Bài viết chuẩn SEO là gì? Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO

Ngày nay, các công cụ tìm kiếm ngày càng thông minh. Chúng được nâng cấp thường xuyên để làm hài lòng người dùng. Nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng trên những nền tảng này thì viết bài chuẩn SEO là yếu tố bắt buộc. Bởi vậy, muốn website của bạn tăng thứ hạng, hãy cùng FPT Skillking tìm hiểu ngay cách viết content SEO hấp dẫn, cuốn hút ở bài viết dưới đây.

Bài viết chuẩn SEO là gì?
Bài viết chuẩn SEO là gì? Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO

Các thông tin cần hiểu khi viết bài chuẩn SEO

SEO là gì?

SEO (Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Công việc này giúp cho website nâng cao thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của người dùng. Mục đích chính của việc này là tăng số lượng và chất lượng traffic.

Các thông tin cần hiểu khi viết bài chuẩn SEO
SEO là gì?

Chuẩn SEO là gì?

Chuẩn SEO là công việc giúp cho website thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm của Google. Chuẩn SEO dựa trên 2 yếu tố để đánh giá là chuẩn về nội dungchuẩn về kỹ thuật

Bài viết chuẩn SEO là gì?

Bài viết chuẩn SEO là dạng bài viết cân bằng cả hai yếu tố là có làm hài lòng cả người dùng bộ máy tìm kiếm

Nếu bạn chưa được đào tạo SEO thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xây dựng nội dung để viết bài chuẩn SEO hấp dẫn và cuốn hút ngay dưới đây.

Các thông tin cần hiểu khi viết bài chuẩn SEO
Viết bài chuẩn SEO là gì?

Cấu trúc bài viết chuẩn SEO mẫu

Theo thống kê, phần lớn người dùng sử dụng thiết bị di động để lướt web. Chính vì vậy, chỉ 30% người dùng đọc nội dung của bạn, còn lại họ chỉ vào và lướt. Điều này chính là yếu tố bắt buộc nội dung bạn viết phải có có sự mạch lạc, cấu trúc rõ ràng, mới đủ hấp dẫn người dùng dừng lại đọc. Bạn hãy tham khảo cấu trúc dưới đây.

Cấu trúc bài viết chuẩn SEO mẫu
Cấu trúc bài viết chuẩn SEO mẫu

Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO chi tiết

Các bài viết chuẩn SEO cần thực hiện các bước dưới đây:

Bước 1: Nghiên cứu từ khóa

Trong bất kì khoá học SEO nào thì việc nghiên cứ từ khóa là bước rất quan trọng. Nếu bạn chú trọng vào nhu cầu tìm kiếm của người dùng và tối ưu chuyển đổi thì bạn nên tập trung xây dựng nội dung cho những từ khóa dài

Để lý giải điều này có 2 mục đích chính:

  • Dễ SEO lên top, độ cạnh tranh thấp.
  • Nhu cầu tìm kiếm cao, dễ tạo chuyển đổi.
  • Đúng nhu cầu tìm kiếm, tăng độ uy tín của web.

Các công cụ được khuyên dùng để tìm kiếm từ khóa gồm:

Để sử dụng Ahref, bạn cần làm theo các bước sau:

  1. Gõ từ khóa của bạn trên khung tìm kiếm của Google.
  2. Bạn copy URL của 3 vị trí đầu và thêm vào vị trí trong Ahref để kiểm tra.
  3. Sau đó, chọn “Organic Keywords” để xem từ khóa của từng URL này.

Lúc này, Ahref sẽ hiển thị từ khóa của những từ khóa của các bài viết đang đứng trên top Google. 

Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO chi tiết
Công cụ Ahref
  • Google Search Box

Google Search Box là công cụ giúp gợi ý từ khóa mỗi khi bạn tìm kiếm. Các bước để tìm kiếm từ khóa bằng cách này là: Gõ từ khóa trên ô tra cứu của Google -> Kéo xuống cuối trang -> Chọn từ khóa liên quan mà bạn quan tâm.

Ví dụ: Khi bạn tra cứu từ khóa “Cách viết bài chuẩn SEO”. Sau đó bạn kéo xuống cuối trang, đó là những từ khóa gợi ý cho tìm kiếm của bạn.

Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO chi tiết
Gợi ý từ khóa của Google Search Box
Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO chi tiết
Gợi ý từ khóa liên quan

Bước 2: Xây dựng bố cục của bài viết chuẩn SEO

Bố cục của bài viết chuẩn SEO thường có tiêu đề dưới 70 ký tự (tốt nhất từ 60-65 ký tự). Tiêu đề cần có từ khóa chính. Để tối ưu nhất, từ khóa chính nên nằm bên trái tiêu đề. Bên cạnh đó, độ dài bài viết cần được chú trọng. Bạn nên để ở mức 1000-2000 từ cho những bài thông thường và những bài chuyên sâu nên để từ 2000-4000 từ.

Bên cạnh đó, để thu hút người dùng ngay từ tiêu đề bạn nên lưu ý vài điểm sau:

  • Mỗi bài viết chỉ nên có 1 tiêu đề.
  • Tiêu cần có sức hấp dẫn và không bị trùng lặp với đối thủ. 
  • Tránh nhồi nhét từ khóa. 
  • Sử dụng con số và các tính từ mạnh để làm tăng tính đáng tin cho bài viết.
  • Những dạng tiêu đề tổng hợp thông tin, cẩm nang, bật mí, mách bạn,…

Để kiểm tra tiêu đề có trùng với đối thủ hay không, bạn hãy check theo: Allintitle + tên tiêu đề -> Enter. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm các tính từ cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực như: Hiệu quả, đáng kinh ngạc, đột phá, xuất sắc,… để hấp dẫn hơn.

Phần mở bài: Sau tiêu đề phần mở bài được xem là rất quan trọng. Chúng quyết định người dùng có tiếp tục ở lại đọc bài viết hay không. Đoạn này có tên gọi khác là Sapo. Chúng nên dưới 150 ký tự, (tốt nhất lên ở khoảng 120-150- ký tự) nên đi thẳng vấn đề mang tính gợi mở, nêu đúng vấn đề để người đọc tiếp tục đọc tiếp những nội dung tiếp theo. Đoạn Sapo cần đưa từ khóa chính để đạt chuẩn SEO. 

Phần thân bài: Đây chính là phần sẽ giải đáp nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Bên cạnh đó, bạn cần đưa ra các giải pháp hoặc hướng dẫn, các lưu ý bổ sung để tăng tính hấp dẫn và hữu ích. Thân bài sẽ gồm nhiều đoạn có thể chia chúng ra thành nhiều Heading.

Ví dụ: Tiêu đề 2 sẽ gồm 2 ý thì có Heading 2 (từ khóa chính), Heading 2.1(từ khóa phụ), Heading 2.2 (từ khóa liên quan). 

Để thân bài cung cấp các thông tin hữu ích, có giá trị cần lưu ý vào điểm sau:

  • Bài viết cần có thông tin chính xác, đầy đủ, có chiều sâu, không lạc đề, không lan man.
  • Giữa các đoạn, nên bổ sung hình ảnh, Infographic, CTA,… Giúp content thêm tính hấp dẫn, đồng thời giúp mắt được nghỉ ngơi, và không bị mỏi khi đọc liên tục.
  • Nên có ngắt xuống dòng khi hết đoạn, hay hết một ý từ 3-4 câu để người đọc không bị chán nản khi đọc.
  • Phân bổ từ khóa khắp bài theo tiêu chuẩn từ 1-3 % theo số chữ. Ví dụ bài 1000 từ nên có từ 10 từ khóa chính trở lên.
  • Chèn các interlink và các Anchor text đúng với ngữ cảnh.

Phần kết bài: Đây là phần tóm tắt nội dung và nhấn mạnh tầm quan trọng của bài viết. Chúng nên có từ 100-150 từ. Đây cũng là phần bạn cần nhắc đến thương hiệu của mình, kêu gọi hành động, dẫn nguồn và trích nguồn nếu cần. 

??? Xem thêm: Khóa Học Digital Marketing Online Full Stack FPT Skillking

Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO chi tiết
Xây dựng bố cục của bài viết chuẩn SEO

Bước 3: 5 Bước tối ưu bài viết chuẩn SEO

1: Tối ưu URL / Slug

Slug được biết là một phần của URL. Chúng phải là duy nhất trên web của bạn. Để tối ưu URL tốt nhất, chúng cần được đặt rõ ràng và đáp ứng các yếu tố:

  • URL nên có từ khóa chính. 
  • Càng ngắn càng tốt, đáp ứng đủ yếu tố đúng nghĩa, dễ nhớ, dễ đọc.
  • Áp dụng 301 Redirect nếu muốn đổi mới URL.

2: Tối ưu H1

H1 tối ưu tốt nhất nên:

  • Không nên để H1 và URL trùng nhau.
  • H1 nên tối đa 70 ký tự.
  • H1 nên chứa Keyword có lượng Search cao thứ 2.
  • H1 ưu tiên số lẻ và dùng tính từ mạnh.
  • Mỗi bài chỉ nên có một H1.

3: Tối ưu Sub-Heading (H2, H3, H4 …)

Tối ưu Sub-Heading cần các yếu tố:

  • SubHeading cần làm rõ nghĩa và bố cục của bài SEO.
  • Các thẻ H2, bổ nghĩa cho H1, H3 bổ nghĩa và diễn giải ý của H2.
  • Nên chèn LSI Keyword vào Subheading.
  • Nếu dùng H2 cần có hai H2 trở lên. Tương tự với H3, cũng vậy.

4: Tối ưu Meta Description

  • Từ ngữ trong thẻ Meta Description cần ngắn gọn xúc tích, hấp dẫn người dùng và chứa nội dung chính. 
  • Thẻ Meta cần có tối đa 120 ký tự để phù hợp với giao diện desktop và tối ưu trên di động.
  • Thẻ Meta cần giải quyết nỗi đau của của người dùng. 
  • Tránh nhồi nhét từ khóa vào Meta.

5: Tối ưu hình ảnh

Hình ảnh luôn là yếu tố được cả người dùng và Google đánh giá cao cả hiện tại và nâng cao, bởi vậy:

  • Nên chọn ảnh đuôi .jpg, dùng keyword không dấu cho ảnh.
  • Kích thước cho ảnh nổi bật: 1200 x 628 pixel. Ảnh chèn bài viết nên ở 600×400 pixel.
  • Căn giữa và chú thích cho hình ảnh bài viết. 
  •  Mỗi bài nên có tối thiểu 1 ảnh Unique (tự thiết kế) để mang tính thương hiệu cho bài viết. 
  • Nên 250 chữ sử dụng 1 ảnh minh họa.
  • Ảnh càng sắc nét càng tốt.
Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO chi tiết
Tối ưu bài viết chuẩn SEO

Bước 4: Hướng dẫn chèn Keyword

Để chèn Keyword chuẩn nhất, bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của các công cụ. Dựa vào danh sách từ khóa bạn cần phân bổ theo cách tự nhiên theo cách:

  • Phân bổ đều từ khóa ra các đoạn.
  • Keyword nên xuất hiện nhiều nhất và gấp 5-6 lần Keyword phụ.
  • Bạn nên sử dụng phần mềm SEOquake hoặc Yoast SEO để check bài viết.

Nếu check từ khóa trên SEOquake, bạn cần thực hiện theo:

Đăng nhập vào SEOquake ở (Keyword Density)  -> Sau đó chọn bài viết bạn cần tối ưu -> Click vào icon SEOquake trên thanh tìm kiếm -> Click vào Density -> Xem kết quả

Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO chi tiết
Kiểm tra mật độ từ khóa trên SEOquake

Đối với Yoast SEO, muốn kiểm tra mật độ từ khóa, bạn cần vào “Analytics Results”. Sau đó, chọn “Keyphrase Density”, để chỉnh mật độ từ khóa.

??? Tìm hiểu thêm về: Marketing Online là gì? Chiến lược Marketing Online phù hợp

Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO chi tiết
Kiểm tra mật độ từ khóa trên Yoast SEO

Bước 5: Tối ưu Internal Link và External Link

Tối ưu Internal LinkExternal link là công việc không thể bỏ qua khi tối ưu bài viết SEO. Cách làm như sau:

  • Bạn nên liên kết các bài viết cùng chủ đề thành cụm và đặt Topic cho chúng.
  • Sử dụng Anchor text từ khóa chứa nội dung của bài viết cần đi link.
  • Trong một bài nên sử dụng ít nhất 3 internal link để đảm bảo sự liên quan và hấp dẫn người đọc.
Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO chi tiết
Tối ưu Internal Link và External Link

Bước 6: Sửa lỗi và đăng tải bài viết

Đây là bước cuối khi viết bài SEO. Ở bước này, bạn cần:

  • Đọc và check lại lỗi của bài.
  • Chọn chế độ “Preview” để được xem trước bài viết. Sau đó mới đăng lên website.
  • Chia sẻ các bài trên kênh mạng xã hội, các kênh Google My Business, Email, Google Search Console, để bài viết nhanh chóng được Google bot index. Chi tiết như sau:
  • Facebook: Nên sử dụng ảnh độc đáo, dạng vuông 1:1, kích thước tiêu chuẩn 504×504 pixel. Nội dung cần ngắn gọn, cã yếu tố để thu hút độc giả.
  • Google My Business: Sử dụng content ngắn gọn tương tự post Facebook, và gắn thêm link các trang mạng xã hội.
  • Email marketing: Đây là tính năng nhận thông báo khi có bài viết mới.
  • Google Search Console: Sao chép URL vừa tải -> Dán vào thanh kiểm tra URL -> Chọn các yêu cầu lập chỉ mục Index.
  • Thường xuyên check độ tương tác của người dùng thông qua các chỉ số Time On Site, Bounce Rate, CTR,… đo lường trên Google Analytics, Google Search Console.
  • Dựa trên các chỉ số này, bạn sẽ có những gợi ý để điều chỉnh cho content phù hợp. 
Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO chi tiết
Sửa lỗi và tối ưu trong quá trình viết bài chuẩn SEO

Bước 7: Tối ưu tỉ lệ Bounce Rate và tương tác người dùng

  • Sử dụng tiêu đề với các câu hỏi để gây tò mò, hấp dẫn

Tiêu đề với câu hỏi luôn có sự hấp dẫn với người đọc.

  • Sử dụng phương pháp APP

Đây là phương pháp được chuyên gia SEO Brian Dean giới thiệu và sử dụng trong bài viết quảng cáo, cách này được thực hiện như sau:

  • Accept (đồng ý): Nhận ra các vấn đề của người đọc. 
  • Promise (hứa hẹn): Hứa hẹn và đưa ra các giải pháp khắc phục vấn đề của họ.
  • Preview (hình dung): Cho khách hàng thấy được những gì bạn sẽ thực hiện để giúp họ.
Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO chi tiết
Sử dụng phương pháp APP
  • Nâng cao trải nghiệm người dùng

Nâng cao trải nghiệm người dùng là yếu tố đang là xu hướng của dịch vụ SEO và thiết kế website trong những năm tới. Tối ưu UX, UI là tập trung đến các bố cục phông chữ, màu sắc, cách thức sắp xếp để nội dung được thông thoáng, dễ nhìn, dễ đọc, tăng tốc độ tải trang,…

Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO chi tiết
Tối ưu tỉ lệ Bounce Rate và tương tác người dùng khi viết bài chuẩn SEO

4 tiêu chí bài viết chuẩn SEO cần có

Hiểu rõ Sản Phẩm/Dịch Vụ

Hiểu sản phẩm trước khi bạn bắt tay vào làm nội dung sẽ giúp bạn khai thác được nhiều thông tin, điểm mạnh, điểm hấp dẫn đối với khách hàng. Chính việc này sẽ giúp cho quá trình truyền đạt được rõ ràng, mạch lạc nhất. Đối với các dạng bài SEO bạn nên phân tích đặc tính và công dụng dựa trên góc nhìn của chuyên gia. Đây sẽ yếu tố rất thu hút trên nền tảng tìm kiếm này.

Giọng văn

Giọng văn sẽ có sự khác nhau giữa các thương hiệu. Bởi vậy, bạn nên tìm hiểu trước và hiểu rõ về tính cách thương hiệu. Từ đó, bạn sẽ có cách xưng hô phù hợp với người dùng.

Thông tin

Bài viết SEO là dạng cung cấp thông tin nên bạn nên đảm bảo tính chính xác các thông tin mà bạn cung cấp. Các trường hợp copy dùng Tools để tránh Bot Google quét sẽ dính những án phạt (Panda) bất chợt. Các lỗi này bạn có thể check lại trên copyscape để kiểm tra trước khi đăng bài. 

Đảm bảo các tiêu chí về SEO

Để đảm bảo các tiêu chí SEO, bạn cần tập trung những yếu tố H1, H2, Title, thẻ Meta Description, Keyword,… để được bot Google Crawl tiện nhất để hiểu về nội dung trên web của bạn.

???Xem thêm về: Học Digital Marketing ở đâu? Gợi ý một số địa chỉ học uy tín

Tiêu chí bài viết chuẩn SEO cần có
Tiêu chí bài viết chuẩn SEO cần có

Trên đây là các kiến thức và kinh nghiệm về viết bài chuẩn SEO mà FPT Skillking tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Mong rằng qua bài viết các bạn sẽ hiểu rõ và áp dụng trực tiếp cho các bài viết trên website của mình. Đừng quên truy cập website của FPT SKillking mỗi ngày để cập nhật thêm những kiến thức hữu ích khác về SEO, marketing, Digital marketing tại: skillking.fpt.edu.vn/

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

anh 1

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp “đạt vương miện”

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

ADS THANG 7 QUA TANG CONG NGHE

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua