Blog
Blog Skillking
Vòng đời sản phẩm trong Marketing là gì? Lợi ích của vòng đời sản phẩm là gì?
Vòng đời sản phẩm là một thuật ngữ thường được sử dụng trong Marketing để...
Chuyên viên Marketing: Công việc, kỹ năng, kiến thức và triển vọng
Chuyên viên Marketing là một công việc rất quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Họ...
Moca là gì? Tính năng, lợi ích và cách sử dụng
Ví Moca gần đây đang trở thành trào lưu được rất nhiều người lựa chọn...
OEM là gì? Có nên lựa chọn hàng OEM, cách phân biệt và lợi ích
OEM là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi mua sắm các...
Grocery Store là gì? Phân biệt mô hình Grocery Store và Convenience Store
Grocery Store là một mô hình ngày càng phổ biến và mở rộng thị trường....
Mass Marketing là gì? Lợi ích, hạn chế khi áp dụng Mass Marketing
Mass Marketing mang đến nhiều hiệu quả cao trong kinh doanh mà bất cứ doanh...
Phân khúc thị trường là gì? Yếu tố ảnh hưởng liên quan
Xác định phân khúc thị trường là điều rất cần thiết, quan trọng khi doanh...
Phân khúc khách hàng là gì? Cách xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
Phân khúc khách hàng là yếu tố quan trọng cần xác định cụ thể mà...
AOV là gì? Bí quyết tối ưu AOV để bùng nổ doanh số
Khi lên kế hoạch cho chiến lược kinh doanh doanh nghiệp nào cũng dùng chỉ...
Quảng cáo OOH là gì? Vai trò OOH đối với doanh nghiệp
Trước sự phát triển của công nghệ ngày càng cao nên đã cho ra đời...