Khóa học Digital Marketing tại FPT Skillking kéo dài tổng cộng với 3 kỳ học (trung bình 6 tháng/kỳ):
HỌC KỲ I: Social Media Executive
Tổng giờ học AI kỳ I: 60 giờ
Sinh viên được cung cấp kiến thức nền tảng về marketing và tư duy về Social Media. Học kỳ này giúp học viên tạo ra và đánh giá các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số toàn diện, hiểu cách sử dụng các nền tảng Social để quảng bá và định vị thương hiệu trên thị trường kỹ thuật số.
HỌC KỲ II: Digital Performance Executive
Tổng giờ học AI kỳ II: 72 giờ
Học viên sẽ được trang bị kiến thức về performance marketing, xây dựng website và các làm marketing trên kênh Google, thành thạo SEM, SEO và Google Analytics 4 (GA4). Học viên sẽ có khả năng quản lý chiến dịch quảng cáo Google hiệu quả, tối ưu hóa website để nâng cao thứ hạng trên Google, phân tích dữ liệu theo dõi và tối ưu chiến dịch trên Data Studio và xây dựng chiến lược marketing toàn diện, giúp tăng trưởng bền vững.
HỌC KỲ III: Full stack digital marketing/ Multi-Channel Marketing Strategy (nếu học khóa lẻ)
Tổng giờ học AI kỳ III: 20 giờ
Hoàn thiện chân dung Full-stack Digital Marketing với kiến thức nền tảng về thương hiệu, định vị. Học viên trang bị kiến thức về marketing thương mại điện tử (E-Commerce), tối ưu performance marketing, cách lên kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh (IMC). Từ đó học viên có thể tự tin đề xuất kế hoạch digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp với các dự án thực tế.