Case Study Marketing – Gợi ý cách viết case study “ăn khách” hiện nay

Case study là cụm từ không còn xa lạ gì đối với những người làm kinh doanh đặc biệt trong lĩnh vực Marketing. Việc phân tích case study rõ ràng, mạch lạc cũng như đưa ra được giá trị thực sẽ giúp doanh nghiệp nhận được nhiều thiện cảm của khách hàng. Vậy case study trong Marketing là gì? Cách viết như thế nào để gây được thiện cảm với khách hàng? Tất cả sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây

Tìm hiểu về Business case study
Tìm hiểu về Business case study

Case Study là gì?

Case Study (Case method) là phương pháp dạy học thông qua nghiên cứu trường hợp điển hình. Tại đây, người học sẽ được giới thiệu một tình huống cụ thể, có thật và được đặt vào vị trí của người ra quyết định để giải quyết các vấn đề trong tình huống đó – Hammond.J.S, Đại học Harvard.

Hay nói cách khác, Case Study là một phương pháp nghiên cứu tình huống thực tế bằng việc sử dụng lý thuyết để đưa ra giải pháp cho vấn đề đó.

Các bước triển khai case study là gì?

Để triển khai một case study, bạn sẽ phải thực hiện theo 7 bước dưới đây:

Bước 1: Tìm kiếm đối tượng mà case study hướng tới

Việc tìm đối tượng trong case study chính là yếu tố chủ chốt và quyết định bạn sẽ giải quyết tình huống đó như thế nào. Những đối tượng được kể đến ở đây có thể là tổ chức kinh doanh hoặc khách hàng của bạn. Bên cạnh đó, bạn cần phải lưu ý những vấn đề khi khai thác đối tượng như:

  • Số lần khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn?
  • Khách hàng có đạt được những giá trị mà họ mong muốn sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ?
  • Khách hàng của bạn có dùng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trước đó hay không?

Và để có được những thông tin này, bạn có thể:

  • Trao đổi với bộ phận Sales để xem khách hàng tương lai có sẵn sàng tham gia không?
  • Liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng xem họ có tiếp nhận được khách hàng đặc biệt hay không?
  • Tham khảo ý kiến khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn?

Bước 2: Cần sự đồng ý của khách hàng trước khi viết case study về họ

Để nhận được hậu thuẫn của khách hàng thì bạn cần phải hỏi ý kiến họ trước khi muốn sử dụng câu chuyện của họ cho việc giải quyết tình huống. Nếu cần tạo nhiều case study, bạn có thể viết thư xin phép với một vài nội dung chính được đề cập trong thư như:

  • Case study được thực hiện như thế nào?
  • Case study mang lại cho khách hàng những lợi ích gì?

Bước 3: Gửi khách hàng bảng câu hỏi sơ bộ

Sau khi khách hàng đã chấp nhận tham gia vào case study của bạn thì lúc này hãy tiến hàng xây dựng bảng câu hỏi sơ bộ. Đây là cách để bạn cung cấp những thông tin cần thiết từ đó định hình câu chuyện trong case study. Và một số câu hỏi mà bạn có thể tham khảo khi hỏi khách hàng như:

  • Bạn gặp phải vấn đề gì trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty?
  • Lý do bạn chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty thay vì chọn đối thủ?
  • Sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đã giúp bạn giải quyết được vấn đề của bạn hay chưa?
  • Mục tiêu doanh nghiệp của bạn là gì?
  • Bạn có sẵn sàng chia sẻ dữ liệu, số liệu để chứng minh cho thành quả của mình không?

Bạn không nhất thiết phải hỏi những câu trên nhưng hãy đặt những câu hỏi làm sao có thể khai thác thông tin khách hàng một cách triệt để. Từ đó bạn có thể đưa ra một chiến lược marketing hiệu quả.

➡➡➡ Xem thêm thông tin: Digital Marketing là gì? Những điều cần biết về Digital Marketing

Bước 4: Định dạng câu hỏi phỏng vấn cho case study

Sau khi khách hàng hoàn thành xong bảng câu hỏi thì lúc này bạn hãy chọn ra những câu hỏi đắt giá để phỏng vấn để có thêm thông tin.

Bước 5: Đặt lịch phỏng vấn

Sau khi đã có đối tượng và bộ câu hỏi thì bây giờ chúng ta đến bước phỏng vấn. Bạn có thể chọn các hình thức phỏng vấn qua điện thoại, video call hoặc đến trực tiếp. Và sau khi bạn và khách hàng đã thương lượng xong về thời gian và địa điểm thì bạn hãy chuẩn bị máy ghi âm hoặc ghi chép trong khi phỏng vấn để có được kết quả chính xác.

Bước 6: Viết case study

Và nếu bạn muốn có một case study hoàn chỉnh thì bắt buộc phải bao gồm những yếu tố như:

  • Title: Muốn nhận được sự chú ý từ mọi người thì trước hết bài của bạn phải có tính hấp dẫn cao bao gồm tên khách hàng và logo của họ. Một title chất lượng sẽ đáp ứng được các yêu cầu: Làm rõ đối tượng case study là ai? Giải thích những gì đã làm và có các dẫn chứng về số liệu.
  • Tóm tắt: Bản tóm tắt sẽ mô tả câu chuyện của khách hàng do vậy phải có sự chân thực với việc dùng số liệu để chứng minh.
  • Đối tượng trong Case study là ai: Bạn hãy thu thập thông tin từ bảng câu hỏi sơ bộ
  • Vấn đề của khách hàng: Bạn nên đề cập đến các vấn đề nghiêm trọng cũng như tóm tắt thủ thách mà khách hàng gặp trước đó.
  • Cách giúp đỡ họ như thế nào: Trình bày giải pháp khách hàng sử dụng và nêu rõ những thay đổi mà bạn mang lại cho họ.
  • Quy trình và kết quả: Xem phản ứng của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Bước 7: Quảng bá cho case study

Sau khi đã hoàn thành case study và khách hàng đã duyệt thì bạn hãy công bố tình huống này cho mọi người cùng biết thông qua việc tạo chiến dịch trên mạng hội hay xây dựng một web quản lý tất cả các case.

Làm thế nào để vận dụng case study trong Marketing?

Cách vận dụng case study trong Marketing hiệu quả
Cách vận dụng case study trong Marketing hiệu quả

Để vận dụng case study trong Marketing, bạn có thể thực hiện những gợi ý như:

  • Lập trang Case Study riêng biệt: Đây là một trang có nội dung liên quan đến vấn đề mà bạn đề cập để khách hàng dễ dàng tìm kiếm trang web của bạn.
  • Đặt một case study ngay trên trang chủ của bạn: Khách hàng thường nhìn vào những cái đầu tiên xuất hiện trước mặt họ và trang chủ chính là yếu tố như vậy. Đây là cách tạo dựng niềm tin với khách hàng.
  • Triển khai CTA trượt/pop-up: Đây chính là cách để bạn có thể thu hút khách hàng thấy kết quả hơn mong mong đợi khi sử dụng sản phẩm dịch vụ.
  • Viết bài đăng trên các blog về case study: Các bài blog như là những lời chia sẻ về khó khăn hay cách vượt qua khó khăn của tình huống đó.
  • Làm video từ case study: Bởi con người hiện nay có tính lười đọc, do vậy việc xây dựng case study trên video sẽ kéo được lượt tương tác cao của khách hàng.
  • Đăng các case study về truyền thông xã hội: Với việc công chúng sử dụng mạng xã hội nhiều như hiện nay thì việc chia sẻ các case study sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng.
  • Sử dụng case study trong email marketing: Yếu tố này phù hợp nếu bạn có danh sách phân đoạn theo ngành.
  • Sử dụng case study trong việc đào tạo nhân viên mới: Nó sẽ hỗ trợ thúc đẩy quá trình mua bán, tạo niềm tin và sự hiểu biết của bạn.

Tips viết case study khiến khách hàng có sự tin cậy vào doanh nghiệp

Bật mí Tips viết case study khiến khách hàng tin tưởng dịch vụ doanh nghiệp
Bật mí Tips viết case study khiến khách hàng tin tưởng dịch vụ doanh nghiệp

Thêm vào Actionable Insight

Do đó để khách hàng hiểu rõ hơn về giải pháp của bạn sẽ phù hợp với vấn đề của riêng họ, bạn cần cung cấp một số actionable insight vào case study. Những insight này sẽ khiến nội dung mang tính tương tác và có giá trị đối với khách hàng tiềm năng. Suy nghĩ về những câu hỏi sau:

  • Khách hàng có được gì sau cả quá trình?
  • Khách hàng cần chuẩn bị gì khi chưa áp dụng phương pháp của bạn?
  • Những bước để tiến hành phương pháp của bạn là gì?
  • Những điều cần lưu ý trước lúc quyết định chọn phương pháp của bạn?

Bạn có thể thêm những câu hỏi này hoặc những câu tương tự vào quá trình phỏng vấn để chia sẻ thêm một số insight khách hàng.

Kết hợp nhiều loại content khác nhau

Dùng nhiều dạng content trong case study là cách để khách hàng tương tác tốt hơn. Nhấn mạnh vào vấn đề và giải pháp

Bên cạnh câu chuyện và hình ảnh, bạn cần đảm bảo các phần quan trọng của một case study.

  • Đầu tiên là nhấn mạnh vào khó khăn ban đầu của khách hàng.
  • Tiếp theo làm nổi bật những tính năng của sản phẩm/dịch vụ có thể đem lại giải pháp kinh doanh tốt nhất giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ.

Dẫn chứng bằng số liệu

Số liệu chính là yếu tố nói lên độ chân thực của bất kỳ điều gì trong đó có case study. Điều này khiến khách hàng của bạn tin tưởng hơn về doanh nghiệp.

Trình bày dễ hiểu

Nội dung dễ hiểu chính là chìa khóa dẫn đến thành công của doanh nghiệp. Hơn nữa, bài viết cần có sự sáng tạo để tránh gây cảm giác nhàm chán cho khán giả.

Sắp xếp nội dung hoàn hảo

Mặc dù đề cao sự sáng tạo nhưng ban vẫn phải tuân thủ các lưu ý để case study đạt hiệu quả cao.

Một số case study thành công hiện nay

Apple – Think Different

Apple có thể vươn đến đỉnh cao như hôm nay chính là nhờ vào tài năng của ban lãnh đạo và sự nỗ lực của cả tập thể nhân viên. Một trong những chiến dịch giúp Apple vực dậy từ đống tro tàn chính là chiến dịch Think Different – một case study có 1-0-2. Từ đó Apple hình thành được cộng đồng thương hiệu của mình. Cổ phiếu của Apple đã tăng gấp 3 lần kể từ 12 tháng sau khi chiến dịch trên ra đời. Nhờ Think Different làm nền tảng mà sản phẩm tiếp theo của Apple – iMacs, đã thành công trong việc ra mắt công chúng.

Aldi

Aldi là một công ty bán lẻ đến từ nước Đức, được thành lập vào năm 1913. Công ty này đang sở hữu một chuỗi các siêu thị được đánh giá là thành công nhất thế giới. Sự thành công của Aldi là một case study kinh doanh mẫu mực cho lĩnh vực bán lẻ. Thay vì tập trung nhiều vào nghệ thuật sắp xếp hàng hóa, doanh nghiệp này lại muốn mọi thứ thật đơn giản để có thể xử lý hàng hóa một cách nhanh chóng. Không đầu tư nhiều vào mặt truyền thông, Aldi vẫn có cách lôi kéo khách hàng đến các chuỗi cửa hàng của mình bằng cách phát tờ rơi hàng tuần. “ALDI informiert- thông tin ALDI” chính là tên gọi của tờ rơi trên.

Coca Cola – It’s the Real Thing

Một trong những chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp chính là sáng tạo ra câu slogan đi kèm với sản phẩm của mình. Coca Cola chính là một ví dụ điển hình cho điều này. Một trong những khẩu hiệu dẫn đến nhiều thành công nhất của Coca Cola chính là “It’s the Real Thing”. Câu slogan này được sử dụng vào năm 1969.  Điều này nhấn mạnh đến vị thế đi đầu trong lĩnh vực nước giải khát có ga của Coca Cola. Coca Cola mới là hàng chính hiệu, còn những nước giải khát khác chỉ là những sản phẩm ăn theo mà thôi.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến case study trong Marketing mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Và đừng quên theo dõi skillking.fpt.edu.vn để cập nhật những bài viết hữu ích liên quan đến Marketing cũng như tìm hiểu về khóa học đào tạo Digital Marketing Full Stack nhé!

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua