Tìm hiểu về chiến lược 4P-7P-4C trong Marketing

4P-7P-4C là một thuật ngữ khá mới mẻ trong Marketing. Chiến lược Marketing Mix 4P-7P-4C  này có điểm gì đặc biệt, hãy khám phá cùng chúng tôi ngay trong bài viết đây.

Tìm hiểu về chiến lược 4P-7P-4C trong Marketing
Tìm hiểu về chiến lược 4P-7P-4C trong Marketing

Marketing Mix là gì?

Marketing Mix là phương pháp tiếp thị hỗn hợp áp dụng nhiều yếu tố Marketing khác nhau cùng lúc để tiếp cận thị trường mục tiêu và các khách hàng tiềm năng. Theo đó, hiểu một cách đơn giản nhất thì Marketing Mix là sự kết hợp của các yếu tố tiếp thị khiến một cá nhân đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Marketing Mix có nhiều hình thức khác nhau và có thể được áp dụng linh hoạt, phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau.

Marketing Mix là gì?
Marketing Mix là gì?

4P trong Marketing là gì?

4P trong Marketing bao gồm 4 yếu tố Product (Sản phẩm); Price (Giá cả); Place (Phân phối) và Promotion (Xúc tiến thương mại).

Product

Một sản phẩm trong Marketing 4P có thể là một vật phẩm hữu hình hoặc vô hình được tạo ra để thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm cũng chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định một chiến dịch Marketing Mix có thành công hay không.

Price

Giá cả là số tiền mà khách hàng sẽ trao đổi với doanh nghiệp để nhận được hàng hóa. Giá cả hàng hóa quyết định rất nhiều đến việc tiêu thụ hàng hóa trên thị trường. Theo đó, nếu mức giá quá cao, bạn có thể mất đi một lượng khách hàng lớn. Ngược lại, giá quá thấp có thể làm giảm giá trị sản phẩm của bạn.

Place

Cách bạn định vị sản phẩm của mình (tức là – phân phối) là điều rất quan trọng. Cách phân phối hợp lý giúp bạn đạt sản phẩm của mình vào một vị trí dễ tiếp cận trong một thị trường nhất định.

Promotion

Đây là phạm vi tiếp cận của bạn và nó có thể đạt được thông qua một số hình thức:

  • Quảng cáo có trả tiền: Chiến dịch truyền thông xã hội, Quảng cáo của Google, Phương tiện in ấn, Quảng cáo thương mại, v.v.
  • Quan hệ công chúng: Bao gồm thông cáo báo chí, tài trợ, triển lãm, hội thảo, hội nghị,…
  • Lời truyền miệng: Đây là điều có thể được xây dựng bằng cách cung cấp một sản phẩm tốt. Đây cũng là lúc các bài đánh giá có thể phát huy tác dụng.

6 bước phát triển 4P trong Marketing Mix

4P Marketing Mix tưởng chừng như chiến lược khá đơn giản với 4 yếu tố quen thuộc: Product, Price, Place và Promotion. Nhưng không phải cứ áp dụng tùy tiện như thế nào cũng được. Vì vậy, để chiến dịch thực sự thành công, cần trải qua 6 bước phát triển bao gồm:

Xác định điểm bán hàng độc nhất

Điểm bán hàng độc nhất hay còn gọi là Unique Selling Point. Đây là điểm độc đáo, ưu thế của sản phẩm khiến khách hàng lựa chọn chính sản phẩm của doanh nghiệp cũng không phải một đơn vị nào khác. Xác định được USP của sản phẩm sẽ giúp bạn tiếp cận gần hơn với các khách hàng mục tiêu của mình.

Thấu hiểu khách hàng

Tạo ra một sản phẩm cần dựa trên sự nghiên cứu kỹ càng về khách hàng. Việc tìm hiểu này sẽ giúp doanh nghiệp thấu hiểu tâm lý, thói quen, nhu cầu của khách hàng để không ngừng thay đổi và tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng nhất.

Tìm hiểu đối thủ

Chỉ tập trung vào sản phẩm của mình thôi là chưa đủ, bạn cần tìm hiểu về đối thủ cùng cung cấp  sản phẩm dịch vụ tương tự mình trên thị trường. Nói như vậy bởi tìm hiểu đối thủ sẽ giúp bạn biết được ưu điểm cần phát huy của mình, những gì mình cần họ tập ở đối thủ và những hạn chế cần được thay đổi rút ra được từ những khuyết điểm rút ra từ đối thủ.

Đánh giá các kênh phân phối và địa điểm mua hàng

Đánh giá các kênh phân phối và địa điểm mua hàng sẽ tạo điều kiện để bạn bán được nhiều sản phẩm nhất có thể.

Phát triển chiến lược truyền thông (Promotion)

Các chiến lược truyền thông là một trong những phương pháp thúc đẩy sản phẩm và đem chúng đến gần với khách hàng hơn. Tuy vậy, các chiến lược này cần được nghiên cứu và triển khai một cách khoa học để tránh phản ứng ngược.

Kết hợp các yếu tố và kiểm tra tổng thể

Giống như một cỗ máy, nếu bạn chỉ chăm sóc từng bộ phận thì hiệu quả sẽ không bao giờ có. Thực hiện tốt từng yếu tố nhỏ chỉ là một phần rất nhỏ trong cả chiến dịch Marketing Mix tổng thể. Theo đó, bạn không thể thực đơn lẻ từng phần mà cần kết hợp chúng lại với nhau xem hoạt động trên thực tế, kiểm tra, phát hiện sai lầm và sửa đổi kịp thời.

Ví dụ case study

Nhắc đến chiến dịch Marketing 4P, chắc chắn không thể bỏ qua case study của Nón Sơn. Nón Sơn là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm nón bảo hiểm và mũ rộng vành. Không cầu kỳ, rầm rộ quảng cáo, Nón Sơn khiến người tiêu dùng đặt ra nghi ngờ về thế lực thực sự tồn tại đằng sau những cửa hàng sầm uất nhưng vắng khách qua lại. Tuy vậy, đằng sau đó lại là chiến dịch Marketing Mix thông minh khiến các sản phẩm của Nón Sơn tiếp cận được với những khách hàng cực tiềm năng và bán được những sản phẩm có mức giá cao hơn nhiều so với các sản phẩm trên thị trường. Theo đó, Nón Sơn tạo ra những sản phẩm mũ, nón chất lượng tốt với mức giá cao và tập trung vào các khách hàng trung niên. Nhờ vậy, số lượng sản phẩm bán ra là không hề nhỏ. Cùng với đó, nhờ chất lượng tốt nên khách hàng sẽ đã mua là chắc chắn sẽ quay lại. Đây chính là điểm bán hàng độc nhất của Nón Sơn. Chưa dừng lại ở đó, Nón Sơn thường đặt cửa hàng ở các vị trí trung tâm kết hợp các chương trình giảm giá khuyến mãi quanh năm giúp thu hút một lượng khách hàng cực lớn.

Nón Sơn
Nón Sơn

7P trong Marketing Mix là gì?

7P là hình thức mở rộng của Marketing 4P. Theo đó, ngoài 4 yếu tố được nêu ở trên, 7P có 3 yếu tố khác là People – Con người; Process – Quy trình và Physical Evidence – bằng chứng vật lý. Cụ thể như sau:

  • Con người: Điều này tính đến số lượng người trong thị trường mục tiêu của bạn. Nếu không có đủ người trong thị trường của bạn để duy trì hoạt động kinh doanh của bạn, nó sẽ không hoạt động.
  • Quy trình: Đây là quá trình thực thi dịch vụ của bạn. Điều quan trọng cần nhớ là giữ chi phí thấp, nhưng dịch vụ cao.
  • Bằng chứng vật lý: Đây là tất cả về việc thu thập các số liệu mà sản phẩm của bạn đang đáp ứng.

Xem thêm:

Cách áp dụng mô hình 7P Marketing Mix?

Giai đoạn giới thiệu (introduction)

Đây là giai đoạn mở đầu và giúp khách hàng biết, tìm hiểu, tiếp cận và đưa ra quyết định có sử dụng sản phẩm của mình không. Đây là giai đoạn mở đầu và là tiền đề để thực hiện tiếp những giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn tăng trưởng (growth)

Giai đoạn tăng trưởng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của sản phẩm, giai đoạn này có thể vượt qua nhiều lần so với tưởng tượng hoặc mục tiêu đạt ra trước đó của bạn.

Giai đoạn trưởng thành (maturity)

Giai đoạn trưởng thành đánh dấu sự khẳng định vị trí vững chắc và ổn định trong lòng khách hàng.Đây cũng là giai đoạn đánh dấu việc chuẩn bị mở ra bước cuối cùng trong toàn bộ chiến dịch Marketing Mix 7P.

Giai đoạn thoái trào (decline)

Đây là giai đoạn cuối cùng đánh dấu sự hạ nhiệt trong chiến dịch. Đến giai đoạn này, bạn cần có sự nghiên cứu kỹ càng để tạo ra những đường hướng phát triển mới.

4C trong Marketing Mix

4C là sự mở rộng của các yếu tố trên, phát triển theo quy trình Sản phẩm → Giá trị tiêu dùng → Địa điểm chi phí → Khuyến mại tiện lợi → Truyền thông. Nói cách khác, 4C chính là những yếu tố đi kèm cùng 4P là Customer, Cost, Convenience, Communication của khách hàng.

Tìm hiểu thêm về: Marketing Online là gì? Chiến lược Marketing Online phù hợp

Mối liên hệ giữa 4P-4C

4P và 4C có mối liên hệ chặt chẽ với nhau và các doanh nghiệp sẽ cần tìm kiếm các giải pháp để gắn kết các mối quan hệ này. Cụ thể như sau:

  • Sản phẩm  trở thành nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
  • Giá cả là chi phí cần thiết cho người dùng.
  • Địa điểm phải thuận tiện với khách hàng.
  • Quảng cáo phải có sự kết nối với khách hàng.

Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về 4P-7P-4C và có thể áp dụng dễ dàng trên thực tế. Nếu còn thắc mắc, hoặc muốn tham gia các khóa học Digital Marketing Full-Stack tại FPT Skillking, hãy truy cập Website FPT Skillking để được giải đáp kịp thời.

thumb

Dàn khách mời đốt cháy sân khấu cùng SV FAI tại Hallo Night “Đêm Ung Ẩy”

chuyen marketer ke team miracle

#4 Chuyện Marketer kể: “Keyword” dẫn bước gen Z vào thế giới Digital Marketing 

z4776317533865 ad71974164a355173d31eb770d797546

ĐẶC QUYỀN RÚT NGẮN THỜI GIAN ĐẠT ĐƯỢC SONG BẰNG DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI QUẢN TRỊ KINH DOANH

z4770568857695 bd6422d0d90de8e65e51b011b602e744

HALLO NIGHT – “ĐÊM UNG ẨY” BỮA TIỆC SÔI ĐỘNG MÙA HALLOWEEN CHO SV FAI

Ngan sach MKT 2 e1695090159913

Doanh nghiệp nhỏ nên chi bao nhiêu ngân sách cho hoạt động marketing?

Ngan sach MKT 5 1 e1695089701492

TÌM HIỂU MÔ HÌNH 5A TRONG MARKETING

20230826 045130213 iOS

KHÁM PHÁ ĐIỀU MỚI MẺ TẠI LỚP HỌC TRẢI NGHIỆM #02: SOCIAL MEDIA ADVERSITING 101 

Kham pha

Khám Phá 3 Chiến Dịch Trung Thu Nổi Bật Của Các Thương Hiệu Lớn

dai hoc vs FSK web

Điểm chuẩn Đại học 2023 ngành Marketing – Duy trì vị thế Top đầu

EduNext FSK Web 1

Khai Phá Tiềm Năng Cùng Phương Pháp Kiến Tạo Xã Hội Edunext

Giai ma social media 01

FPT Skillking Triển Khai Khoá Học Chuyên Sâu – Social Media Executive

FPT Edu trien khai kenh hoc phi moi anh

FPT Edu triển khai thêm kênh nộp học phí

z4509116014504 37b411732bf04ea9252a0a6a8b69b758

Mở rộng cơ hội chuyển tiếp cho sinh viên FPT Skillking

chuyen marketer ke co Junie

“Cô giáo quốc dân” của sinh viên FPT Skillking

su ket hop hoan hao

Sự Kết hợp hoàn hảo: Đại học và FPT Skillking – Mở ra cánh cửa thành công trong Digital Marketing

354456437 819100859821738 9042176197710510627 n

Hạnh phúc và tự hào – 2 mảnh ghép không thể thiếu trong buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc kỳ Spring 2023 HCM

4

#1 Chuyện Marketer kể: Nguyễn Hữu Toàn – Khởi Đầu Hành Trình Trở Thành Digital Marketer Ở Tuổi 15

z4392769678249 17f4a4eeebdb4ad21ba05805c64e267f

Tuổi 20 – sinh viên FPT Skillking ký hợp đồng đối tác với doanh nghiệp

chuyen marketer ke post thong bao

Chuyện Marketer Kể – Kho Tàng Câu Chuyện Của Người Làm Digital Marketing

FPTSkillking phu huynh hoc sinh 2005 e1684726020937

Ngành Digital Marketing Tại FPT Skillking – Hành Trang Bài Bản Giúp Con Tiến Xa Hơn

01 FAI – Billiards Championship 2023

“FAI – Billiards Championship 2023” – Mùa giải đầy ấn tượng của những cơ thủ trẻ

IMG 0386

2k5 bật mí lý do thuyết phục ba mẹ chọn ngành trong buổi Đối thoại với Gen Z

01 Bao ve do an ky III lop S1.2105E

S1.2105E thành công chinh phục bảo vệ đồ án kỳ III với các sản phẩm chỉn chu đầy tính sáng tạo

Anh 7

Tết Hàn Thực 2023 – Sực nức tinh hoa văn hoá Việt giữa lòng Viện Đào tạo Quốc Tế FPT

Cùng FPT Skillking điểm lại những hình ảnh được ghi lại trong giờ học doanh nghiệp nhé!

Học tập, vui chơi, chia sẻ và trải nghiệm cùng giờ học doanh nghiệp kỹ năng mềm

11

Đông đảo các bạn quan tâm Workshop: Bạn đã sử dụng mạng xã hội đúng cách chưa?

NHHN Skillking 26032023 10

Ngày hội hướng nghiệp: “Bí kíp” thoát khỏi “lối mòn” khi chọn ngành trong thời đại số

IMG 7318

FPT Skillking tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023

DSC 43

FPT Skillking đồng hành cùng sự kiện thể thao Invincible 2023

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK scaled

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1 scaled

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ scaled

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1 scaled

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

Chốt nhập học Digital Marketing - Hốt quà công nghệ

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E scaled

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

hinh 1 min 1 1 1.jpg 1

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua