Blog
Blog Skillking
Marcom là gì? Mục tiêu của doanh nghiệp khi làm tiếp thị truyền thông
Marcom là một trong những khái niệm khá phổ biến trong ngành Marketing nói chung....
USP là gì? Làm thế nào để thiết lập USP hiệu quả?
USP là thuật ngữ vô cùng nổi tiếng trong marketing có vai trò then chốt...
Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?
Thương hiệu từ lâu đã coi là thước đo cho sự thành công của một...
Tìm hiểu về Marketing Tool và những lợi ích của các loại công cụ thường được sử dụng
Marketing Tool là một trong những khái niệm phổ biến được sử dụng trong marketing....
Kênh MT là gì? Những sự khác biệt kênh MT và kênh TT
MT hay kênh MT là một trong những thuật ngữ được nhắc đến khá nhiều...
Webhook là gì? Các khái niệm căn bản về Webhook
Xây dựng và phát triển website là một ưu tiên quan trọng của đại đa...
Workshop và những điều bạn cần biết để có một Workshop thành công
Workshop là một trong những khái niệm được nhắc đến rất nhiều và đặc biệt...
Seeding Facebook là gì? Làm sao để có một Seeding Facebook hiệu quả
Đối với hầu hết các doanh nghiệp, việc Seeding đóng vai trò khá quan trọng...
BA là gì? Những kỹ năng cần có của một BA
BA tuy là một công việc đã xuất hiện từ lâu nhưng gần đây lại...
Bán hàng online là gì? Bán hàng online nên bán gì? Và cách bán hàng online hiệu quả
Hiện nay, bán hàng online đang dần trở thành xu hướng. Nhưng không phải ai...