung ứng và hậu cần cũng như chiến lược thương mại điện tử.

4 cách bán hàng trên TikTok Shop

Nếu bạn đã từng lướt qua TikTok, có thể bạn đã nhận thấy có nhiều loại nội dung khác nhau. TikTok Shop cung cấp cho người bán bốn cách bán hàng tự nhiên trên TikTok.

  • Mua sắm trực tiếp

Mua sắm trực tiếp cho phép bạn quảng cáo sản phẩm trong video Trực tiếp nơi người dùng có thể mua sản phẩm của bạn trong suốt buổi phát trực tiếp. Người mua có thể mua sắm trực tiếp từ video Trực tiếp bằng cách nhấn vào các sản phẩm được ghim hoặc duyệt qua biểu tượng giỏ hàng.

  • Video có thể mua được

Một cách khác để bán sản phẩm của bạn thông qua TikTok là gắn thẻ sản phẩm trong video TikTok. Bằng cách này, người mua không chỉ có thể tìm hiểu về sản phẩm bằng cách xem video bạn đăng trên TikTok mà còn có thể nhấp qua các sản phẩm được gắn thẻ và tìm hiểu thêm về chúng. Khi sử dụng tính năng này, người mua có thể mua sắm trực tiếp từ video trong nguồn cấp dữ liệu có thể mua được bằng cách nhấn vào liên kết sản phẩm và biểu tượng giỏ hàng.

  • Trưng bày sản phẩm

Sau khi bạn thiết lập TikTok Shop, người dùng sẽ có tab Mua sắm chuyên dụng trên tài khoản của họ được biểu thị bằng biểu tượng túi mua sắm. Điều này cho phép người mua mua sắm trực tiếp từ tài khoản thương hiệu hoặc người sáng tạo và có quyền truy cập vào sản phẩm mà không cần rời khỏi ứng dụng.

  • Tab Tiktok Shop

Tab Tiktok Shop là một thị trường tập trung trong TikTok cho phép người dùng khám phá, duyệt và mua sản phẩm thông qua trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh trong ứng dụng. Khi sử dụng Tab Tiktok Shop, người dùng có thể tìm thấy các loại sản phẩm, nội dung có thể mua được và các chiến dịch khuyến mãi của bạn ở cùng một nơi.

5 bước bắt đầu bán hàng trên Tiktok Shop

Nếu bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu đối với Người bán TikTok, bạn có đủ điều kiện để mở TikTok Shop và bắt đầu bán hàng trên nền tảng này. Dưới đây là hướng dẫn từng bước để kích hoạt các tính năng mua sắm trực tuyến trên tài khoản của bạn.
5 bước bắt đầu bán hàng trên Tiktok Shop
5 bước bắt đầu bán hàng trên Tiktok Shop
  • Bước #1: Xác định đối tượng mục tiêu của bạn
Trước khi bắt đầu hành trình Người bán TikTok, hãy đảm bảo bạn có bức tranh rõ ràng về đối tượng mục tiêu của mình là ai và lý do họ muốn mua sản phẩm của bạn. Nếu không thiết lập nền tảng, bạn đang tự đặt mình vào thất bại.
Bằng cách hiểu đối tượng của mình, bao gồm nhân khẩu học, sở thích và hành vi mua sắm, bạn có thể phát triển các chiến dịch tiếp thị hiệu quả và cải thiện doanh số bán hàng với nội dung và thông điệp phù hợp. Phần tốt nhất: khi bạn đã xác định rõ đối tượng mục tiêu, bạn có thể phục vụ tốt hơn mong muốn và nhu cầu của họ, cải thiện sự hài lòng tổng thể của khách hàng và dẫn đến việc mua hàng lặp lại.
  • Bước #2: Tạo tài khoản doanh nghiệp TikTok 
Để trở thành Người bán hàng trên TikTok, bạn cần tạo tài khoản doanh nghiệp trên TikTok. Tạo tài khoản doanh nghiệp TikTok rất đơn giản và miễn phí — đồng thời nó cho phép bạn truy cập vào các số liệu hiệu suất, thông tin chi tiết về đối tượng và các công cụ sáng tạo cũng như quyền truy cập vào Trình quản lý quảng cáo TikTok.
  • Bước #3: Đăng ký TikTok Shop
Sau khi bạn có tài khoản doanh nghiệp TikTok, hãy điều hướng đến cổng đăng ký người bán và điền vào đơn đăng ký. Người bán có thể đăng ký với tư cách là người bán “cá nhân” hoặc “công ty”. Dựa vào đó, bạn sẽ cần tải lên các tài liệu cần thiết.
Cá nhân cần có hộ chiếu hoặc bằng lái xe. Người bán là doanh nghiệp cần tải lên giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận thành lập, giấy chứng nhận đăng ký công ty và bằng chứng đủ điều kiện theo luật hiện hành để bán sản phẩm/dịch vụ qua TikTok Shop. Đơn đăng ký sẽ được xem xét trong vòng một đến hai ngày và bạn sẽ nhận được thông báo qua email.
  • Bước 4: Kết nối tài khoản ngân hàng của bạn
Sau khi TikTok xác minh tài liệu kinh doanh của bạn, bạn sẽ cần kết nối tài khoản ngân hàng với Tiktok Shop của mình để có thể được thanh toán cho các giao dịch mua và xử lý hàng trả lại. Từ trang chủ Trung tâm người bán TikTok, nhấp vào Liên kết tài khoản ngân hàng, sau đó nhấp vào Liên kết tài khoản. Tại đây bạn nên nhập tên tài khoản, tên ngân hàng, số tài khoản ngân hàng, email, địa chỉ và số tòa nhà.
Đối với người bán là cá nhân, tên tài khoản phải trùng với tên đăng ký. Đối với người bán là tổ chức thì tên tài khoản phải trùng với tên công ty.
  • Bước #5: Liên kết tài khoản TikTok Shop của bạn với tài khoản TikTok của bạn
Bước cuối cùng trước khi bạn bắt đầu bán hàng trên TikTok là liên kết tài khoản TikTok của bạn với TikTok Shop. Với điều này, bạn đã sẵn sàng sử dụng các tính năng thương mại của TikTok, thêm sản phẩm và quảng bá Tiktok Shop trong tiểu sử và nội dung của mình.

Tăng doanh số bán hàng trên TikTok Shop

Khi TikTok Shop của bạn đã được thiết lập xong, hãy tập trung vào cách tăng doanh số bán hàng thông qua nền tảng. Mặc dù không có công thức chắc chắn nào để thành công nhưng bằng cách làm theo những phương pháp hay nhất này, bạn sẽ có thể thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu và thuyết phục họ mua sản phẩm của bạn.
  • Tối ưu TikTok Shop của bạn 
Sự cạnh tranh trên TikTok rất khốc liệt và việc nổi bật có thể là một thách thức khá lớn. Tập trung vào việc tạo nội dung chất lượng cao và tính nhất quán của thương hiệu để giúp sản phẩm của bạn được nhận biết ngay lập tức. Đây chính xác là những gì Kylie Cosmetics thực hiện với nội dung có thương hiệu của mình trên TikTok: làm nổi bật các hướng dẫn trang điểm ngắn bằng cách sử dụng các sản phẩm của Kylie Cosmetics và tạo ra các ưu đãi có giới hạn thời gian để thúc giục khách hàng mua ngay.
  • Tạo nhiều nội dung hấp dẫn người xem
Duyệt TikTok đôi khi có nghĩa là cuộn không ngừng. Đó là lý do tại sao công việc của bạn là tạo ra nội dung hấp dẫn thu hút sự chú ý của người mua và khơi dậy sự tò mò của họ để tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn. Có rất nhiều thương hiệu đầu tư nhiều thời gian vào việc tạo nội dung nổi bật cho kênh TikTok của họ. Một trong số đó là Dunkin’ . Công ty cà phê và bánh rán nổi tiếng này có hơn ba triệu người theo dõi trên TikTok và luôn nỗ lực hết mình trong việc sáng tạo và sáng tạo nội dung.
  • Hợp tác với những người có ảnh hưởng
Một cách khác để tăng doanh số bán hàng thông qua TikTok là hợp tác với những người có ảnh hưởng để tăng phạm vi tiếp cận của bạn và “mượn” khán giả của họ. Có rất nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok, vì vậy bạn cần tìm những người phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Hãy cân nhắc làm việc với những người có ảnh hưởng có đối tượng khán giả cụ thể phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn. Thương hiệu nổi tiếng Lunchables đã hợp tác với một trong những người có ảnh hưởng nổi tiếng nhất trên TikTok, Zach King , để quảng bá sản phẩm của mình. Zach King được biết đến với phong cách chỉnh sửa video tuyệt vời, nổi bật bằng những chuyển tiếp liền mạch. Video đó hiện có hơn 15,5 triệu lượt xem trên TikTok.
  • Cập nhật xu hướng nội dung, âm nhạc của riêng Tiktok
TikTok có một thuật toán cụ thể và những người sáng tạo cũng như thương hiệu tuân theo các xu hướng, âm thanh và thẻ bắt đầu bằng # phổ biến có thể nhận được nhiều sự chú ý hơn. Đây là lý do tại sao các thương hiệu luôn tìm kiếm những xu hướng mới nhất và cố gắng tạo ra nội dung gây được tiếng vang với khán giả. Kết quả là, trong hầu hết các trường hợp, các thương hiệu không thể đơn giản sử dụng lại nội dung mà họ đã chuẩn bị cho các nền tảng khác như YouTube và Facebook. Một số thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới đang tạo nội dung dành riêng cho TikTok. Nike là một trong số họ có ví dụ về việc sử dụng xu hướng TikTok This or That . Nhờ cách tiếp cận phù hợp với TikTok, Nike có hơn 5,8 triệu người theo dõi.
  • Quảng cáo TikTok
Nếu muốn mở rộng phạm vi tiếp cận, bạn có thể sử dụng quảng cáo TikTok để quảng bá các sản phẩm bán chạy nhất của mình. Bạn có thể điều chỉnh thời lượng, vị trí, nhân khẩu học mục tiêu và các thông số kỹ thuật khác của quảng cáo của mình. Một trong những thương hiệu đã thành công đáng kể khi sử dụng quảng cáo TikTok là Bears with Benefits . Kẹo dẻo bổ sung dinh dưỡng trở nên phổ biến trên TikTok khi thương hiệu này sử dụng Spark Ads để quảng cáo các bài đăng tự nhiên của mình. Cùng với đó, “Bears with Benefits” sử dụng Quảng cáo mua sắm video để tiết kiệm thời gian cho người xem bằng cách cho phép họ mua sản phẩm ngay trong ứng dụng TikTok.​

Tài liệu & học thêm về Tiktok Shop

Kết

Để phát triển Tiktok thì cần có những kiến thức về marketing, kỹ năng content (viết nội dung, thiết kế hình ảnh, video), kỹ năng quảng cáo, phân tích số liệu quảng cáo bán hàng… Nhưng kiến thức nền tảng trên cũng như thực hành những kỹ năng trên có trong chương trình đào tạo Full-Stack Digital Marketing của FPT Skillking, hiện trường đang có chương trình Học Bổng 2024 hấp dẫn.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua