Marketing

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Câu nói “Content Is King” chưa bao giờ sai bởi content thống trị tất cả...

Kênh phân phối là gì? Những kênh phân phối phổ biến hiện nay

Kênh phân phối là một trong những yếu tố vô cùng quan trong giúp các...

Marcom là gì? Mục tiêu của doanh nghiệp khi làm tiếp thị truyền thông

Marcom là một trong những khái niệm khá phổ biến trong ngành Marketing nói chung....

USP là gì? Làm thế nào để thiết lập USP hiệu quả?

USP là thuật ngữ vô cùng nổi tiếng trong marketing có vai trò then chốt...

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Thương hiệu từ lâu đã coi là thước đo cho sự thành công của một...

Tìm hiểu về Marketing Tool và những lợi ích của các loại công cụ thường được sử dụng

Marketing Tool là một trong những khái niệm phổ biến được sử dụng trong marketing....

Kênh MT là gì? Những sự khác biệt kênh MT và kênh TT

MT hay kênh MT là một trong những thuật ngữ được nhắc đến khá nhiều...

Webhook là gì? Các khái niệm căn bản về Webhook

Xây dựng và phát triển website là một ưu tiên quan trọng của đại đa...

Workshop và những điều bạn cần biết để có một Workshop thành công

Workshop là một trong những khái niệm được nhắc đến rất nhiều và đặc biệt...

Seeding Facebook là gì? Làm sao để có một Seeding Facebook hiệu quả 

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, việc Seeding đóng vai trò khá quan trọng...