Marketing
Google Ads và những kiến thức cơ bản về Google Ads
Google Ads còn có tên gọi khác là Google Adwords. Đây là một dịch vụ...
Search Intent – Chìa khóa để tiếp cận khách hàng thành công
Có thể nói, search intent là phần quan trọng nhất trong nghiên cứu từ khoá....
1 Các bình luận
SEM là gì? Ưu điểm và nhược điểm của Search Engine Marketing
SEM không còn là một thuật ngữ xa lạ đối với các marketer. Tuy nhiên...
1 Các bình luận
Tìm hiểu các thuật ngữ trong SEM phổ biến được sử dụng nhiều trong Marketing
SEM là viết tắt của Search Engine Marketing là khái niệm phổ biến trong Digital...
Ad Network – mạng quảng cáo là gì?
Hiện nay, Ad Network ngày càng khẳng định vị thế và trở thành một trợ...
1 Các bình luận
Google Shopping Ads và những điều bạn cần biết
Google Shopping đang ngày một vươn lên và trở thành một trong những kênh quảng...
GDN là gì? Giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến GDN
GDN (Google Display Network) chính là hệ thống mạng lưới bao gồm các trang web...
1 Các bình luận
Google Analytics là gì? Tìm hiểu tất cả vấn đề xoay quanh Google Analytics
Google Analytics là một trong những công cụ của Google được sử dụng phổ biến...
2 Các bình luận
Mobile SEO là gì – Cách tối ưu hóa website trên điện thoại
Để bắt kịp với xu thế hiện nay thì ngoài việc tối ưu website trên...
Marketing Automation là gì? Lợi ích và cách ứng dụng Marketing Automation
Thời gian qua, rất nhiều người làm tiếp thị, làm kinh doanh, cho đến các...
3 Các bình luận