Trong kỷ nguyên số ngày nay, việc nắm bắt và áp dụng hiệu quả các công cụ marketing online, đặc biệt là Google marketing là chìa khóa giúp doanh nghiệp nổi bật và phát triển. Với mong muốn chia sẻ kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế, FPT Skillking cùng Nhỏ To tổ chức talkshow “SEO và Google Ads – Bộ đôi Google Marketing bất bại” vào ngày 12/4 sắp tới.

Diễn giả chuyên môn tại Talkshow về Google Marketing
Sự kiện có sự tham gia của hai diễn giả quen thuộc với các bạn sinh viên FSK Hà Nội trong lĩnh vực Digital Marketing: Cô Nguyễn Bích Phượng và Thầy Nguyễn Văn Nhất, hứa hẹn sẽ mang đến một buổi chia sẻ đầy đặn kiến thức và những bí quyết thực tiễn.
Sự kiện sẽ diễn ra vào 18h30 – 21h30, Thứ Sáu, ngày 12/04 tại Phòng Hội trường B9.2, FPT Skillking – Số 8A Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với các nội dung chính: Tác dụng của SEO và Google Ads trong Digital Marketing. Cách thức phối hợp SEO và Ads để tăng hiệu suất kinh doanh. Các hình thức Ads dành cho người mới bắt đầu. Làm sao để triển khai SEO hiệu quả với ngân sách hạn chế. Phần Q&A trực tiếp với diễn giả, giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Sinh viên tham dự bao gồm các lớp S1.2304E, S1.2212E và tất cả mọi người quan tâm có thể đăng ký tham gia ngay tại đây

Với mười năm hoạt động trong ngành Digital Marketing, đặc biệt chuyên sâu trong lĩnh vực SEO, cô Bích Phượng là chuyên gia có uy tín trên thị trường. Kỹ năng tối ưu hóa hiển thị trên các công cụ tìm kiếm của cô đã được kiểm chứng qua những thành công đáng kể với các doanh nghiệp mà cô đã hợp tác.
Cùng với đó, thầy Nguyễn Văn Nhất, giảng viên FSK Hà Nội và cũng đang là CEO của Adscare, một trong những agency nổi bật với các chiến lược quảng cáo chuyển đổi và tối ưu hóa chi phí, mang lại kết quả ấn tượng cho các doanh nghiệp, sẽ cùng cô Nguyễn Bích Phượng song kiếm hợp bích trong talkshow lần này.
——-
SEO – Search Engine Optimization là phương thức tối ưu mức độ tìm kiếm và tối ưu website cho Google. Đây là một bài toán với mục tiêu làm thế nào để tối ưu được khả năng người dùng tìm đến trang web bằng việc sử dụng kênh công cụ tìm kiếm Google. Hiểu một cách đơn giản, SEO là tập hợp những phương pháp hay kỹ thuật để nâng cao được thứ hạng của website trong công cụ tìm kiếm Google, quá trình làm SEO tốt sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng thấy được thông tin website đó tại top kết quả tìm kiếm Google.
Google Adwords là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả tiền để giúp hiển thị (CPM) hoặc lượt click (CPC). Dễ hiểu hơn đó là sau khi cài đặt thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm những cụm từ liên quan, nhưng chỉ khi người dùng tìm kiếm nhấp chuột vào mẫu quảng cáo và truy cập vào website thì chủ quảng cáo mới mất tiền.
Đừng bỏ lỡ cơ hội để cập nhật những kiến thức và công cụ mới nhất trong lĩnh vực Digital Marketing từ các chuyên gia hàng đầu. BTC mong chờ sự tham gia của các bạn sinh viên tại “SEO và Google Ads – Bộ đôi Google Marketing bất bại“!