Influencer và Influencer Marketing là gì? Cách trở thành Influencer chuyên nghiệp

Hiện nay Influencer và Influencer Marketing đang trở thành một trong những xu hướng được các doanh nghiệp lựa chọn khá nhiều. Mục đích chính của hình thức này là xây dựng niềm tin và đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Vậy các bạn đã biết Influencer là gì và Influencer Marketing là gì chưa? Và làm sao để trở thành một Influence. Hãy bài viết dưới đây để hiểu hơn về công việc này nhé!

Influencer là gì?

Influencer là người ảnh hưởng. Họ là người có khả năng ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người khác do nhiều yếu tố mà bản thân họ sở hữu hay được cộng đồng đánh giá và nhìn nhận như kiến thức, quyền lực, mối quan hệ hay địa vị. Trong bối cảnh hiện tại, Influencer là người có lượng followers lớn trên các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Facebook, Instagram,…Một trong những Influencer có sức ảnh hưởng lớn nhất tại thị trường Việt Nam không thể không để đến những ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Đen Vâu,… hay các cầu thủ nổi tiếng như Hoàng Đức, Quang Hải,… Influencer có sức ảnh hưởng càng cao thì càng được các thương hiệu chú ý đến trong quá trình chọn gương mặt đại diện và quảng bá sản phẩm cho chiến dịch Marketing.

Định nghĩa của Influencer
Định nghĩa của Influencer

Influencer Marketing là gì?

Influencer Marketing là hình thức tiếp thị bằng cách sử dụng sức ảnh hưởng của người trong xã hội để truyền tải thông tin của doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu. Thay vì quảng cáo trực tiếp, việc sử dụng hình thức Influencer Marketing sẽ là việc làm truyền cảm hứng và trả tiền cho người ảnh hưởng để họ có thể lan tỏa thông điệp tích cực qua các trang mạng xã hội của họ. Nội dung thông điệp có thể là do người ảnh hưởng tự viết hoặc cũng có thể được biên soạn từ trước.

Định nghĩa của Influencer Marketing
Định nghĩa của Influencer Marketing

Cho dù doanh nghiệp đó có quy mô như thế nào đi nữa thì việc khai thác sức mạnh của Influencer Marketing cũng vô cùng cần thiết. Người ảnh hưởng không chỉ mang sản phẩm gần hơn tới khách hàng mà nó còn gia tăng độ tin tưởng của người dùng đối với sản phẩm. Hơn nữa đối với những sản phẩm hay nhãn hiệu mới thì việc sử dụng người ảnh hưởng trong chiến dịch Marketing còn giúp cho doanh nghiệp đạt kết quả cao trong việc tiếp cận cũng như gây được sự chú ý đến công chúng trong thời gian sớm nhất.

Các dạng Influencer tại Việt Nam

Các dạng Influencer Marketing 
Các dạng Influencer Marketing

Phân theo lượt theo dõi

Mega – Influencer: Là người ảnh hưởng cao cấp vì họ có lượng theo dõi cực khủng trên mạng xã hội, thường sẽ là hơn 1 triệu follow trên mỗi trang mạng xã hội. Những người ảnh hưởng này thường là diễn viên, ca sĩ, sao hạng A rất nổi tiếng trong showbiz. Chi phí phải trả cho một lần giới thiệu sản phẩm là rất cao vì thế chỉ có các thương hiệu lớn mới có thể hợp tác.

Macro –  Influencer: Là nhóm người có sức ảnh hưởng thấp hơn mega Influencer, họ có khoảng 40.000 đến 1 triệu follow trên mỗi nền tảng mạng xã hội. Đối với nhóm người ảnh hưởng này thì doanh nghiệp sẽ dễ tiếp cận và hợp tác hơn vì chi phí phải trả không quá cao.

Micro – Influencer: Là người có lượng follow khoảng 1.000 đến 40.000 lượt trên mỗi nền tảng mạng xã hội. Tuy không có lượng theo dõi khủng nhưng họ cũng rất có sức ảnh hưởng và được tin cậy bởi cộng đồng giới trẻ. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng có thể dễ dàng tiếp cận và hợp tác với đối tượng này vì mức chi phí bỏ ra khá hợp lý.

Nano – Influencer: Là người có lượng follow ít nhất, dưới 1.000 lượt theo dõi. Tuy đối tượng này không có lượt follow nhiều nhưng sức ảnh hưởng của họ đối với người theo dõi vẫn tương đối cao. Vì nội dung họ truyền tải lên mạng xã hội rất chân thật và tự nhiên nên cũng rất dễ tiếp cận đến những người theo dõi. Đối với nhóm người ảnh hưởng này doanh nghiệp có thể xem xét hợp tác với mức giá phải chăng.

Influencer Marketing phân theo lượt theo dõi
Influencer Marketing phân theo lượt theo dõi

Phân theo nội dung hoạt động

Blog: Là những người viết Blog trên các trang mạng xã hội. Họ là người sáng tạo nội dung, sử dụng câu chuyện, ngôn từ để chia sẻ những vấn đề xung quanh đến với mọi người. Nội dung mà họ viết thường có tác động mạnh mẽ đến với suy nghĩ, tâm trí của người theo dõi.

Social Media: Là nền tảng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay như là Tiktok, Facebook, Twitter, Instagram,… Ngày càng nhiều những người ảnh hưởng nổi lên từ các kênh truyền thông này do đặc điểm lan truyền cực nhanh của Internet và khả năng chia sẻ liên kênh.

Youtube: Là nền tảng để cho những người sáng tạo đăng những video, clip lên. Nội dung của video, clip được đăng tải trên Youtube càng hay và chất lượng thì càng thu hút được nhiều lượt xem và đăng ký. Vì thế, để Youtube có thể thành công thì cần đầu tư nhiều những video chất lượng hơn cả về nội dung, âm thanh lẫn hình ảnh.

Phân theo mức độ người ảnh hưởng

Người nổi tiếng: Nhóm này thường là các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng có nhiều người hâm mộ. Dĩ nhiên với nhóm người này sự ảnh hưởng của họ là rất lớn và những sản phẩm họ đại diện cũng được quảng bá khá rộng rãi. Tuy rằng mức chi phí để hợp tác với nhóm người này là rất cao nhưng bù lại là hiệu quả mà họ mang lại cũng rất xứng đáng.

Người có chuyên môn: Nhóm người này sẽ là những chuyên gia trong ngành. Họ là những người có kiến thức, trình độ và kinh nghiệm vì thế họ cũng sẽ có sức ảnh hưởng cũng như có thể truyền cảm hứng đến những người trong nghề.

Cách để trở thành một Influencer chuyên nghiệp

Nếu bạn cảm thấy mình đủ khả năng và đam mê trong một lĩnh vực nào đó và muốn trở thành một Influencer thì hãy kiên trì và quyết tâm theo đuổi chúng qua những bước sau:

Xác định điểm mạnh của bản thân

Hãy ghi lại tất cả những điểm mạnh của bản thân, những điều mà bạn nghĩ rằng mình có thể làm được thậm chí là làm tốt và có thể phát triển được trong tương lai. Sau đó xác định một lĩnh vực mà bạn cảm thấy tâm huyết nhất và có khả năng phát triển nhất rồi tập trung theo đuổi nó.

Chọn nhóm đối tượng tiềm năng

Sau khi đã xác định được con đường cũng như lĩnh vực mà mình muốn theo đuổi. Bạn nên tìm hiểu xem nhóm đối tượng tiềm năng trong lĩnh vực đó là ai? Bởi nội dung mà bạn định xây dựng dù ở hình thức nào đi nữa thì cũng đều phải nhắm tới đối tượng tiềm năng.

Lựa chọn kênh truyền thông phù hợp nhất

Mỗi một kênh truyền thông đều có những ưu nhược điểm riêng biệt và nó sẽ phù hợp với từng lĩnh vực khác nhau. Ví dụ như nếu bạn muốn làm một nhà photographer chuyên nghiệp bạn nên dùng ứng dụng Instagram. Còn nếu bạn muốn hướng mình sang hình thức sáng tạo video thì hãy dùng kênh truyền thông Tiktok.

Lên chiến lược phát triển kênh

Để có thể phát triển bền vững và lâu dài, bạn cần lên chiến lược và kế hoạch rõ ràng cho bản thân. Có thể lên kế hoạch ngắn hoặc dài hạn tùy vào mục tiêu mà bạn đề ra để đo lường hiệu quả làm việc.

Đầu tư chất xám, thời gian và công sức

Bất kể bạn là Influencer nào thì bạn cũng cần biết, để tạo nên thành công họ đã bỏ ra rất nhiều công sức thời gian thậm chí là tiền của. Vì thế, nếu bạn muốn nội dung mà mình xây dựng ra thật sự hiệu quả và đem lại lợi ích cho cộng đồng cũng như lợi nhuận cho bản thân thì bạn cần nghiêm túc đầu tư, nhất là giai đoạn đầu khi mới bước chân và nghề.

Thường xuyên tương tác

Sau khi xây dựng kênh bạn cần thường xuyên tương tác với các khách hàng tiềm năng của mình. Hiện nay bạn có rất nhiều phương thức để tương tác với mọi người ở trên mạng xã hội như bình luận bài viết, livestream hay trả lời câu hỏi trên story. hãy tận dụng nó để bạn có thể đến gần hơn với người theo dõi.

Cách để trở thành một Influence chuyên nghiệp 
Cách để trở thành một Influence chuyên nghiệp

Không ngừng đổi mới và sáng tạo nội dung

Hãy luôn nhớ rằng ngoài khi có rất nhiều người cũng đang nuôi ước mơ trở thành một Influencer chuyên nghiệp. Họ cũng sẽ đầu tư chất xám của mình để thu lại lượt tương tác của mọi người. Vì vậy, bạn không nên ngừng cố gắng và sáng tạo để tạo ra một nội dung độc đáo và mới lạ hơn để cạnh tranh với họ.

Tạo sự gắn kết với các Influencer

Tạo mối quan hệ tốt với các Influencer khác sẽ giúp bạn nhận được nhiều sự quan tâm và nhiều lượt theo dõi hơn. Những người theo dõi họ sẽ biết đến bạn một cách nhanh chóng hơn. Đây chính là cơ hội mà bạn nên nắm bắt nếu có thể tạo được mối quan hệ tốt với những Influencer nổi tiếng.

Mong rằng với bài viết này bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về vai trò cũng như cách để trở thành một Influencer chuyên nghiệp trong thời gian tới. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị giảng dạy chuyên sâu về Influencer thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website FPT Skillking để được tư vấn kỹ hơn về khóa học.

Câu hỏi thường gặp

Influencer là gì?

Influencer là những người có “tầm ảnh hưởng”, có khả năng kết nối và tác động đến suy nghĩ, hành vi, quyết định mua hàng của mọi người.

Influencer Marketing là gì?

Influencer Marketing (Tiếp thị người ảnh hưởng) là một hình thức cộng tác giữa doanh nghiệp với một người có ảnh hưởng để quảng bá điều gì đó. Nó có thể là một sản phẩm, dịch vụ hoặc chiến dịch.

Micro influencer là gì?

Micro Influencers là những người có lượng người theo dõi khoảng 1.000 – 40.000 người trên một nền tảng xã hội. Tuy có tầm ảnh hưởng ít hơn nhưng nhóm Influencer này lại rất có tiềm năng, bởi họ hoạt động chủ yếu trên các nền tảng internet và rất được chú ý bởi nhóm đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

li xi tet 06 li xi tet GDN 191 1 FSK

KHAI XUÂN QUÝ MÃO – NHẬN BÃO LÌ LÌ CÙNG FPT SKILLKING

NNNT Brandmodel poster

FPT Skillking “song kiếm hợp bích” cùng FPT Arena Multimedia với chủ đề nhận diện thương hiệu hiệu quả

anh 2

SVXS Xuân Thu – Dám thay đổi để sống đúng với đam mê

ds

Sinh viên FPT Skillking xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho chiến dịch truyền thông

anh 1

Dàn nghệ sĩ cá tính hội tụ tại sự kiện Hallo Night party Hà Nội

08 FAI Champion League 2022 1

Khai mạc Giải bóng FAI Champion League 2022 – sự trở lại của đường đua trên sân cỏ

aa

Chiến dịch lội ngược dòng ngoạn mục của Biti’s Hunter: Hiệu quả gấp 10 lần CocaCola, Pepsi

01 Company Visit LadiPage Việt Nam

Sinh viên FPT Skillking trải nghiệm thực tế một ngày làm việc của các Marketers chuyên nghiệp tại LadiPage Việt Nam 

ảnh 2 1

FPT Skillking trao 300 học bổng 50% ngành Digital Marketing

Ảnh 1

Khám phá Giờ học Doanh nghiệp siêu bổ ích cùng cô giáo Ưng Thị Ngọc Trang với sinh viên FPT Skillking

10 Hoạ mặt nạ Lạ thành cạ

“Hoạ mặt nạ – lạ thành cạ”: Thức quà tinh thần nhân dịp tết Trung Thu 2022 dành cho sinh viên nhà FAI 

HOC BONG TANG TOC 02

FPT Skillking triển khai học bổng “Tăng Tốc” mừng sinh nhật 5 tuổi

Screen Shot 2022 08 29 at 16.08.21

Lộ diện Top 4 đồ án xuất sắc học kỳ 1 năm 2022

Thumbnail 5 CHIEN LUOC QUANG CAO

5 CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠO TIẾNG VANG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Thumbnail VI SAO NEN HOC DMKT

Vì sao nên học Digital Marketing sớm?

2k4ph

Điểm chuẩn ngành “hot” Marketing 3 năm trở lại đây như thế nào?

2k43

Gần 326.000 thí sinh bỏ xét tuyển đại học

Thumbnail MEME MARKETING

GIẢI MÃ SỨC MẠNH VĨ ĐẠI CỦA MEME MARKETING

1 kyket

FPT SKILLKING KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ LADIPAGE VIỆT NAM

Thumbnail FB THAY DOI THUAT TOAN

Facebook thay đổi thuật toán, lo ngại trước Tiktok?

Thumbnail XAY DUNG THUONG HIEU

5 chiến lược xây dựng thương hiệu số hiệu quả nhất

Ảnh 1

Một ngày trải nghiệm tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng” của sinh viên FPT Skillking 

Thumbnail TU HOC DMKT

Khóa học Digital Marketing của Google nhận chứng chỉ của Google, bạn đã biết chưa?

Thumbnail 5 XU HUONG

5 Xu hướng thống trị Digital Marketing năm 2022

2k43

Đông đảo học sinh 2004 tìm hiểu Digital Marketing tại Ngày hội Tuyển sinh lần 2 năm 2022

Screen Shot 2022 07 23 at 12.04.44 1

Check-in những địa điểm siêu cổ kính cùng Tour “Vì mẹ bắt đi Bát Tràng”

11 Mini Job Fair 1

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng tuyển dụng sinh viên FPT Skilling

Ảnh 1

Khai giảng lớp S2.2207E FPT Skillking hội tụ những gương mặt tiềm năng

Thumbnail KING CONTENT

8 Cấu trúc xây dựng content thu hút giúp doanh nghiệp “đạt vương miện”

Thumbnail 5LOIICH

5 lợi ích khi học Digital Marketing tại FPT Skillking

3 1657100856600363338678

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

huỳnh như 1

Cảm nhận của phụ huynh thời 4.0 về ngành Digital Marketing

ADS THANG 7 QUA TANG CONG NGHE

Chốt nhập học Digital Marketing – Hốt quà công nghệ

1 1657100856587637144923

Sinh viên FPT Skillking Hồ Chí Minh xúc động trong lễ tốt nghiệp

4 Mini Job Fair

Mini Job Fair tại Lễ Tốt Nghiệp 2022 – Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT: Cơ hội nghề nghiệp thuộc các lĩnh vực “hot” rộng mở cho các Tân cử nhân 

01 Nguyen Ha Mi

Sinh viên xuất sắc học kỳ Spring 2022 – Nguyễn Hà Mi: “Chọn FPT Skillking để hoàn thiện hành trình chinh phục trở thành nhà lãnh đạo giỏi”.

EEM05413 1

Sinh viên FPT Skillking Hà Nội tốt nghiệp chương trình Fullstack Digital Marketing

01 LỄ TỐT NGHIỆP 2022

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội trang trọng và nhiều dấu ấn

BEST STUDENT LAI MINH VUONG 01

Hành trình thấu hiểu bản thân của cựu sinh viên FPT Skillking ưu tú

288637277 5168217909966554 6374223661858727630 n

S1.2206E – Những tân binh FPT Skillking đam mê “khởi nghiệp” 

Totnghiep FAI 2022 HN coverfb

Lễ tốt nghiệp 2022 – Viện Đào tạo Quốc tế FPT Hà Nội: mốc son trưởng thành của 500 cử nhân

01 Bùi Tùng Dương

Bùi Tùng Dương – Hành trình từ học sinh giỏi Toán thành phố Hải Phòng cho tới sinh viên ưu tú FPT Skillking với danh hiệu Quán quân Top Marketer

01 Bảo vệ dồ án FSK S1.2110E

Bảo vệ đồ án kỳ I gặt hái nhiều thành công của những Marketers tương lai đến từ S1.2110E 

01 Talkshow CRM từ A – Z

 Talkshow: “CRM từ A – Z”: Full-stack Digital Marketer trong tầm tay

NoiNhoNoiTo coverfb

 Talkshow “CRM từ A – Z”: Digital Marketing không khó cùng chuyên gia

cover

Case study: ONWAYS – Chặng đường gây dựng vị thế thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam

honda thumb 1652920290

Case study: Honda – “Mang tiền về cho mẹ” – Kết thân với Gen Z bằng những trăn trở của thế hệ

22738 BAEMIN cover 1653385461

Khi BAEMIN thay đổi “góc nhìn” để có sự khác biệt trong truyền thông

HAI1097

Bộ trưởng GD-ĐT đặc biệt lưu ý việc ra đề thi tốt nghiệp THPT

01 FAI Billiards Championship 2022

“FAI – Billiards Championship 2022” – Giây phút tranh tài hồi hộp đến nghẹt thở của những cơ thủ trẻ

khoi nghie 3240

Sinh viên FPT Skillking trao học bổng cho học sinh nghèo khởi nghiệp từ năm 20 tuổi

281868681 3145580628997414 8772817020994558782 n

Sinh viên FPT Skillking ‘ẵm’ Top 2 giải FAI – Billiads Championship 2022

thu khoa3 9776

Lưu ý khi thi môn Văn tại kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022

HIU02552 min

TRỞ THÀNH TIKTOKER SAU WORKSHOP BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN TIKTOK TRONG 2 GIỜ

1 NNNT hightech fbcover

FAI tổ chức workshop với chủ đề “Kết hợp High – Tech gia tăng hành trình trải nghiệm khách hàng”

bk3

Giới trẻ cần trang bị những phẩm chất và kỹ năng gì trong thời đại kỷ nguyên số?

324511 search intent cover 1650456173

Search Intent là gì? Phương pháp cải tiến Content SEO?

bk3

Bộ GDĐT chính thức công bố lịch thi tốt nghiệp THPT 2022

bk4

FPT Skillking tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Thumnail SV FSK LAM VIEC DUNG CHUYEN NGANH

97% sinh viên FPT Skillking tốt nghiệp làm đúng chuyên ngành!

thumnail

GenZ là nguồn nhân lực Digital Marketing quan trọng thời đại 4.0

bi kip mon ngu van 1

‘Học Văn là lãng phí nếu chỉ để đi thi?’

Ha Noi co bao nhieu hoc sinh dang ki du thi tot nghiep THPT 2020 thi sinh du thi 1592210643 376 width1000height586

6 điểm mới nhất về tuyển sinh đại học, cao đẳng 2022

ky thi thpt quoc gia 2019 dspl 1

Học sinh thi Tốt nghiệp THPT 2022 vào tháng 7

Thumnail DM LAM VIEC O DAU

Digital Marketing làm việc ở những đâu?

z2600242933644 d722287dfb0aed5685839091ba785476 6354

Thi tốt nghiệp THPT năm nay: Dự kiến vào tháng 7, Bộ GD&ĐT không ban hành quy chế thi

119ff353df2e1070493f

Tại FPT Skillking, có một cô gái “A New Me” mỗi ngày

Thumnail TO CHAT DM

Làm Digital Marketing cần có tố chất gì?

cong cu digital marketing

Top 12 ngành nghề dự báo “bắt nhịp” với bối cảnh chuyển đổi số trong thị trường lao động 2022

273716374 4823100744478274 5702367400133717168 n

Không khí rộn ràng ngày đầu FPT Skillking học trực tiếp trở lại

COVER

GenZ làm gì ngày Tết?

z3118723368007 f8d647a02f89f468b6042349f48e5a5a 1

FPT Skillking ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Công ty ACCESSTRADE

Screen Shot 2021 09 04 at 11.24.57

Lộ diện 08 đồ án sinh viên xuất sắc nhất năm học từ 2019-2021

CHỦ NGHĨA XÊ DỊCH: TỪ “ĐÔI CHÂN” ĐẾN “SỐ HÓA” VÀ ĐẾN CẢ DANH HIỆU SINH VIÊN XUẤT SẮC KỲ SUMMER 2021

SEO

Zoomtalk: Thợ săn SEO truyền kỳ – NÓI NHỎ NÓI TO và những bí mật mới được tiết lộ

NNNT thosanSEO cover e1629882353209

Sự kiện không thể bỏ lỡ cuối tuần này: Lên Zoom Talk săn S.E.O cùng “NÓI NHỎ, NÓI TO”

Screen Shot 2021 08 21 at 12.04.45

WEBINAR: Lỡ chạm ngõ Content Marketing, bạn đã đủ tự tin để chinh phục?

NNNT contentmkt coverfb

Lại đây “NÓI NHỎ, NÓI TO”: Sắp diễn ra Zoom Talk trải nghiệm nghề viết Content Marketing

TOP 4 HD

Lộ diện tân Đại sứ FPT Skillking lĩnh vực Digital Marketing

01 FACEBOOK ADS

Mỗi Gen Z là một độc bản không thể sao chép

hoang1

Điều kỳ diệu từ Bệnh viện dã chiến Thu Dung

01 FACEBOOK ADS

Trở thành Influencer cùng cuộc thi Brand New Name

học thử digital marketing

Lớp học thử tại Hà Nội: “3 giờ tốt nghiệp Digital Marketing”

Email Marketing

Email Marketing – Tầm quan trọng và cách xây dựng Email Marketing hiệu quả

lỗi sai cơ bản về SEO

Top 3 lỗi cơ bản khi làm SEO không phải ai cũng để ý

bv20

Đồ án kỳ 3: Digital Marketing Executive

Marketing và Quảng cáo

Khác biệt giữa Marketing và Quảng cáo!

Thumnail DM LAM NHUNG CONG VIEC GI

Digital Marketing là gì? Làm những công việc gì? Tổng quan kiến thức từ A – Z về Digital Marketing

mkt truyền miệng

Câu chuyện về Marketing truyền miệng

hanh vi mua sam

Báo cáo hành vi mua sắm người trẻ Việt Nam

crm

SO SÁNH LỢI ÍCH GIỮA 2 HỆ THỐNG CRM VÀ MARKETING AUTOMATION

digital marketing 1

Lợi nhuận 100 triệu sau 15 ngày thử sức!

ios

Quảng cáo bị ảnh hưởng như thế nào khi Apple cập nhật iOS 14?

crm

VAI TRÒ CRM TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING

1 Phùng Quốc Tùng FPT Skillking SVXS summer 2020

Ăn chay, tập thể dục và sự may mắn: Phùng Quốc Tùng tiết lộ từ 1/4 cuộc đời của chàng trai 02 lần đạt danh hiệu Sinh viên Xuất sắc

122596276 3392074564247573 4256297498675104420 o

Dư âm Talkshow: Sự thật ngành Digital Marketing – Học gì và Làm gì?

196

19 chỉ số đo lường Digital Marketing cần biết

vđ

Ai bảo sinh viên FPT Skillking chỉ biết kiếm tiền? Chúng tôi còn kiếm cả chức Vô địch nữa đấy!

Nguyễn Anh Tuấn FPT Skillking FAI Champion League 2020 6

Đội trưởng Bigcity.MOI: Tuổi 32 đánh đổi và từ bỏ để lần đầu tham gia giải bóng đá sinh viên

5 bước để trở thành dân quảng cao sáng tạo

05 bước để trở thành dân Quảng cáo sáng tạo

IMG 4497

Tạ Quang Tùng – “em là châu báu” của Seedsman United trong giải bóng FAI Champion League 2020

Phuong Linh 01

Tám chuyện cùng sinh viên học kỳ 1 – Social Media

Call to action

CTA là gì? Mẫu câu CTA lôi cuốn khách hàng

digital marketing checklist

Marketing làm gì? 10 Công việc Marketers làm mỗi ngày

FSK poster 448x900 01

Rộn ràng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

cô ly 4

Bóng hồng FPT Skillking và hành trình lan tỏa đam mê

Kỹ năng trong digital marketing

Kỹ năng cần và đủ của người làm Digital Marketing

mt1

Giảng viên FPT Skillking đón 20/11 sớm!

sv2 1

Sinh viên FPT Skillking sẽ làm những kiểu đồ án nào?

Xu huong hoc MAR tai VN 01

Học Digital Marketing – xu hướng tại Việt Nam!

z2043012968679 a551a7d2d678e1789fde909809f95373

Viện Đào tạo Quốc tế FPT đẩy mạnh hợp tác đa phương diện với doanh nghiệp công nghệ trong kỷ nguyên số

HB Tiepnoidamme fbads FSK

FPT Skillking tặng hàng trăm suất học bổng “TIẾP NỐI ĐAM MÊ” trị giá lên đến 12 triệu đồng

Hay Trao Cho Em fbcover FSK

FPT Skillking rộn ràng tuyển sinh với Promotion “Ting Ting Ting! Rinh Ngay Học Bổng”

Trang chủ
Chia sẻ
0 Bình luận
Tin mới
Chia sẻ
Bỏ qua