Blog

Blog Skillking

Mass Marketing là gì? Lợi ích, hạn chế khi áp dụng Mass Marketing

Mass Marketing mang đến nhiều hiệu quả cao trong kinh doanh mà bất cứ doanh...

Phân khúc thị trường là gì? Yếu tố ảnh hưởng liên quan

Xác định phân khúc thị trường là điều rất cần thiết, quan trọng khi doanh...

Phân khúc khách hàng là gì? Cách xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Phân khúc khách hàng là yếu tố quan trọng cần xác định cụ thể mà...

AOV là gì? Bí quyết tối ưu AOV để bùng nổ doanh số

Khi lên kế hoạch cho chiến lược kinh doanh doanh nghiệp nào cũng dùng chỉ...

Quảng cáo OOH là gì? Vai trò OOH đối với doanh nghiệp

Trước sự phát triển của công nghệ ngày càng cao nên đã cho ra đời...

Cách tải video trên Twitter về máy tính và điện thoại chi tiết

Bạn đang loay hoay tìm cách tải video trên Twitter về điện thoại, máy tính?...

Brochure là gì? Bật mí 5 xu hướng thiết kế Brochure ấn tượng 

Ngày nay, Brochure được xem như là một sứ giả quan trọng quyết định thành...

Các cách Gamification hiệu quả nhất theo quan điểm của các marketer

Game và marketing có vẻ là hai khái niệm xa lạ, nhưng trên thực tế...

Outlook là gì? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng outlook cho người mới bắt đầu

Outlook được biết đến là một phần mềm của Microsoft, là công cụ quản lý...

SMO là gì? Chiến lược giúp tối ưu hóa SMO hiệu quả 

Ngoài SEO, kỹ thuật SMO đã trở thành một chiến lược quan trọng và ngày...